Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sau Covid-19, chọn đầu tư BĐS khu vực nào để an toàn và sinh lời

04/03/2129

Lưu tin

Dự án: khu đô thị mới trung tâm Đăk Lăk

Địa chỉ: khu đô thị mới trung tâm Đăk Lăk, Đà NẵngXem bản đồ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976521204

Thông tin thêm

Sau Covid-19, chọn đầu tư BĐS khu vực nào để an toàn và sinh lời?

Đầu tư vào đâu và như thế nào để có hiệu quả cao nhất luôn là câu hỏi thường trực của các nhà đầu tư chuyên nghiệp, đặc biệt trong những thời điểm có nhiều biến động lớn trên thị trường.


Xem thêm: Đất thổ cư Buôn Ma Thuột


Theo báo cáo quý 3/2020 của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs), thị trường BĐS đã có dấu hiệu khởi sắc sau đại dịch Covid - 19 với nhiều tín hiệu tốt, tỷ lệ hấp thụ từ các sản phẩm mới ghi nhận tăng so với các quý trước. Cụ thể, tổng lượng sản phẩm nhà ở được bán trên toàn thị trường trong quý 3/2020 đạt 73.933 sản phẩm. Khu Đông ghi nhận nguồn cung tăng nhẹ với nguồn cung mới 377 căn hộ với tỷ lệ tiêu thụ rơi vào mức cao bậc nhất trong các khu vực với hơn 80%.


Điều này cho thấy xu hướng đầu tư bất động sản vùng ven, nhất là khu Đông đã hình thành rõ nét tại thị trường. Lý giải cho hướng đi mới của các nhà đầu tư trong thời gian trở lại đây, đại diện Công ty Cổ phần Saigon City Homes (S.C.H Copr) - cho rằng, chính tốc độ đô thị hóa của TP.HCM tăng cao, quỹ đất trung tâm một ngày hạn hẹp là một trong những yếu tố chính.


Trong đó, Bà Rịa – Vũng Tàu có tỷ lệ tiêu thụ cao nhờ vào sự phát triển hạ tầng, giá cả tầm trung, vừa túi tiền với nhiều nhà đầu tư nhỏ, lẻ đang tìm kiếm khu vực có tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao.


Thị Xã Phú Mỹ - Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: Điểm đầu tư hấp dẫn sau Covid-19


Hệ thống cảng biển tại Phú Mỹ. Xem thêm: dự án bất động sản buôn ma thuột


Năm 2020, thị trường bất động sản TP.HCM khan hiếm nguồn hàng mới do ách tắc về pháp lý, mặt khác giá BĐS tại đây đang được đẩy lên quá cao. Thị xã Phú Mỹ nằm ở trung tâm của tứ giác kinh tế phía nam gồm 4 tỉnh là: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. Hiện tại 4 tỉnh này chiếm tới 45% GDP của Việt Nam, cũng là nơi tạo ra 40% lượng hàng hóa xuất khẩu ra thế giới của Việt Nam.


Hiện Bà Rịa – Vũng Tàu là thị trường có quỹ đất rộng, giá cả thấp hơn nhưng đang có sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, trở thành điểm đến với các nhà đầu tư, người mua có nhu cầu ở.


Trong đó, Thị Xã Phú Mỹ thuộc Bà Rịa – Vũng Tàu đang nổi lên là một thị trường hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi khi nơi đây đang có gần 3 triệu dân, hàng hoạt dự án cơ sở hạ tầng đã và sắp được triển khai như Cao Tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Cảng Biển Quốc Tế Cái Mép, Cầu Phước An và Khu công nghệ cao 450 ha của tập đoàn Hamek. Đây là khu vực có lợi thế khi kết nối trực tiếp sân bay quốc tế Long Thành và Cảng Cái Mép. Chưa kể, loạt tuyến đường đã được mở rộng để kết nối thuận tiện với các vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam như: Tuyến quốc lộ 51 đi qua 15 khu công nghiệp trong tỉnh; quốc lộ 56 rút ngắn thời gian vận chuyển từ các khu công nghiệp và hệ thống cảng biển Cái Mép - Thị Vải ra tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.


Hiện Phú Mỹ có 9 khu công nghiệp tập trung với 261 dự án hoạt động với tổng vốn đầu tư hơn 16,3 tỉ USD. Các khu công nghiệp này thu hút lượng lớn lượt lao động vào khu vực sinh sống và làm việc mỗi năm. Theo báo cáo của văn phòng UBND tỉnh, khu vực này hiện có hơn 80 nghìn lao động, tăng 20% so với năm 2017. Trong đó, lao động đến từ các địa phương khác chiếm đến 90%. Như vậy, đây là nguồn cầu rất lớn cho thị trường BĐS trong tương lai, nhất là những dự án liền kề các cụm khu công nghiệp.


Xem thêm: Bất động sản giá rẻ Buôn Ma Thuột
Thành lập từ tháng 08/2014, Công ty Cổ phần Địa Ốc An Cư không ngừng nỗ lực, phát triển, ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản. Cùng với đội ngũ chuyên viên giỏi nghiệp vụ, thân thiện và yêu nghề, An Cư Homes luôn nghiên cứu phát triển dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường, đầu tư quy mô về cơ sở vật chất, hệ thống thông tin chuyên ngành và nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Cần sang nhượng lại quán bánh canh địa chỉ: phạm văn đồng, phường tân hòa...
5

Cần sang nhượng lại quán bánh canh địa chỉ: phạm văn đồng, phường tân hòa...

12/12 7Đường Phạm Văn Đồng, Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột

Bán đất

04/12 6đất nền Đắk lak, Hà Nội

Bán chung cư

28/03 14khu đô thị ân phú, Đắk Lắk

Bán chung cư

25/03 15khu đô thị ân phú, Đắk Lắk