Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Quy trình sau sự kiện mà bạn cần phải nắm

02/11/2016

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

Thông tin thêm

Chọn lọc hình ảnh nổi bật của sự kiện


Hình ảnh được dùng làm nguyên liệu truyền thông sau sự kiện và cho năm tiếp theo hoặc quảng bá những sự kiện tương tự. Ngay khi sự kiện vừa kết thúc và vẫn là chủ đề bàn tán của dân tình, hãy tìm gặp nhiếp ảnh sự kiện ngay lập tức để chọn lọc các hình ảnh đẹp, tung ra khi câu chuyện vẫn đang nóng hổi.


Thực hiện video sau sự kiện


Không dừng lại ở hình ảnh, video sau sự kiện cũng góp phần tăng tương tác của khán giả với sự kiện đó. Đặc biệt, video giúp những người không có cơ hội đến sự kiện được xem lại những gì đã diễn ra một cách sống động nhất, truyền cảm hứng cho cả những sự kiện diễn ra tiếp sau đó.


Truyền thông sau sự kiện


Truyền thông sau sự kiện nắm vai trò quan trọng không kém phần trước sự kiện bởi đây là lúc nhắc lại cho khán giả những điều tuyệt vời vừa xảy ra trong sự kiện của bạn, tạo hứng thú cho cả những người không tham dự và để tiếp cận những khán giả tiềm năng trong tương lai. Sử dụng tất cả công cụ truyền thông có sẵn như các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter,…gửi bài cho báo chí, các trang chuyên ngành sự kiện khác. Bên cạnh đó, lựa chọn một vài cụm từ có tính gợi nhớ đến sự kiện cũng là một cách truyền thông hiệu quả.


Lấy ý kiến khách tham dự


Đừng ngại ngần hỏi feedback – ý kiến và cảm nhận – của khán giả, khách tham dự về sự kiện của bạn. Thậm chí, ghi nhận cả các suy nghĩ của nhà tài trợ, các bên đồng tổ chức khác sẽ giúp cho việc tổ chức các sự kiện sau đó chu đáo và hài lòng hơn. Tuy nhiên, để lấy được các phản hồi có tính xây dựng, này cần lựa chọn phương pháp hợp lý và k gây phiền toái cho người được hỏi.


Rút kinh nghiệm chạy event


Việc cuối cùng chính là ngồi lại với toàn team chạy sự kiện để rút ra những kinh nghiệm xương máu cho những lần tiếp. Việc này không làm bạn mất quá nhiều thời gian nhưng lại hết sức cần thiết nếu muốn tiến bộ hơn qua từng chiếc sự kiện.



Chắc chắn rằng bạn sẽ không tổ chức tốt bằng một công ty chuyên nghiệp như Tín Nhân - đơn vị tổ chức sự kiện uy tín hiện nay được. Vì chúng tôi là:
Là công ty với nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, quảng cáo và truyền thông. Sở hữu dàn nhân viên siêu nhiệt huyết tràn đầy năng lượng được kết hợp giữa sức trẻ và chuyên môn.
Với bề dày thành tích trong dịch vụ, liên tục đổi mới. Công ty nổi tiếng với nhiều mối quan hệ với các đối tác lớn, và được họ chọn mặt gửi vàng tổ chức building, hội tháo, hội nghị, khai trương.......
Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: 01 Trần Huy Liệu, thành phố Buôn Ma Thuột
+ SĐT: 02623 618 618


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng