Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khám phá Sơn Trà Marina Santorini thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng

18/08/2315

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Sơn Trà Marina lấy cảm hứng từ hòn đảo huyền thoại ở Hy Lạp, mang đến cho quý khách một không gian đậm chất sang trọng và ấn tượng. Địa điểm độc đáo như “Santorini thu nhỏ” này chắc chắn sẽ giúp quý khách tạo nên được những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp và những trải nghiệm dịch vụ khó quên.


1. Địa điểm check-in với view biển tuyệt đẹp


Sơn Trà Marina – “Lâu đài” tuyệt đẹp tại bán đảo Sơn Trà. Điểm đến hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho quý khách. Được thiết kế với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ hòn đảo thiên đường Santorini của Hy Lạp với hai gam màu trắng xanh chủ đạo. Sơn Trà Marina tỏa sáng và nổi bật giữa thiên nhiên Sơn Trà hùng vĩ.


Không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo. Sơn Trà Marina gây điểm nhấn khi có vị trí nằm sát biển. Với khung cảnh đắt giá tận hưởng hết vẻ đẹp của biển xanh và toàn cảnh thành phố Đà Nẵng. Từ bình minh đến hoàng hôn, đây là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng cảnh sắc hùng vĩ của thành phố và biển cả.


Sơn Trà Marina là một điểm đến đặc biệt cho những khách hàng yêu thích chụp ảnh. Đầy những góc check-in độc đáo. Giúp tạo nên những bức ảnh đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Hơn nữa, du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đồ ăn thức uống đa dạng. Tham gia các chương trình âm nhạc đặc sắc vào mỗi cuối tuần. Đặc biệt, tại Sơn Trà Marina còn mang đến trải nghiệm du lịch bằng du thuyền Aphrodite chất lượng với các dịch vụ khám phá đầy mới mẻ và đáng nên thử.


Khám phá Sơn Trà Marina    Santorini thu nhỏ  giữa lòng Đà NẵngĐịa điểm check-in với view biển tuyệt đẹp


2. Đêm nhạc live acoustic ngọt ngào mỗi cuối tuần


Đêm nhạc live acoustic tại Sơn Trà Marina là một sự kiện đáng mong chờ mỗi cuối tuần. Mang đến cho quý khách những trải nghiệm âm nhạc sâu lắng trong không gian đầy lãng mạn. Bầu không khí ngọt ngào êm dịu tiếng sóng biển cùng âm nhạc du dương. Giúp quý khách thư giãn một cách tràn đầy cảm xúc. Những nghệ sĩ tài năng sẽ thể hiện những ca khúc quen thuộc cùng những bản cover độc đáo. Mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời. Điểm đặc biệt của đêm nhạc live acoustic tại Sơn Trà Marina chính là không gian bên cạnh biển cả xanh mát. Không những thưởng thức âm nhạc hay mà bạn còn có thể ngắm nhìn khung cảnh hữu tình của biển cả, hòa mình vào tiếng sóng xô bờ và tiếng gió dịu nhẹ.


Đối với những ai đang tìm kiếm một điểm đến đẹp, thư thái. Để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày thì Sơn Trà Marina là một lựa chọn lý tưởng. Quý khách có thể tìm cho mình một góc riêng tư, nhâm nhi ly cafe đậm đà hoặc một ly trà thơm ngon. Thả mình vào những giai điệu ngọt ngào để tâm hồn được giải phóng. Xóa tan mọi gánh nặng và lo âu trong cuộc sống. Đêm nhạc live acoustic tại Sơn Trà Marina chắc chắn sẽ làm cho mỗi cuối tuần trở nên đặc biệt và thú vị hơn bao giờ hết. Hãy dành thời gian để ghé thăm nơi này. Tận hưởng không gian tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu.


Khám phá Sơn Trà Marina    Santorini thu nhỏ  giữa lòng Đà NẵngĐêm nhạc live acoustic ngọt ngào mỗi cuối tuần


3. Không gian tổ chức sự kiện ngoài trời


Sơn Trà Marina với không gian đẹp như trong tranh vẽ. Mang đến cho quý khách những bữa tiệc ngoài trời đầy lãng mạn và thơ mộng. Tại Sơn Trà Marina, những công đoạn dựng bối cảnh cho sự các kiện đều được thực hiện tỉ mỉ và chu đáo. Đảm bảo không gian hoàn hảo phù hợp với những nhu cầu, sở thích của quý khách. Tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp cho bữa tiệc. Sơn Trà Marina cũng nổi tiếng với các món ăn ngon, hải sản phong phú đáp ứng mọi khẩu vị của khách mời.


Đến Sơn Trà Marina, quý khách sẽ tận hưởng không gian đẹp cùng dịch vụ tận tâm. Đảm bảo mọi sự kiện được tổ chức một cách trọn vẹn. Để khách mời có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Tất cả các sự kiện đều sẽ được tổ chức chuyên nghiệp để mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng trân trọng.


Hãy để Sơn Trà Marina trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy mỗi dịp đặc biệt trong cuộc sống của quý khách. Mang đến những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa bên những người thân yêu.


Khám phá Sơn Trà Marina    Santorini thu nhỏ  giữa lòng Đà NẵngKhông gian tổ chức sự kiện ngoài trời

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng