Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế massage FUJIKIMA ESPACE FJ-168 giá rẻ phiên bản mới nhất 2021

19/05/2126

Lưu tin

Giá: 37, Triệu

Địa chỉ: Đắk Lắk

Thông tin thêm

????0352937785


Thông số cơ bản Model: FJ-168 (Fujikima 168)


Tên SP FJ-168 (Fujikima FJ-168)


Góc gập 105o-170o


Khối lượng 110kg


Nguồn điện 220V-240V; 50Hz-60Hz


Công suất tiêu thụ 150W


Màu sắc Đỏ – Trắng; Nâu


Thời gian liệu trình 15-30 phút


Chức năng 8 chương trình massage tự động toàn thân; tự động dò tìm huyệt đạo với hệ thống con lăn quang học; 112 túi khí với 3 mức độ tùy chọn thông minh tác động đến hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể; hồng ngoại 4D; nâng dần và hạ dần tựa lưng, chân; massage bàn chân, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, vỗ, điều chỉnh lực xoa bóp và lực vỗ, massage khí nén cho bàn chân và mông.


Thiết bị an toàn Chế độ bảo vệ quá nóng, quá dòng, quá tải điện áp, và rối loạn chương trình, chức năng tự động tắt khi quá tải phần massage chân và bàn chân.


+ ĐIỂM NỔI BẬT GHEES MASSAGE Fujikima FJ 168


* Trục massage hình chữ L


Một cải tiến vượt trội của ghế massage cao cấp Fujikima 168 chính là đường đi của con lăn được thiết kế hình chữ L. Trục L ôm sát theo đường viền cột sống xuống tới hết vùng mông. So với trục S chỉ đi được hết cột sống, ghế massage FJ-168 tăng cường diện tích cũng như hiệu quả massage lên nhiều lần hơn.


* Chế độ massage nhiệt sưởi ấm hồng ngoại


Chức năng sưởi ấm cho vùng lưng bằng bi lăn và còn được tích hợp nhiệt hồng ngoại với nhiệt độ hoàn hảo ở 55˚ C. Với chức năng này, bi lăn tới đâu, nhiệt toả ra tới đó. Nhờ đó giúp nâng cao hiệu quả massage tối đa. Thêm vào đó, các bi lăn đã được bố trí trên khắp cơ thể từ gáy xuống tận gan bàn chân. Các mạch máu sẽ được giãn nở để thúc đẩy tuần hoàn máu tốt hơn, điều trị nhiều bệnh tim mạch.


* Cơ chế kéo giãn toàn thân thông minh


Tích hợp tính năng massage không trọng lực “Zero Gravity” cho phép ngã ghế với góc 135 độ tính từ lưng và chân của ghế massage Fujikima espace fj-168 giúp kéo giãn toàn bộ cơ thể người sử dụng. Nhờ đó, loại bỏ triệt để áp lực tại cột sống và xương, khớp, cơ bắp. Không chỉ mang lại cảm giác thư giãn cơ thể nhẹ tựa như không, mà còn ngăn ngừa, điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả.


* Con lăn 4D bọc silicone cao cấp


Siêu phẩm cực kỳ cao cấp ghế massage fujikima168 được ứng dụng công nghệ độc đáo - hệ thống con lăn 4D. Với kích thước lớn hơn hẳn tất cả các sản phẩm khác. Không những thế, bên ngoài con lăn được bọc một lớp silicone cao cấp. Nhờ đó, ghế mang tới sự dễ chịu tuyệt đối không một dòng ghế nào cùng phân khúc có được.


* CAM KẾT:


+ Giá xuất tại kho chuẩn 100% giá rẻ nhát trị trường nhất VIỆT NAM


+ Bảo hành chính hãng miến phí tại nhà trong 6 năm


+ Vận chuyển và lắp đặt miến phí trên 63 tình thanh


Tags: bán ghế massage fujikima fj-168 , ghế massage 168 , giá ghế fujikima fj-168 , ghế mát xa cao cấp 168 , 168 , FJ-168 , Fujikima FJ-168 , sửa ghế massage fujikima , bảo hành ghế mát xa fujikima , bọc da ghế fujikima fj-168, địa chỉ bán ghế fujikima espace fj-168 rẻ nhất HÀ NỘI , fujikima espace chuyên gia massage toàn thân tại nhà

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng