Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chủ đầu tư đang giải vây cho người vay sắm nhà bằng chính sách lãi suất thấp

09/11/2221

Lưu tin

Diện tích: 300 m2

Số phòng ngủ: 3

Căn góc/ Căn thường: Căn thường

Hướng cửa chính: Tây

Hướng ban công: Tây bắc

Giấy tờ pháp lý: Hợp đồng mua bán

Dự án: Đất Nền Chính chủ phú lộc krông năng, đăk lăk

Địa chỉ: Đất Nền Chính chủ phú lộc krông năng, đăk lăk, Đắk LắkXem bản đồ

Thông tin thêm

Trong bối cảnh lãi suất nhà băng tăng cao, những chủ đầu tư BĐS đang hăng hái hỗ trợ người vay chọn nhà bằng các chính sách đầu tư. Đây được xem là biện pháp nhằm kích thích tâm lý người sắm nhà trong bối cảnh “khó chồng khó”.


Doanh nghiệp tung chính sách “mạnh tay”, đánh thẳng vào túi tiền người tìm nhà lúc lãi suất tăng cao


Thị trường BĐS những tháng cuối năm được hâm nóng lúc những chủ đầu tư bung hàng với chiết khấu hấp dẫn. Tuy nhiên, trên thực tiễn do tín dụng vẫn đang bị kiểm soát chặt bắt buộc tỷ lệ kết nạp cũng ko cao...


Đáng chú ý, bên cạnh các chính sách như công ty bất động sản bằng bài toán tài chính lãi suất tốt hẳn so mặt bằng chung. Điều này đang “đánh trúng tâm lý” của người sắm nhà hiện tại khi lãi suất ngân hàng đang dấu hiệu nâng cao mạnh.


Chẳng hạn như mới đây, Tập đoàn An Gia ra chính sách gây “sốc” khi hỗ trợ khách tậu nhà tại dự án The Standard mang mức lãi suất vay nhất quyết 5%. Theo đó, doanh nghiệp này ban bố chính sách người mua thanh toán trước 30% là thể nhận nhà ở ngay hoặc khai khẩn cho thuê, đầu tư kinh doanh. Còn lại, nhà băng giải ngân mang lãi suất một mực 5%/năm trong 2 năm.


Trong bối cảnh, mặt bằng lãi suất cho vay cá nhân hiện ở vào khoảng 13%, tăng ít ra 2% so mang đầu năm. Thông thường, những ngân hàng hay ưu đãi lãi suất cho khoản vay mới trong 3-6 tháng hoặc rộng rãi nhất 1 năm đầu tiên, trước khi ứng dụng mức lãi suất thả nổi. Theo đó, lãi suất nhất thiết mức 5-6%/2 năm thời điểm này được xem là chính sách “mạnh tay” tới khó tin của công ty BĐS. Điều này nguồn gốc từ việc chủ đầu tư hiểu được rằng, các bạn đang bị chao đảo tâm lý do lãi suất vay tậu nhà càng ngày càng nâng cao cao.


Cũng “mạnh tay” không kém lúc thị trường biến động, mới đây Phú Đông Group ra chính sách thanh toán 0,5%/tháng dự án Phú Đông SkyOne, cam kết thuê lại một mực 12 triệu/tháng. Đồng thời, siêu thị này để chính sách tính sổ 20% lúc tìm nhà, 50% còn lại khách tìm sẽ được nhà băng tương trợ mang lãi suất 0%, kèm ân hạn nợ gốc cho tới lúc nhận nhà. Như vậy, người chọn sẽ sở hữu khoảng 2 năm để chuẩn bị bài chính mà ko bị sức ép từ phía ngân hàng.


Theo bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, Giám đốc Kinh Doanh Phú Đông Group, chính sách ân hạn nợ gốc 24 tháng kèm hỗ trợ lãi suất 100% vẫn là phương thức thanh toán được khách tìm mua lựa phổ biến nhất. Được biết, chính sách này đã tương trợ “kéo” sức tìm của những dự án mà siêu thị này đang triển khai thời điểm thị trường khó khăn thanh khoản.


Tương tự, để kích thanh khoản, "ông lớn" BĐS Nam Long Group vừa qua tung ra gói ưu đãi cho các dự án tại quận Bình Tân và huyện Bình Chánh (Tp.HCM). Cụ thể, căn hộ Flora Panorama thuộc Khu thị thành Mizuki Park khu Nam Sài Gòn của doanh nghiệp này, khách chỉ buộc phải thanh toán 50% là được nhận nhà, dự kiến vào quý 3/2023, chủ đầu tư ứng dụng gói vay 0%/năm trong vòng 12 tháng và ân hạn nợ gốc hoặc gói vay nhất định lãi suất 6% trong vòng 24 tháng và ân hạn ngần đó thời gian. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, công ty này tung chương trình "30 năm vững vàng - Trao ngàn tri ân" dành cho khách hàng sắm dự án Flora Panorama và Akari City, tổng giá trị ưu đãi lên tới 5%.


Đánh thẳng vào “túi tiền” của người tậu lúc thị trường khó khăn không thể không nhắc tới dự án Meyhomes Capital Crystal City (Phú Quốc) khi cộng 1 lúc đưa ra với 3 chính sách tính sổ ưu đãi. Cụ thể, vào thời khắc dự án đủ điều kiện bán hàng, người mua đăng ký quyền muako vay nhà băng sẽ được tham gia chương trình chia nhỏ tính sổ thành 26 đợt, tương ứng với mỗi đợt từ 2% giá bán. Trường hợp giả dụ người mua thanh toán sớm vượt tiến độ sẽ được hưởng thêm lãi suất 8%/năm trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Đối với những người mua nhà đất bmt  dùng chính sách vay 70% trong 20 năm sẽ được hỗ trợ lãi suất nổi bật 0% trong vòng 24 tháng đầu tiên…


Theo các công ty địa ốc, khả năng tài chính là một trong các khía cạnh quan trọng nhất, thúc đẩy tới quyết định chọn BĐS của khách hàng thời điểm này, với các bạn đầu tư lẫn người mua ở thực. Chính vì thế, những sản phẩm chính sách tốt, với sự hậu thuẫn mạnh từ chủ đầu tư luôn được quan tâm.


“Giải vây” cho cả doanh nghiệp lẫn người tậu nhà


Việc các nhiều chủ đầu tư đưa ra hàng loạt những chính sách “khủng” đã giúp giảm áp lực tài chính, cân bằng cái tiền cho người chọn nhà trong bối cảnh “khó chồng khó”. Theo đánh giá của phổ biến chuyên gia, việc vay vốn duyệt y chủ đầu tư bằng chính sách tương trợ lãi vay được xem là phương án thông minh nhất người tìm hiện nay. Nhờ đó, người mua sẽ không bị áp lựctác động bởi việc nâng cao lãi suất.


Thực tế, không chỉ những khách hàng cá nhân đang vay vốn nhà băng mới chịu áp lực khi lãi suất cho vay tăng mà ngay cả các người mang nhu cầu vay mới để mua nhà cũng nên cân nhắc và tính toán chu đáo kế hoạch tài chính trước nỗi lo lãi suất sẽ còn tiếp tục điều chỉnh theo thị trường. Vì thế, việc hỗ trợ lãi suất rẻ lúc này được xem là “bài toán khôn ngoan” của doanh nghiệp vừa kích thích sức mua, vừa cải thiện tâm lý và thanh khoản dự án, song song “sống sót” mang kế hoạch marketing nửa cuối năm 2022.


Có thể thấy, bước vào quý cuối cùng của năm 2022, trước sức ép hoàn tất chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh năm, những siêu thị địa ốc bắt đầu tung ra thị trường hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn. Những chiêu kích cầu này đã thực tại hơn so với trước, khi chiết khấu thẳng vào giá bán, hoặc tìm cách giảm ngay sức ép tài chính cho khách hàng. Việc hỗ đất nền Buôn Ma Thuột  trợ lãi suất vay rẻ đang đánh trúng tâm lý “muốn tậu nhà nhưng sợ lãi suất” của đa số người dân hiện nay.


Dĩ nhiên, người vay cũng bắt buộc đáp ứng được các điều kiện vay vốn do ngân hàng quy định, như bắt buộc sở hữu nguồn thu nhập ổn định để trả nợ, mang lượng vốn tự tối thiểu để tham gia phương án vay, khoảng 30-40% giá trị căn nhà.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Cần sang nhượng lại quán bánh canh địa chỉ: phạm văn đồng, phường tân hòa...
5

Cần sang nhượng lại quán bánh canh địa chỉ: phạm văn đồng, phường tân hòa...

12/12 7Đường Phạm Văn Đồng, Tân Hòa, TP.Buôn Ma Thuột

Bán đất

04/12 6đất nền Đắk lak, Hà Nội

Bán chung cư

28/03 14khu đô thị ân phú, Đắk Lắk

Bán chung cư

25/03 15khu đô thị ân phú, Đắk Lắk