Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tư Vấn Nên Mua Laptop Hãng Nào Tốt Bền Nhất Hiện Nay

07/10/2024

Lưu tin

Giá: 99đ

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0327898966

Thông tin thêm

Máy tính laptop - Một trong những thiết bị phổ biến được xem như người bạn đồng hành không thể thiếu cho công việc, giải trí… Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các dòng laptop ngày càng ra đời nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng… đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thậm chí chỉ với chiếc laptop, nhiều người đã và đang kiến tạo nên những giá trị để chia sẻ và kiếm tiền online từ nhiều công việc. Bạn đang có nhu cầu đầu tư một chiếc laptop ? Bạn không biết nên chọn mua laptop hãng nào tốt nhất ? Hãy để bài viết gợi ý đến bạn những thông tin hữu ích nhất. 


phần mềm quản lí


1. Những lợi ích tuyệt vời mà laptop mang lại 


Nếu đang có ý định đầu tư một chiếc máy tính xách tay, trước tiên hãy điểm qua những ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé! 


1.1. Tính nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển 


Laptop được thiết kế khá nhỏ gọn, thậm chí nhiều dòng sản phẩm còn khá nhẹ. Như vậy có thể nói đầu tư laptop mang đến sự tiện lợi khi bạn mang đi công tác hay đi gặp gỡ khách hàng. Đối với những người làm công việc MMO hay viết Blog kiếm tiền... bạn hoàn toàn có thể mang theo trong những chuyến du lịch hay bất cứ đâu đều có thể làm việc. Chỉ việc gập lại và cho vào túi xách, balo là bạn có thể mang theo đến lớp để thuyết trình, mang đi công tác xa… 


1.2. Tra cứu thông tin hữu ích


Với chiếc laptop có kết nối internet, bạn có thể sử dụng để tra cứu những thông tin hữu ích từ trên mạng. Điều này là vô cùng hữu ích dành cho học sinh, sinh viên muốn tìm kiếm thông tin để học, làm bài tập… Kho thông tin miễn phí từ Google chính là nguồn tự học vô cùng hữu ích. 


Đặc biệt, nếu có đam mê với công việc online và khả năng tự học. Bạn có thể tự mình tìm tòi và kiếm tiền từ công việc online. 


1.3. Phục vụ công việc văn phòng


Công việc văn phòng lập bảng thống kê, trình chiếu, soạn thảo văn bản… Với chiếc laptop, bạn có thể thực hiện công việc một cách dễ dàng. 


phần mềm bán hàng


1.4. Nơi lưu trữ dữ liệu an toàn và tiện lợi


Laptop cũng là một trong những nơi giúp bạn lưu trữ được nhiều thông tin, tài liệu quan trọng hữu ích cho việc học hay công việc. 


.5. Laptop phục vụ nhu cầu giải trí


Nghe nhạc, xem phim, chơi game… Chiếc laptop sẽ là người bạn giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời. 


2. Kinh nghiệm để chọn mua laptop phù hợp


Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được laptop phù hợp với mong muốn của mình. 


2.1. Bạn sử dụng Laptop với mục đích gì?


Laptop hãng nào tốt nhất hiện nay? Câu hỏi này rất khó để trả lời thỏa đáng nếu bạn không xác định được nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Cụ thể, nếu chỉ sử dụng máy cho mục đích văn phòng cơ bản như word và excel, tra cứu thông tin, tài liệu... Bạn chỉ cần sử dụng máy với màn hình 14 - 16 inch, CPU 2 nhân là phù hợp, giá thành cũng mềm hơn. 


Đối với người có nhu cầu sử dụng nhiều phần mềm chuyên nghiệp như thiết kế, đồ họa, cấu hình phải mạnh hơn rất nhiều, màn hình cũng phải lớn hơn. Với game thủ, máy có cấu hình khủng, dung lượng lớn và card đồ họa là yêu cầu thiết yếu. 


2.2. Chế độ bảo hành


Chế độ bảo hành sản phẩm là một trong những yếu tố giúp bạn xác định được laptop hãng nào tốt nhất hiện nay. Thông thường máy sẽ được bảo hành từ 12 đến 24 tháng, đi kèm vài chính sách như hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh máy... 


phan mem quan ly


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng