Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp đậu xanh tách vỏ số lượng lớn

19/12/205

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915723851

Thông tin thêm

Đậu xanh cà tách vỏ hay còn gọi là đậu xanh không còn vỏ, thường dùng để làm thực phẩm, nấu sôi, nấu chè, làm nhân bánh trung thu,....Ngoài ra đậu xanh còn có rất nhiều tác dụng nữa, mọi người có thể tìm hiểu dưới đây.


Đậu xanh cà tách vỏ còn có rất nhiều tác dụng, vì thế chúng tôi đã phát triển kinh doanh mặt hàng này từ rất sớm, đậu xanh cà tách vỏ cũng là 1 trong những sản phẩm chủ lực của NOSAGO , chúng tôi tự hào chuyên cung cấp nguồn nguyên liệu đậu xanh chất lượng với số lượng lớn cho các nhà máy xưởng chế biến bánh kẹo, chế biến dược liệu, thực phẩm cần nguyên liệu đậu xanh cà tách vỏ hoặc các đơn vị xuất khẩu đậu xanh cà tách vỏ số lượng lớn.


Mua đậu xanh cà tách vỏ Dak Lak số lượng lớn ở đâu ?


Đậu xanh được thu hoạch và thu mua trực tiếp từ Dak Lak, Gia Lai - vùng có khí hậu thuận lợi cùng thổ nhưỡng màu mỡ phù hợp cho cây hoa màu như đậu xanh phát triển và mang lại chất lượng cao. Đậu xanh cà tách vỏ được phơi và làm sạch bằng máy nhằm loại bỏ tạp chất, tách vỏ bằng máy, đáp ứng yêu cầu sản xuất của khách hàng.


NOSAGO hiện cung cấp đậu xanh cà tách vỏ hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt các tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Cần Thơ, Tiền Giang, Lâm Đồng, Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hoà


Cần mua đậu xanh cà tách vỏ số lượng lớn để  làm thực phẩm, nhân bánh đậu xanh, ,........


Tìm nơi bán đậu xanh số lượng lớn xuất khẩu


Công ty bán đậu xanh giá sỉ


Thì NOSAGO là lựa chọn hợp lý dành cho bạn, chúng tôi nhận cung cấp đậu xanh số lượng lớn cho các nhà máy sản xuất bánh kẹo, dược phẩm, sản xuất thực phẩm công nghiệp số lượng lớn vận chuyển trên toàn quốc.


Giá sỉ đậu xanh cà tách vỏ hiện nay


Quý khách hàng có nhu cầu mua đậu xanh xin liên hệtại đây

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng