Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ chăm sóc thú cưng

09/10/2132

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0866117576

Thông tin thêm

Ngày nay, thú cưng như chó, mèo, chim, chuột, sóc,… được mỗi người coi cũng như một người “bạn thân”. Những chủ nhận của chúng có muốn thú cưng được chăm sóc cũng như một thành viên trong nhà.


Đối với những gia đình có điều kiện, việc nuôi thú nuôi còn bộc lộ quý phái của họ nên họ không lo ngần chi trả những số tiền không nhỏ để tìm người hay thuê chuyên dịch vụ “chăm sóc cho thú cưng”.


Vì muốn được phục vụ đc mong muốn của mọi cá nhân thì những shop đồ thú cưng đã bổ sung thêm những dịch vụ chăm sóc thú cưng.


Dịch vụ chăm sóc thú cưng


Sau đây, tất cả chúng ta cùng đào bới một vài dịch vụ thú cưng tại đây.


Thứ nhất, dịch vụ âu yếm vẻ đẹp gồm có:


Spa:


Những chú cún cưng của bạn sẽ được chăm lo sáng tạo sau khi đc sử dụng các dịch vụ Spa thú cưng. Cũng như con người, giải trí thư dãn trong công việc Spa sẽ giúp cho thú cưng cảm nhận thấy thoải mái, đỡ mệt mỏi và stress.


Quan trọng hơn, thú cưng của các người đặt hàng sẽ được tắm mát, kì cọ thật sạch sẽ sẽ tổng thể cơ thể, tất cả những phần tử bé dại khó dọn dẹp. Ngoài việc tắm rửa, các chú cún còn được bấm móng chân, cạo lông và làm đẹp.


Dịch vụ chăm sóc thú cưng


Tắm, sấy, chải lông, cắt, tỉa lông, móng, tóm ve, làm sạch răng miệng,..


Với quy trình tắm khử mùi hôi, dưỡng dầu xả mềm mượt,vệ sinh tai, sấy và chải lông, cắt mài móng, gỡ rối và chải lông rụng sẽ có tác dụng cho vật nuôi của những khách hàng sạch sẽ, thơm tho hơn.


Với giai đoạn: chải lông, cắt tỉa lông, tạo kiểu theo yêu cầu, nhổ lông tai, có tác dụng móng, tắm cho chó mèo, dọn dẹp tai, sấy lông, nhỏ dại thuốc trị rận, trị ghẻ nếu như có chắc chắn các bạn sẽ lý tưởng về giai đoạn này.


Thời trang cho thú cưng, với những bộ ăn mặc quần áo và phụ kiện bắt mắt sẽ cung ứng rất đầy đủ các nhu cầu làm đẹp cho thú. không tạm dừng ở đó còn phân phối những sản đồ chơi và dịch vụ chơi cho các loại thú cưng khác.


Khách sạn chó mèo – dịch vụ trông giữ thú cưng tận tình


Thời gian ăn uống giành riêng cho thú cưng đảm bảo an toàn theo khung giờ khoa học hợp lý. Chế độ dinh dưỡng bảo đảm cân bằng, cân xứng và quan trọng cho thú cưng.


Chế độ vui chơi giải trí hình dáng thể thao: thú nuôi sẽ đc tập huấn để nâng cao thể lực, tiêu hóa tốt và giao lưu với những thú nuôi khác tại khách sạn hằng ngày. Chỉ sử dụng cho chó, không thực hiện cho mèo.


Chế độ dọn dẹp và sắp xếp: tắm không tính tiền cho thú nuôi khi đăng ký gửi tại hotel từ 3 ngày trở lên.


Thứ hai, chuyên dịch vụ huấn luyện kể cả:


Dịch vụ chăm sóc thú cưng


Huấn luyện cơ bạn dạng: dạy cho thú cưng biết cách đi vệ sinh, ăn đúng chỗ và làm các trò chơi đơn thuần.


Huấn luyện cải thiện: dạy cho thú cưng cách động tác khó, biết làm cho một vài việc cho chủ…Ngoài ra còn có doanh nghiệp câu lạc bộ thú cưng dành cho những quý khách.


Thứ ba, khám sự khỏe mạnh định kì:


 Dịch vụ khám check sự khỏe mạnh định kỳ cho chó, mèo là một dịch vụ đc phổ biến phủ khắp hiện nay, giúp sớm phát hiện những biểu hiện đau ốm có nguy cơ cải cách và phát triển trên khung người thú nuôi. Từ đó, bác sĩ thú y sẽ chẩn đoán bệnh, đưa ra phác đồ điều trị tương thích.


 Cũng giống như con người, thú nuôi cũng rất cần đc theo dõi và thăm khám định kỳ, không những để bắt gặp bệnh mà vẫn còn để duy trì tình hình sức khỏe tốt, dính chặt cho chúng.


 Tại các tiệm thú cưng, các quý khách cũng biến thành đc tư vấn và thiết lập những tri thức chăm sóc vật nuôi, tri thức về những bệnh ở chó mèo cơ bạn dạng.


   Biết được cách phòng chống những căn bệnh lây từ chó mèo qua người, giúp tiện lợi quan tâm thú nuôi tại nơi game thủ ở 1 cách tác dụng.


Nguồn: https://phukienthucung.net/ 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng