Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xét nghiệm vi khuẩn H.Pylori qua hơi thở ở đâu

23/09/190

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907621628

Thông tin thêm

Vi khuẩn Helicobacter Pylori hay H.Pylori (HP) là nguyên nhân chính gây ra viêm loét dạ dày, hành tá tràng và là nguyên nhân chủ yếu gây ra ung thư dạ dày. Ở Việt Nam với thói quen sinh hoạt ăn uống dùng chung nên dẫn đến tỷ lệ lây nhiễm HP rất cao, song song với đó là tỷ lệ kháng kháng sinh tương đối cao, đặt ra nhiều thách thức trong quá trình điều trị.


Theo Viện Nghiên cứu và Đào tạo tiêu hóa, gan mật thì tỷ lệ nhiễm H.p (+) chung: 85,9% trong khi tỷ lệ nhiễm H.p (+) ở trẻ em dưới 8 tuổi là 96,2%. Điều này hoàn toàn ngược lại so với tỷ lệ ở các nước phát triển, trẻ em là đối tượng nhiễm H.p rất thấp - người lớn chiếm khoảng 80% thì trẻ em chỉ khoảng 20%.


Hiện nay với trình độ phát triển của Y học chẩn đoán, việc phát hiện vi khuẩn HP được tiến hành bằng nhiều phương pháp, trong đó phương pháp tiên tiến mang đến độ chính xác cao không gây đau bệnh nhân và dễ sử dụng cho kỹ thuật viên, đưa ra chẩn đoán dễ dàng cho bác sĩ là xét nghiệm H.Pylori qua hơi thở - Phương pháp xét nghiệm HP không xâm lấn.


Đối với bệnh nhân có nghi ngờ các bệnh liên quan đến vi khuẩn HP có thể tìm đến các cơ sở y tế có trang bị máy xét nghiệm HP hơi thơ để được tư vấn và thực hiện xét nghiệm.


Xét nghiệm HP qua hơi thở ở đâu? Nếu bệnh nhân không tự tìm được nơi có trang bị Máy xét nghiệm H.Pylori qua hơi thở C13 hoặc C14 hay không biết đơn vị nào thực hiện xét nghiệm uy tín, quý bệnh nhân có thể liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn địa điểm uy tín và gần nhất với địa chỉ cư trú của mọi người.


Đối với cơ sở y tế để thực hiện xét nghiệm HP hơi thơ cần trang bị máy xét nghiệm hơi thở C13 hoặc máy xét nghiệm hơi thở C14.


Cần mua máy xét nghiệm HP hơi thở ở đâu? Khi cần trang bị Máy xét nghiệm HP hơi thở hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trang bị sản phẩm chính hãng.


MÁY PHÁT HIỆN VI KHUẨN HELICOBACTER PYLORI C14


Model: HP.HUBT-20P


Công nghệ: Perth Diagnostic Austrailia (Úc).


Sản xuất tại Headway – China dưới sự cho phép và quản lý về chất lượng, phân phối của Perth Diagnostic Austrailia.


Máy mới 100%


Tiêu chuẩn chất lượng: CE/TUV/ISO 9001


Bảo hành 1 đổi 1: 12 tháng


Bảo trì trọn đời


Thiết bị y tế Ngọc Minh là công ty thiết bị y tế cần thơ phân phối toàn quyền Máy xét nghiệm h.pylori hơi thở C14 trong khu vực Miền Tây (Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu và Cà Mau).


Link sản phẩm: http://ngocminhcorp.vn/san-pham/may-h-pylori-hoi-tho-c13-c14/


Ngọc Minh – thiết bị y tế Cần thơ còn cung cấp nhiều sản phẩm xét nghiệm khác, xin vui lòng tham khảo


Địa chỉ: 162/127 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ


Website: http://ngocminhcorp.vn


Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCD2gn2TeNptjDmqHJeeHiQw


Fanpage: https://www.facebook.com/ngocminhmed/?modal=admin_todo_tour


Zalo/phone: 0907 621 628

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng