Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bật Máy Lọc Khí Atmosphere Mini Bật Khí Trong Lành, Yên Tâm Sống Khỏe

02/11/2214

Lưu tin

Giá: 18,28 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

“Giấy thông hành” của máy lọc không khí Atmosphere Mini™ được cấp bởi các hiệp hội uy tín dưới đây sẽ mang lại cho gia đình bạn sự yên tâm trong từng hơi thở mỗi ngày:


Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc Allergy UK: đã chứng nhận khả năng giảm thiểu các tác nhân dị ứng từ Atmosphere Mini™, sản phẩm có thể phù hợp cho người có cơ địa dị ứng.


Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng Hoa Kỳ AHAM U.S. Association of Home Appliance Manufacturers: chứng nhận Atmosphere Mini™ với Tốc độ phân phối không khí sạch sử dụng trong phạm vi hơn 18.5m², có tác dụng giảm thiểu khói thuốc, bụi và phấn hoa trong không khí, với lưu lượng không khí là 3,68 mét khối/ phút.


Energy Star - nhãn hiệu đăng ký thuộc sở hữu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (EPA): chứng nhận về hiệu năng của sản phẩm, ít sử dụng năng lượng hơn, giúp tiết kiệm chi phí & bảo vệ môi trường.


Với những kiểm chứng về độ hiệu quả và an toàn khi sử dụng kể trên, chắc hẳn bạn đã vô cùng yên tâm khi sở hữu cho mình 1 chiếc máy lọc khí Atmosphere Mini™, để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà phải không nào.


Liên hệ ngay 0973963268 để được tư vấn!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng