Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe Tải IZ65 3.5 Tấn Thùng Dài 4m3 - Xe Tải Hyundai

01/04/2316

Lưu tin

Giá: 450 Triệu

Xuất xứ: Trong nước

Năm sản xuất: 2023

Hộp số: Số tay

Tình trạng: Xe mới

Địa chỉ: Cần Thơ

Thông tin thêm


  •  Xe tải IZ65 Gold Đô Thành được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền chuyển giao công nghệ Nhật Bản và thử nghiệm trên các đường thử tiêu chuẩn quốc tế. Dòng sản phẩm iZ65 này gây ấn tượng mạnh mẽ và tinh tế ngay từ kiểu dáng thiết kế đến nội thất tiện nghi, hiện đại, và hiệu suất sử dụng tối ưu.


  • Xe tải IZ65 Đô Thành có thiết kế tinh tế, pha trộn với những đường dập gân mạnh mẽ, tạo nên một sức hút vô cùng đặc biệt cho dòng xe tải 3.5 tấn này. 


    Ngoại thất của xe IZ65 Do thanh là một trong những điểm mà khách hàng có cảm tình nhất. với diện mạo mới thì xe nhìn rất thu hút, nổi bật, cabin dọc vuông vắn rất tiện dụng sẽ giúp người dùng có cảm giác trải nghiệm xe thoải mái nhất.


    Đầu xe cabin nổi bật với cụm đèn pha hình dạng lá, rất tinh tế với kiểu chồng pha 3 tầng đảm bảo độ chiếu sáng cho tài xế. Gương chiếu hậu rất đặc biệt, được gắn trực tiếp vào cabin với khoản nhô ra phía trước cực nhỏ và gương tròn trên đầu cabin, điều này giúp quan sát toàn bộ phía sau một cách dễ dàng, loại bỏ những điểm mù khó chịu mà các loại xe khác ít trang bị.


    Xe Do Thanh iZ65 có 2 màu chủ đạo là trắng và xanh, được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại nhất hiện nay, giúp sơn xe luôn sáng bóng như mới, ít bong tróc và bạc màu.


    Nội thất của xe tải IZ65 mang phong cách hiện đại, đơn giản mà sang trọng, tinh tế tỏng từng đường nét. Với thiết kế khoang cabin xe cực kỳ rộng rãi cho 3 người ngồi với ghế bọc da sang trọng. Riêng ghế lái xe có thể tùy chỉnh tư thế ngồi lái phù hợp, xe được trang bị dây đai an toàn 3 điểm đầy đủ.


    Khoang lái xe cũng rất được chú trọng với tay lái gật gù có thể điều chỉnh góc lái, có hỗ trợ lực dầu lái, đặc biệt có trang bị them các phím chức năng cho người dùng thao tác nhanh. Đây là một điểm cộng nổi bật cho phân khúc xe tải 3.5T của Do Thanh.
    Taplo xe với các nút bấm linh hoạt dễ dàng sử dụng khi đnag điều khiển. Ngoài ra còn có khá nhiều hộc để đồ tiện lợi cho tài xế và phụ xe.


    Một trong những điểm dáng chú ý là trang bị tiện nghi nội thất xe tải IZ65 Do Thanh rất làm hài lòng khách hàng với hệ thống giải trí AM/FM/radio/Bluetooth, kết hợp với USB 3.0 đa phương tiện hiện đại. Ngoài ra còn có hệ thống điều hòa không khí mát lạnh tiêu chuẩn theo xe cho khả năng làm mất nhanh chóng. Chìa khóa theo xe có hai chìa kèm remote bấm mở cửa từ xa tiện lợi.
    Trang bị sức mạnh cho xe tải IZ65 GOLD là khối động cơ ISUZU nhập khẩu trực tiếp JE493ZLQ4 EURO 4, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 2.771 cc, mô men xoắn cực đại đạt 260/2.000 (N.m/rpm) có Turbo tăng áp.
    Động cơ giải nhiệt bằng nước, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp công nghệ TCI mới nhất, tạo ra công suất cực đại 109PS tại vòng tua 3400 vòng trên phút.


    Động cơ này mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc, với các thông tin về chỉ số mức tiêu hao nhiên liệu thì dòng xe IZ65 Do Thanh này đạt mức tầm 9-10L/100Km.


    Xe IZ65 sử dụng kiểu hộp số JC528T8 với cơ chế 5 tiến 1 lùi có độ bền cơ học cao, hiệu năng truyền lực tốt, sang số nhẹ nhàng giúp động cơ không bị chuyển trạng thái đột ngột khi thay đổi số, tối ưu hóa được toàn bộ quá trình hoạt động.


    Xe tải IZ65 Gold Đô Thành trang bị nhíp đa lá và trợ lực thủy lực giúp xe có khả năng tải hàng cao, mạnh mẽ. Đi kèm với bộ lốp 7.00-16/4x2R, cỡ lốp lớn giúp lái xe dễ dàng và an toàn khi chở hàng hóa.



    Kích thước tổng thể: 6210 x 2080 x 2870 (mm)
    Kích thước lòng thùng : 4310 x 1940 x 660/1850 (mm)
    Chiều dài cơ sở: 3360 (mm)
    Trọng lượng toàn bộ: 6520 (kg)
    Tự trọng: 2835(kg)
    Tải trọng cho phép chở: 3490 (kg)
    Động cơ: JE493ZLQ4 - 2771 cc, EURO IV
    Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, tăng áp
    Công suất tối đa: 109 (Ps)/3400rpm


     



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng