Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần tìm đại lýnhà phân phối bếp gas Funai

17/10/140

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932013592

Thông tin thêm

Lời đầu tiên, Công ty Funai xin chân thành cám ơn sự hợp tác từ tất cả các quý đại lý trong thời gian vừa qua, đã tin tưởng và đưa sản phẩm bếp gas Funai và Benza đến với người tiêu dùng.


 


Với nhiều chương trình hỗ trợ rất ưu đãi dành cho đại lý, nhà phân phối cùng với chính sách bán hàng tốt cũng như việc quảng bá thương hiệu bếp gas Funai và Benza rộng rãi sẽ được tiến hành trong thời gian sắp tới thông qua các kênh quảng cáo sản phẩm trên tivi, báo chí, phát hành tập san….


 


Hiện nay, Công ty đang có nhu cầu mở rộng thị trường nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc. Vì vậy, Công ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ quý đại lý, nhà phân phối trên khắp các tỉnh thành trong cả nước để cùng nhau phát triển hơn nữa.


 


Quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi chọn bếp gas Funai và Benza để phân phối vì chúng tôi cam kết các chính sách hậu mãi, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì nhanh chóng và đặc biệt thời gian bảo hành sản phẩm tới 29 tháng là rất cao so với các hãng khác trên thị trường bếp gas hiện nay.


Một lần nữa, Công ty chúng tôi hi vọng sẽ có cơ hội được hợp tác lâu dài với tất cả các đại lý đang có nhu cầu muốn làm việc với Công ty chúng tôi.


 


Quý khách hàng có nhu cầu xin đừng chừng chừ hãy liên hệ ngay với chúng tôi:


PHÒNG PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG


Phan Thị Thúy Hằng


ĐT: 0932013592


Email: thuyhangfunai@gmail.com


 


FUNAI “ PHÚ – QUÝ – NAY – MAI”


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng