Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lọc nước thịnh hành hiện nay

31/10/2020

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đắk Lắk

Thông tin thêm

Máy lọc nước là thiết bị giúp lọc bỏ các chất độc, vi khuẩn, tạp chất có hại giúp mang lại nguồn nước sạch và an toàn. Vì vậy, việc chọn đúng loại máy lọc nước sẽ giúp bạn và gia đình đảm bảo chất lượng nguồn nước uống hằng ngày cung cấp cho cơ thể, để bảo vệ và nâng cao sức khỏe.


Sản phẩm không phải là thiết bị gia dụng thông thường nữa mà là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu, nhất là trước thực trạng nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm và trong xã hội ngày càng hiện đại như hiện nay. Vậy, chọn máy lọc nước loại nào tốt nhất? Cùng nghe [TỔNG HỢP] các tư vấn chọn máy từ chuyên gia.


1. Máy lọc nước là gì? Máy lọc nước loại nào tốt nhất?


Máy lọc nước có chức năng chính là lọc sạch nước, loại bỏ các vi khuẩn có hại, các tạp chất gây ô nhiễm như thạch tím, đồng, sắt, chì hay mangan… nhằm đem lại nguồn nước sạch phục vụ cho con người, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Hiện nay, máy lọc nước được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình, chung cư, trường học, xí nghiệp…. Hầu hết sản phẩm máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay đều được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, giúp tạo ra nước sạch và an toàn, đặc biệt có thể uống tươi trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi.


2. Các công nghệ lọc nước phổ biến [2020]


Hiện nay, trên thị trường phổ biến nhất với 2 công nghệ lọc nước chính: công nghệ RO và Nano. Ngoài ra còn có UF và MF nhưng ít sử dụng. Còn công nghệ lọc nước điện giải tuy ra đời sau, nhưng là công nghệ mới nhất – được tích hợp giữa lọc nước và điện phân nước tạo nước giàu hydrogen. Đây là loại nước uống tốt cho sức khỏe đang được người dùng đặc biệt quan tâm kể từ năm 2017.




  • Công nghệ lọc RO




Công nghệ lọc nước RO ra đời vào năm 1870, được sử dụng màng lọc RO (màng lọc siêu nhỏ) để lọc sạch vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng, hóa chất… Máy lọc nước bằng công nghệ này tạo ra nước sạch hoàn toàn tinh khiết dựa trên nguyên lý thẩm thấu ngược – Reverse Osmosis, viết tắt là R.O.


Màng lọc RO có cấu tạo từ các lỗ màng có kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng bằng 1/10.000 sợi tóc (tức 0,001 micromet). Nó chỉ cho phép các phân tử nước lọt qua, đồng thời đẩy 99,99% các tạp chất khác ra ngoài (bao gồm tạp chất có lợi & có hại). Vì vậy, công nghệ RO sử dụng màng lọc này sẽ tạo ra loại nước tinh khiết hoàn toàn (không chứa bất kỳ chất nào khác ngoài nước), đặc biệt là không chứa khoáng chất.




  • Công nghệ lọc NANO




Công nghệ Nano ra đời đầu tiên tại Nga vào đầu thế kỷ 21, là một trong những công nghệ lọc nước sạch tiên tiến nhất hiện nay. Khác với RO, Nano sử dụng các màng lọc có các khe hở (lỗ rỗng) to hơn so với lọc RO, kích thước khoảng từ 0.01 - 0.001 micro mét.


Tuy vậy, nhưng màng lọc Nano vẫn có khả năng loại bỏ hết vi khuẩn và các chất độc hại trong nước. Đặc biệt, có thể giữ lại được khoáng chất tự nhiên trong nước, tốt cho sức khỏe. Đó là ưu điểm lớn nhất của công nghệ lọc nước này so với RO.




  • Công nghệ lọc nước điện giải




Công nghệ lọc nước điện phân đang là giải pháp tối ưu để tạo ra nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe con người. Hiện nay, đa phần các máy lọc nước Nhật Bản tốt nhất đều áp dụng công nghệ tân tiến này. Đây là công nghệ lọc nước mới nhất tính đến thời điểm này. Công nghệ điện phân được ứng dụng trong máy điện giải ion kiềm hay còn gọi là máy điện giải, máy lọc nước điện giải, máy tạo nước Pi, máy tạo nước Kangen (nước Hoàn nguyên), máy tạo nước ion kiềm… Công nghệ lọc nước điện phân được xem là phát minh sáng vĩ đại của các nhà khoa học Nhật Bản, bước tiến vượt bật trong ngành lọc nước.


Máy điện giải hoạt động theo nguyên lý điện phân, tách các phân tử nước thành dạng ion H+ và OH-. Nguồn nước sau khi lọc sạch đến 99, 999% vi khuẩn, tạp chất thích hợp để trở thành nước uống tốt để sử dụng hàng ngày.


 


Nước đặc biệt có các tính chất vượt trội như: giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh giúp cân bằng môi trường axit-kiềm trong cơ thể; giàu chất chống oxy hóa mạnh – hydrogen giúp loại bỏ các gốc tự do có hại trong cơ thể; giàu vi khoáng cần thiết như Na, K, Ca, Mg, K… và cấu trúc phân tử siêu nhỏ.


Năm 1965, Bộ Y tế Nhật Bản đã ra Thông cáo Dược phẩm nhằm công nhận lợi ích và khuyến khích mọi người sử dụng loại nước này. Các chuyên gia, bác sĩ ở hơn 180 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc… đều khuyên dùng.


Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay? Chọn máy lọc nước chính hãng thế nào? Máy lọc nước hãng nào tốt nhất?


Để chọn cho mình loại máy lọc nước tốt nhất, tránh phải lừa đảo và chọn được cho mình một chiếc máy lọc nước chính hãng từ đơn vị uy tín bạn chắc chắn sẽ phải tham khảo những tiêu chí chọn máy lọc nước dưới đây. Chắc chắn sau khi tham khảo phần sau đây bạn sẽ không còn thắc mắc máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay. 


 


phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm bán hàng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng