Đóng

Bấm vào đây để quay lại

5 cách lựa chọn khóa cửa kính phù hợp

17/11/2126

Lưu tin

Địa chỉ: Đắk Lắk

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0378139459

Thông tin thêm

Nói về cách lựa chọn khóa cửa kính là điều rất cần thiết và cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Phụ kiện khóa cửa kính để chống trộm, bảo vệ an toàn cho ngồi nhà của bạn. Khóa Huy Hoàng sẽ hướng dẫn cách lựa chọn khóa cửa kính và chia sẻ kiến thức, thông tin và sẽ giúp bạn lựa chọn, cách sử dụng khóa hữu ích nhất.


Nguyên tắc, cách lựa chọn khóa cửa kính phù hợp



  • Trong chìa ngoài bít: để chống khả năng đột nhập của kẻ trộm từ bên ngoài như ở ban công, sân thượng hay là cửa sau, chúng ta nên sử dụng khóa cử ở bên ngoài và bên trong không có lỗ chìa. Hạn chế được thủ thuật phá khóa của kẻ trộm.

  • Trong chốt ngoài chìa: sử dụng khóa này dành cho phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng tắm,...khóa cửa sẽ vặn được bên trong, không cần dùng đến chìa tiết kiệm thời gian. Nhưng sẽ bất tiện nếu lỡ tay chốt bên trong mà chúng ta đang ở bên ngoài và không có chìa khóa dự bị.

  • Hai bên chìa: Với bộ khóa cửa có hai bên thường dùng cho cửa chính. Nó đảm bảo chắc chắn và an toàn cho ngôi nhà của bạn.


Phân loại khóa cửa kính



  1. Khóa cửa kính thủy lực


5 cách lựa chọn khóa cửa kính phù hợp


Mẫu khóa thủy lực thương hiệu Hand


Khóa cửa kính thủy lực thông thường là loại khóa có kết hợp với tay năm với ổ khóa nổi lên trên thân khóa. Khóa cửa kính thủy lực sử dụng chìa khóa rời. Ổ khóa cửa kính thủy lực cần được tra dầu thường xuyên để tránh khỏi hiện trang khô dầu dẫn tới kẹt khóa. Khi sử dụng bạn cần sử dụng đúng chìa và vặn khóa đúng chiều để tránh ổ khóa bị lệch, bị trờn



  1. Khóa cửa kính cường lực


5 cách lựa chọn khóa cửa kính phù hợp


Cũng giống như khóa cửa kính thủy lực, các hãng khóa cường lực được sử dụng nhiều nhất là: khóa cửa kính  VVP, Adler, Hafele, King,...



  1. Khóa cửa kính lùa


5 cách lựa chọn khóa cửa kính phù hợp


Khóa cửa kính lùa được thiết kế riêng biệt chuyên dành cho cửa kính lùa. Khóa cửa lùa có thể là khóa hình bán nguyệt, khóa cưa kính chốt bẹt, khóa đơn, khóa kép,...Về cách bản quản sử dụng thì bạn cũng cần lưu ý đến việc thường xuyên thay dầu, vệ sinh lỗ chốt khóa để tránh trường hợp chốt khóa bị gãy hoặc bị cong vênh.



  1. Khóa cửa kính điện tử


5 cách lựa chọn khóa cửa kính phù hợp


Khóa điện tử có cấu tạo khác biệt so với khóa cửa kính cơ. Được sử dụng các công nghệ điện tử tiên tiến như trình điện tử, trình tạo mã hóa, không những thế sản phẩm điện tử bên Khóa Huy Hoàng được thiết lập vân tay. Làm nên sự tiện ích và an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà


Ngoài ra nên tránh để khóa điện tử dính nước hoặc bị ẩm, có một số thương hiệu sẽ chống nước nhưng chúng ta cũng cần tránh để không làm giảm chất lượng sản phẩm. Mặt khác, hạn chế số lần nhập sai mật khẩu hoặc check bằng nhiều vân tay khác nhau vì sẽ dẫn đến khóa cửa bị hỏng


Vậy cách lựa chọn khóa cửa kính như nào cho phù hợp



  1. Giá cả


Điều quan tâm đầu tiên là giá cả, tùy vào điều kiện kinh tế và môi trường sống để lựa chọn khóa phù hợp. Tùy vào những tính năng được trang bị ở sản phẩm để quyết định mứa giá bao nhiêu để đưa ra cách lựa chọn khóa cửa kính cho phù hợp.



  1. Thương hiệu khóa cửa chính hãng


Trên thị trường có rất nhiều hãng cửa kính khác nhau, ví dụ như: VVP, King, Adler, Việt Tiệp,.... Đều là những thương hiệu khóa cửa cao cấp nhất. Khóa Huy Hoàng cũng là một trong số đó. Đem đến cho người dùng những sản phẩm hữu dụng nhất sẽ là niềm vui to lớn đối với doanh nghiệp chúng tôi.


Hãy lựa chọn loại khóa phù hợp nhất với gia đình bạn. Chọn sản phẩm có thương hiệu, sẽ tốt hơn dùng hàng không nhãn mác sẽ nguy hiểm cho gia đình của bạn.



  1. Kiểu dáng phù hợp với chức năng cửa


Mỗi kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với những bộ cửa nhất định. Bên cạnh đó với các loại khóa cửa cánh thẳng, màu sắc nhã nhặn, chất liệu bạc vàng nhôm cũng ảnh hưởng tới sự sang trọng và  nói lên được phong cách của người sử dụng cũng như ngôi nhà bạn.



  1. Kích thước khóa cửa kính



  • Kích thước ổ khóa: khoảng 60-70mm

  • Kích thước chìa: dựa theo thiết kế của ổ khóa sẽ xác định được chìa. Để làm ra chìa thì người ta dùng đồng hoặc inox có khả năng chịu nhiệt và không nở ra vì nhiệt.



  1. Màu sắc của bộ tay nắm cửa


Màu sắc Hãy chọn màu sắc tương đồng với bộ cửa. Với khóa cửa inox, màu sắc chính là mùa xám. Còn các loại khóa thông mình thì đa dạng màu sắc, đen hồng bạc,...


Một số lưu ý khi chọn khóa cửa kính


Khi biết cách lựa chọn khóa cửa kính và quyết định mua loại cửa kính nào, việc quan tâm đầu tiên là xem tính năng, thông số, địa điểm và xuất sứ của sản phẩm. Có rất nhiều công ty đã chuộc lợi vì người dân không có am hiểu mà bán cho họ hàng nhái hàng giả. Nên đến những địa điểm bán uy tín và được nhiều người ghé chọn mua.


Lắp đặt khóa cửa cần người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và am hiểu về các cách chọn khóa cửa kính của chủ nhà, xong xuôi tất cả mọi công việc được thực hiện thuận lợi và đảm bảo, được đo đạc, tính toán khoan đục một cách kĩ lưỡng, lắp đặt như nào phải chính xác tuyệt đối.


Để Khóa Huy Hoàng bảo vệ ngôi nhà của bạn <3 phụ kiện khóa cửa nhôm


Fanpage: Khóa Huy Hoàng Việt Nam


Hotline: 0888.60.8181


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng