Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các Loại Bạt Xanh Cam Thông Dụng Hiện Nay

25/07/2244

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0935520816

Thông tin thêm

Bạt Xanh Cam với mức giá trung bình chỉ 12.000đ / m2. Mức giá này được đánh giá là tương đối cạnh tranh so với các loại bạt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo do giá sản phẩm có thể thay đổi theo biến động thị trường, quy mô,… nên quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện trực tiếp đến công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Định giá trực tiếp cho công ty.

Bạt Xanh Cam


1. Bạt Xanh Cam Khổ 2m


Bạt xanh cam khổ 2m xanh cam đặc biệt được nhiều khách hàng lựa chọn vì kích thước nhỏ gọn, dễ ứng dụng ví dụ như: may túi mini, dùng để che các vật dụng nhỏ, lót bàn bên ngoài. Ưu điểm của kích thước 2m này là: thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ, độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, v.v. Ngoài ra, 2m bạt màu xanh da cam sẽ rẻ hơn nếu mua số lượng lớn.


2. Bạt Xanh Cam Khổ 3m


Bạt xanh cam 3m khổ lớn hơn 2m. Loại bạt này ngày nay cũng phổ biến cho những người ít sử dụng và không quá lớn. Công ty nhận phân phối bạt 3m Tứ Phương, Bạt Xanh 3m đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng nhất, bảo hành lâu dài nên quý khách hàng yên tâm về chất lượng. Giá bán sỉ bạt 3m dao động từ 11.000đ / m2 đến 14.000đ / m2, tùy theo kích thước, độ dày và quãng đường vận chuyển.


3. Bạt Xanh Cam Khổ 4m


Bạt che nắng màu cam khổ rộng 4m được sử dụng rộng rãi tại các bãi xe, khu dã ngoại, cắm trại,… Ưu điểm của loại bạt này là kích thước vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ, giá cả phải chăng. ..Kích thước 4m, kích thước vừa phải, dễ sử dụng.


Trên đây là những mẫu bạt màu xanh cam phổ biến nhất, được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày và cũng được sử dụng cho những chuyến dã ngoại.


 


Xem thêm chi tiết tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=zLJTYBcc4Sc


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng