Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty chuyên cung cấp bao giấy lồng túi PE

19/03/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0858753788

Thông tin thêm

Bao giấy kraft được lồng bên trong 1 lớp PE (Polyethylene) hay còn gọi là Liner. Túi lồng bao giấy kraft giữ vai trò ngăn cách tuyệt đối sản phẩm bên trong với môi trường bên ngoài.



  1. 1.   Mô tả


Bao giấy kraft là loại bao bì được làm từ giấy kraft, một loại giấy tạo thành bởi quá trình kraft hóa các loại gỗ mềm.


Bao Kraft có nhiều ưu điểm như:  đặc tính cơ lý bền dai và chịu mài mòn tốt, đồng thời giấy Kraft có khả năng hút thấm ẩm cao và thân thiện với môi trường.


Màu sắc : Tùy vào xuất xứ sẽ có độ chênh lệch màu sắc khác nhau. Thông thường giấy Kraft thường sẽ có màu vàng, màu xám, nâu, trắng.


-      Chất liệu: Bao bì giấy kraft lồng PE thường sử dụng chất liệu giấy kraft ghép PP dệt (bao KP) hoặc bao 3 lớp giấy kraft và lồng túi PE bên trong . Chất liệu giấy kraft Nhật thường được sử dụng ở lớp bề mặt bởi tính thẩm mỹ cao, độ đồng màu, ít tạp chất.


-      Kích thước: Bao giấy kraft lồng PE tùy vào tính chất của từng sản phẩm có những kích thước  khác nhau.


Túi lồng PE : Độ dày túi lồng thường có độ dày 30 mic(03 dzem) túi lồng trong suốt, hàn đáy.


Kích thước túi lồng phụ thuộc vào kích thước bao giấy kraft nhưng luôn đảm bảo phải lớn hơn bao giấy kraft để bao kraft bên ngoài chịu lực cho lớp túi lồng khi đóng hàng.


Túi lồng PE (liner) sẽ được lồng vào bên trong bao trước khi đóng hàng bởi người dùng hoặc được lồng thành bộ sẵn bởi nhà sản xuất bao bì Louis. Thông thường là nhà sản xuất sẽ lồng vào bao cho khách hàng dễ dàng sử dụng.


-      In ấn : Bao giấy kraft lồng PE được in ấn trên lớp ngoài cùng với 2 công nghệ in flexo và offset với nội dung in ở 1 hoặc cả 2 mặt bao.


In flexo:  Với nội dung in đơn giản, hình ảnh dạng khối đơn sắc. Bao giấy kraft lồng PE thường được in từ 1 – 3 màu ở 1 hoặc 2 mặt bao.
+  In offset:  Với độ sắc nét cao hơn, nhiều màu sắc hơn và có thể in hình ảnh thật. Bao giấy kraft lồng PE có thể in offset với 4 màu.


 



  1. 2.     Quy cách


Bao giấy kraft lồng PE được xếp hông hộp hoặc không xếp hông, đáy bao có thể may nẹp hoặc dán đáy. Miệng bao giấy kraft thường để trống, một số trường hợp được dán Over tap.


CÔNG TY BAO BÌ LOUIS


HOTLINE: 0858 753 788 ( Ms.Vy)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng