Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phụ kiện thú cưng TOP 5 phụ kiện thú cưng thời thượng cho chó mèo

13/10/2114

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0866117576

Thông tin thêm

Phụ kiện {thú cưng – TOP 5 phụ kiện thú cưng thời thượng cho chó mèo


Ngày nay, yêu cầu có một người bạn thân thiết của con người càng tăng cao, không tạm dừng ở đó công việc quan tâm nhưng người bạn ấy cũng yên cầu người chủ rất nhiều sức lực lao động.


Để thuận tiện cho việc quan tâm thú cưng của chính bản thân mình mình thì họ không phải lo ngại ngần chi ra một vài tiền không hề nhỏ khiến cho cuộc sống thường ngày của chúng chở nên tiện nghi hơn và đở vất vả hơn trong quy trình chăm lo chúng.


Chính vì thế mà càng ngày càng có không ít phụ kiện thú cưng ra đời để phụ vụ cuộc sống của cả chủ lẫn thú cưng của mình.


Sau đây, tất cả chúng ta cùng phụ kiện thú cưng Hat3 điểm qua những phụ kiện thú nuôi cao cấp rất cần thiết cho các “boss” sinh hoạt từng ngày nào.


1. Máy dọn phân cho mèo Petree – phụ kiện thú cưng


Trước đây, chúng ta phải tốn sức lực lao động và mất thời gian cho việc dọn chất thải của các “boss” thì hiện nay bạn tiết kiệm chi phí được không ít thời hạn vì có sự thành lập và hoạt động của chiếc máy dọn phân cho mèo Petree.


Máy dọn phân Petree là một dòng thiết bị tự động được tinh chỉnh bằng điện thoại cảm ứng thông minh. Giúp bạn hoàn toàn rất có thể kiểm soát và theo dõi được hoạt động vui chơi của những bé nhà của mình.


Tận hưởng sự tự do, máy dọn dọn dẹp và sắp xếp tự động chứa cảm biến trọng lực ở dưới hoàn toàn có thể phát hiện đúng chuẩn mực sự hiện diện của mèo.


Hệ thống lọc của máy dọn dọn dẹp và sắp xếp tự động rất có thể phân chia chất thải và đưa chất thải vào thùng chứa rác của máy.


Với công nghệ tiên tiến cảm biến trọng tải tự động, máy dọn sạch rác ngay sau thời điểm mèo đi lau chùi và giữ cho khoảng không bao quanh có hạn mùi tối đa.


Bên cạnh đó máy còn có sang trọng thiết kế nhỏ và gọn và kiểu dáng đẹp. Tiết kiệm được điện năng và lượng cát sử dụng.


Tính năng cảm ứng có tính năng lưu ý khi thùng đựng phân đầy.


Hẹn giờ, theo dõi hoạt động vệ sinh của mèo 1 cách cụ thể và nhiều tính năng tiện lợi khác.


Hãy sắm cho “boss” của bản thân mình một cái ngay lúc này nhé.


2. Máy cho chó mèo ăn tự động hóa – phụ kiện thú cưng


Vì công việc và những lịch trình xa nhà mà tất cả chúng ta không còn xuất hiện làm cho các “boss” nhà của mình nhà hàng siêu thị đều đặn được. Những lúc như này chúng sẽ ảnh hưởng bỏ đói.


Bây giờ, chúng ta không cần tâm trí đau đầu về vấn để cho các thú nuôi siêu thị hằng ngày bởi có sự trợ giúp đắc lực từ chiếc máy cho chó mèo ăn tự động.


Máy được lập trìnhcó thể thiết lập 4 bữa trong 1 ngày. Có thể điều chỉnh lượng thức ăn cho từng bữa.


Bộ nhớ được lập trình đánh dấu ăn khi cúp điện. Máy dễ dàng và đơn giản thiết đặt nên những “sen” có thể an tâm làm việc. Máy tương xứng cho thức ăn hạt khô dành riêng cho chó mèo.


3. Vali vận chuyển thú nuôi – phụ kiện thú cưng


Những con thú nuôi cũng như con người tất cả chúng ta chúng cũng thích được ra phía bên ngoài chơi, thích được chủ dắt đi bộ.


Bên cạnh đó, việc đưa chúng ra ngoài chơi cũng giúp chúng lanh lợi và dữ thế chủ động hơn.


Hay những chuyến đi chơi của mái ấm gia đình hoặc cùng đồng đội mà tất cả chúng ta cũng muốn đưa đi thú nuôi của bản thân nhưng lại sợ phải chạy theo chúng, phải chông coi chúng làm cho chuyến du ngoạn chơi của tất cả chúng ta mất vui.


Nhưng bạn không hề đưa chúng đến nơi đám đông và lại cứ bế chúng trên tay mãi, điều đó làm ta phiền toái cũng như thú cưng của ta chưa được thoải mái.


Vì vậy, những bạn hãy tậu cho những “boss” ngôi nhà mình một chiếc vali vận chuyển thú cưng ngay nào, để thuận tiện đưa chúng đi cùng và để chúng có không gian riêng.


Bên cạnh đó


4. Ổ nằm cho chó mèo rất dị – phụ kiện thú cưng


Để các “boss” ngôi nhà mình có 1 khoảng không riêng tư để nghỉ dưỡng thoải mái và dễ chịu nhất thì một chiếc Ổ nằm cho chó mèo được xem là một nơi thích hợp cho chúng ngủ nghỉ.


Chiếc ổ nằm có không ít mẫu mã và gia công bằng chất liệu độc đáo, vô cùng tiện dụng để tại vị bất kể địa điểm nào trong nhà.


Ở đó các “boss” sẽ có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất.


Ổ nằm có độ bền cao khó bị hư hỏng và dễ dàng dịch chuyển lau chùi.


Hãy sắm cho thú cưng nhà của mình một ổ nằm thích hợp ngay nào.


5. Nhà cho chó mèo – phụ kiện thú cưng


Nhà cho chó mèo là một trong những không gian riêng tư giành riêng cho các chú thú nuôi nhà mình.


Nhà cho chó mèo được thiết kế với với nhiều mẫu mã bắt mắt cũng nhưng chất kiệu khác nhau.


Được thiết kế gọn gàng, đơn giản tháo lắp lau chùi và vệ sinh hay giao vận.


An toàn cho thú nuôi nhà bạn.


Thoải mái biểu lộ tình thương với thú cưng và đậm chất ngầu và cá tính của riêng bạn.


Để tìm kiếm thêm nhiều phụ kiện thú cưng những bạn có thể xem tại đây.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng