Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên mua laptop của hãng nào

07/10/2024

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0327898966

Thông tin thêm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng laptop với nhiều kiểu dáng cũng như công dụng khác nhau, điều đó khiến bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý. Bài viết sau đây của Điện máy XANH sẽ giúp bạn xác định đúng hãng laptop để sử dụng phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của mình, hãy cùng tìm hiểu nhé.


1Apple Macbook


Nhắc đến laptop chúng ta không thể không nhắc tới máy tính Macbook của Apple, một hãng công nghệ nổi tiếng đến từ CupertinoHoa Kỳ. Sản phẩm Macbook luôn được sự tin tưởng của người dùng bởi bởi thiết kế sang trọng, độ bền cao, thời lượng pin tốt, hoạt động mượt mà, ổn định và ít bị lỗi vặt như các máy sử dụng hệ điều hành khác.


Chưa kể đến chính sách bảo hành tuyệt vời của Apple dành cho Macbook, thân máy, pin và sạc sẽ được bảo hành 1 năm. Bên cạnh đó là sự hậu mãi tốt, nếu xảy ra lỗi hay gặp sự cố gì thì đều được bộ phận Apple Care hỗ trợ rất nhiệt tình.


ản phẩm phù hợp với đa số người dùng văn phòng, thiết kế, đồ họa cần sự nhanh chóng, mượt mà. Riêng việc chơi game cũng khá tốt nhưng do máy sử dụng Mac OS nên có thể 1 số dòng game chưa thể hỗ trợ trên hệ điều hành này. Giá thành cũng là 1 sự ngăn cản người dùng đến với Macbook vì sản phẩm có giá khá cao, nhưng ngược lại bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng cao cấp sau đây:phần mềm bán hàng


TrackPad:


Khi sử dụng Macbook thì TrackPad là một trong những phần được người dùng yêu thích nhất, các thao tác trên TrackPad luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái với độ nhạy tuyệt vời. Nếu như bạn quên chuột khi dùng Macbook thì TrackPad hoàn toàn thực hiện được các thao tác của chuột, thậm chí còn đa tác dụng hơn.


Bàn phím:


Bàn phím trên Macbook khá hoàn hảo, không gây ồn ào khi sử dụng, các vị trí của từng phím được bố trí rất phù hợp cùng với độ nảy của phím vừa phải, người dùng sẽ thoải mái ngón tay đặc biệt khi gõ văn bản lâu. Bàn phím của Macbook đa số sẽ có đèn phát sáng, ngoài việc giúp gõ phím trong bóng tối còn giúp chiếc Macbook của bạn trông lung linh hơn.


Độ phân giải màn hình:


Màn hình của máy tính Apple luôn được đánh giá với chất lượng hiển thị chuẩn nhất, chính vì vậy mà những người dùng liên quan đến đồ họa đều muốn sở hữu cho mình một chiếc Macbook. Thời gian gần đây, khi Apple tung ra các sản phẩm Macbook với màn hình Retina thì chất lượng hình ảnh hiển thị lại càng xuất sắc, tuyệt vời hơn bao giờ hết. phần mềm quản lí


Cấu hình và pin:


Kể từ năm 2013 thì hầu hết các sản phẩm của Macbook đều được trang bị cấu hình khá tốt giúp máy tính của bạn hoạt động ổn định và thời gian khởi động nhanh hơn khi được trang bị ổ cứng SSDphan mem quan ly


Thông thường các dòng Macbook luôn có được thời gian sử dụng pin rất lâu, có thể lên đến 8 tiếng sử dụng, tuổi thọ của pin Macbook cũng lâu hơn đáng kể so với các hãng khác nếu như bạn biết cách sử dụng đúng cách.


Hệ điều hành Mac OS:


Mac OS là 1 hệ điều hành nền tảng đóng của Apple sinh ra cho dành riêng Macbook, mọi thao tác trên hệ điều hành này đều đơn giản và mượt mà, lại còn bảo mật cao, một khi đã quen rồi thì người dùng sẽ hoàn toàn trung thành với Mac OS mà thôi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng