Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thùng rác treo đơn composite 80L giá tốt nhất TP HCM

07/11/215

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0985841437

Thông tin thêm

“Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường. Các bạn và quý khách hàng hãy cùng Công ty chúng tôi hành động để có thể bảo vệ môi trường và làm xanh sạch đẹp môi trường sống của chính chúng ta”. Với khẩu hiệu này Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi đã và đang nhập khẩu các loại thùng rác công cộng được làm từ nhựa HDPE+UV, Composite. Hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng thùng rác nhựa treo đơn 80 lít Composite


Thông tin thùng rác nhựa treo đơn Composite:


- Dung tích: 80 Lít


- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu


- Màu sắc: Màu xanh lá


- Chất liệu: Nhựa Composite


- Kích thước: 585 x 405 x 380 mm


- Bảo hành: 12 tháng


 


Cấu tạo và đặc điểm


- Thùng rác nhựa composite treo đơn 80 lít được thiết kế cải tiến với hai phần thùng riêng biệt có thể tháo rời giúp công việc lấy rác và vệ sinh thùng rác được dễ dàng hơn.


- Thùng rác composite treo đơn có mái che phía trên thùng giúp che chắn, bảo vệ rác bị ảnh hưởng bởi thời tiết nắng mưa bên ngoài nên rác ít bị bốc mùi hôi thối ra môi trường xung quanh.


- Thùng rác nhựa treo đơn có thiết kế khung treo bằng thép phun sơn tĩnh điện chắc chắn, không bị cong vênh hay biết dạng trong thời gian sử dụng ngoài trời hoặc những nơi công cộng.


- Thùng rác composite treo đơn có chân đế và nắp che thùng rác phía trên cách miệng thả rác 20cm rộng rãi giúp việc bỏ rác vào thùng cũng như lấy rác được dễ dàng. Chân đế có thể bắt vít chắc chắn xuống mặt sàn.


- Ruột có thể tháo rời, mặt trong ruột thùng nhẵn, bóng, có hình côn loe dần lên miệng thùng để tránh bị đọng rác, bám dính khi lấy rác ra khỏi thùng, ruột thùng có khả năng chịu va đập, chịu nhiệt tốt và đặc biệt chống thấm, chống rò rỉ nước để không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.


- Chất liệu Composite được gia cố đặc biệt bằng nhiều lớp sợi thuỷ tinh và láng bóng mặt trong


- Thùng rác treo đơn composite màu xanh lá thuộc loại thùng rác nhựa công cộng, được sử dụng nhiều ở các khu công cộng như công viên, bãi biển, các khu du lịch, khu vui chơi giải trí...


Chi tiết liên hệ:


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN 


1/VĂN PHÒNG GIAO DỊCH TẠI SÀI GÒN 


Địa chỉ : 154/1 Quốc Lộ 1 A, P. Tân Thới Hiệp, Q. 12, Tp. HCM


Số điện thoại : 0985.841.437 - 028.3849.6066  –    Fax: 028.3849.6080


Web : http://thegioixenang.com/          Gmail : thamcnsg@gmail.com 


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng