Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bao Jumbo đựng khoáng sản

26/09/197

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Bao Jumbo đựng khoáng sản


Đối với khoáng sản là loại sản phẩm có tỉ trọng riêng lớn, nên bao Jumbo đựng khoáng sản thường có kích thước nhỏ nhưng bao cần đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi chứa đựng sản phẩm.


Bao thường đựng khối lượng từ  500kg-2000kg khoáng sản


Bao thường được sản xuất với định lượng vải từ 175gr  - 220gr, với  quy cách ống nạp đáy xả nhằm tạo được quy trình đóng xả hàng kép kín, tránh bay bụi bẩn ra môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó bao cần sử dụng thêm túi lồng để sản phẩm bên trong được an toàn, chống thấm nước và chống rò xỉ sản phẩm.


Bao có 4 quai nâng để quá trình vận chuyển hàng bằng xe nâng được dễ dàng, nhanh chóng, ngoài ra bao còn có thể may thêm 2 quai cẩu để phục vụ vho khách hàng có xe cẩu hàng hóa.


Lựa chọn được mẫu bao bì phù hợp, thu hút người tiêu dùng, với giá cả phải chăng là “bài toán” cho nhà sản xuất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp những giải pháp hiệu quả.


Tel: 0938.32.35.45 (Ms Ngân)


Email: ngan@louispack.com


Skype: Lê Túy Ngân


Louispack- Công ty chuyên cung cấp các loại bao bì (bao jumbobao ppbao kraftbao bì màng ghép phức hợp…) tốt nhất, giá rẻ, đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam.


 


CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ LOUIS


Địa chỉ: Y5A, Khu phố 4, phường Tân Hiệp, Tp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.


Điện Thoại: 02513 894 584 / 585 / 586


Fax: 02513 894 587

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng