Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty Luật uy tín tại Long Thành Đồng Nai

26/04/235

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0397011001

Thông tin thêm

CÔNG TY LUẬT TNHH SMPL được thành lập và hoạt động theo Giấy Chứng nhận đăng ký hoạt động số: 41.02.4063/TP/ĐKHĐ do Sở Tư Pháp TP.HCM cấp. 


Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi nhận thức rằng mỗi một hành vi mang tính pháp lý xảy ra hàng ngày đều cần được hành xử một cách đúng luật, mỗi một hành xử đúng luật sẽ mang lại lợi ích thiết thực đối với các cá nhân, tổ chức. CÔNG TY LUẬT TNHH SMPL ra đời với sứ mệnh đồng hành pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trên cơ sở tuân thủ Hiến pháp và pháp luật, giảm thiểu những rủi ro pháp lý, tối ưu hóa lợi ích hợp pháp của Quý Khách hàng, cùng nhau “sánh vai bước đến tương lai”.


SMPL LAW FIRM cam kết luôn hướng đến những dịch vụ chất lượng cao cùng các giải pháp toàn diện nhất, “CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ, AN TOÀN PHÁP LÝ” là tôn chỉ trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ pháp lý cho khách hàng. Với những bước đi theo định hướng rõ ràng, chúng tôi đã và đang khẳng định với các tổ chức, các đối tác, khách hàng về năng lực, sự phát triển bền vững, mạnh mẽ của mình.


Công ty luật TNHH SMPL cũng cấp các dịch vụ pháp lý sau:


– Tham gia tố tụng với tư cách là người bào chữa cho người bị tạm giữ, bị can, bị cáo hoặc là người bảo vệ quyền lợi của người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự.


– Tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện hoặc là người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong các vụ án về tranh chấp dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động, hành chính, việc về yêu cầu dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh, thương mại, lao động và các vụ, việc khác theo quy định của pháp luật.


Thực hiện tư vấn pháp luật.


– Đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật.


– Thực hiện dịch vụ pháp lý khác theo quy định pháp luật.


CÔNG TY LUẬT TNHH SMPL




Hotline: 0907 533 111 – 0397 011 001


E-mail: luatsu.smpl@gmail.com


Website: www.Dichvuphaply.net


Trụ sở: 44 đường 24b, An Phú, Thủ Đức, TPHCM



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng