Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tai nghe nhét tai In Ear tốt nhất hiện nay 2020

26/10/2026

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Đắk Lắk

Thông tin thêm

Dù cho các dòng tai nghe chụp tai over-ear ngày càng có thiết kế đẹp, kiểu dáng hiện đại nhưng nhìn chung vẫn chưa thể thay thế tầm quan trọng của dòng tai nghe nhét tai in-ear.

Vậy nên mua tai nghe in ear nào tốt, hay và giá rẻ phải chăng?

Hãy cùng ChonMuaChuan đi vào tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới nhé!

Đầu tiên chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những mẫu tai nghe in ear chất lượng với giá bán từ rẻ đến cao cấp. Bạn có thể dựa đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của bản thân nhé.
1. Tai nghe nhét tai JBL C150SI – Khuyên dùng

C150SI là mẫu sản phẩm tai nghe nhét tai đến từ thương hiệu JBL có chất lượng tương đối tốt mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho bản thân mình ở thời điểm hiện tại.

Điểm ấn tượng nhất ở sản phẩm này đến từ thiết kế gọn gàng; kiểu dáng sang trọng với hình bầu dục bo cong và bên ngoài được bọc một lớp đệm tai silicon mang lại cảm giác êm ái để bạn có thể sử dụng thoải mái trong cả một ngày liên tục mà không bị đau tai.

Giống như hầu hết các dòng tai nghe khác đến từ JBL, C150SI cũng được nhà sản xuất chú trọng về mặt âm thanh. Nhờ được tích hợp công nghệ driver 9mm cùng dải tần số âm thanh trong khoảng 20Hz-20kHz mang đến chất lượng âm thanh khá tốt, ổn định nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Tai nghe được hỗ trợ jack cắm phổ biến 3.5mm nên sẽ kết nối tốt với các thiết bị smartphone, tablet hay laptop, máy tính và tương thích với hệ điều hành Android lẫn iOS. Dây nối 1.2m và được làm bằng chất liệu có tính đàn hồi cao hạn chế được tính trạng dây bị rối và xoắn.

Ngoài ra, phần micro được tích hợp trên tai nghe còn giúp bạn dễ dàng nhận và đàm thoại các cuộc gọi chỉ thông qua 1 nút bấm hay thoải mái để điều chỉnh âm lượng to/nhỏ theo ý muốn.

2. Tai nghe nhét tai Xiaomi Mi Headphone Pro HD – Cân nhắc
Xiaomi Mi Headphone Pro HD là mẫu tai nghe nhét tai tầm trung của Xiaomi mà bạn cũng có thể cân nhắc. Sản phẩm có kiểu dáng tương đối nhỏ gọn và năng động, mức độ hoàn thiện về mặt thiết kế khá cao với phần vỏ tai nghe làm bằng nhôm chống bám bụi bẩn và mồ hôi.
Về tổng thể Mi Headphone Pro HD được thiết kế theo kiểu ống tai có góc nghiêng 45 độ, nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn bên ngoài. Hỗ trợ jack cắm 3.5mm, dây đeo được làm bằng chất liệu TPE có chiều dài 1.2m có đặc tính chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ đàn hồi cao và an toàn cho sức khỏe người dùng.
Nhờ được tích hợp bộ điều chỉnh âm Bignardi tiên tiến giúp lọc và loại bỏ các tiếng ồn, tạp âm cực kỳ hiệu quả. Mạch loa được tối ưu, với các thông số gồm: công suất 5mW, dải tần số từ 20Hz - 40.000Hz sẽ cho âm thanh đầu ra có chất lượng cao, Bass mạnh mẽ và sắc nét.
Ngoài ra, sự kết hợp giữ hệ thống điểu khiển bằng cảm biến kép động và màng kép graphene sẽ giữ cho chất âm đầu ra luôn được trầm ngân và cho cảm giác dễ chịu nhất cho người nghe.
Lưu ý: Với các dòng điện thoại iPhone thì nút tăng giảm âm lượng sẽ không hoạt động được, do đó nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nên cân nhắc vấn đề này nhé. Tham khảo giá bán chính hãng 549.000 đ


3. Tai nghe nhét tai Mi Basic Xiaomi HSEJ03JY - Giá rẻ dưới 200K

Nếu ngân sách để mua tai nghe nhét tai của bạn không nhiều, đâu đó chỉ khoảng 300K thì moel HSEJ03JY của Xiaomi sẽ là một sự lựa chọn rất lý tưởng. Tuy là dòng sản phẩm tai nghe in ear giá rẻ nhưng Xiaomi HSEJ03JY vẫn sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản.

Về mặt thiết kế, Xiaomi HSEJ03JY vẫn được kế thừa khá nhiều điểm từ phiên bản cũ. Vẫn là kiểu dáng nhỏ gọn với nhiều tông màu trẻ trung và cực kỳ cá tính để bạn lựa chọn như bạc, xanh và đen.

Bên ngoài tai đeo là lớp silicon cao cấp, mềm mại để mang đến cảm giác thoải mái nhất dù phải đeo tai nghe trong thời gian dài. Riêng dây cáp được chế tạo từ chất liệu vải tổng hợp kevlar chắc chắn và không kém phần bền bỉ theo thời gian.

Nằm trên dải tần số từ 20Hz-20.000Hz và độ nhạy là 101dB nên Xiaomi HSEJ03JY sẽ cho âm thanh đầu ra có chất lượng khá tốt, tự nhiên. Ngoài ra, trên dây đeo còn tích hợp micro và nút điều chỉnh tăng giảm âm lượng hỗ trợ việc nghe nhạc.

Trang bị nút điều chỉnh âm lượng, xử lý phát nhạc - video trên điện thoại thông minh tương thích với các thiết bị khác và micro cho việc nghe gọi dễ dàng hơn. Tham khảo giá bán 110.000 đ trên Tiki

. Tai nghe nhét tai Sony ExtraBass MDR-XB55AP – Chất âm tuyệt vời

Tất nhiên trong danh sách này không thể thiếu các sản phẩm tai nghe nhét tai của thương hiệu Sony được, đáng chú ý nhất chính là model MDR-XB55AP. Với thiết kế tinh sảo, kiểu dáng sang trọng và nhiều màu sắc phong phú từ trắng, xanh, đỏ, cho đến đen để bạn tha lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Kích thước gọn gàng, trọng lượng nhẹ cho phép bạn dễ dàng gấp gọn lại bỏ vào túi quần áo hay balo để mang theo bên mình khi di chuyển. Sony MDR-XB55AP có thể tương thích với tất cả các thiết bị như smartphone, tablet, PC, laptop hay máy nghe nhạc lossless MP3…

Dây cáp có chiều dài khoảng 1.2m và có khả năng chống rối hiệu quả nhờ được chế tạo từ chất liệu cao cấp, có tuổi thọ cao. Đi kèm theo tai nghe là bộ phụ kiện bao gồm một túi vải, bộ đệm tai êm ái và cuốn dây chống dài.

Được tích hợp micro đàm thoại trực tuyến và bộ điều khiển rất tiện lợi, bạn có thể thoải mái nhận các cuộc gọi cũng như chuyển tiếp các bài hát một cách nhanh chóng mà không cần phải trực tiếp chạm vào smartphone.

Dải tần số nằm trong khoảng từ 4Hz - 24000Hz kết hợp cùng độ nhạy 110dB/mW, sẽ tạo ra những bass mạnh mẽ, có chiều sâu và ổn định. Điều này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí và trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mẻ.

phần mềm quản lý bán hàngphần mềm bán hàng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan