Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tìm hiểu tổng quan nhất về bộ dàn cột đèn năng lượng mặt trời

02/12/2029

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0987106809

Thông tin thêm


CỘT ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI
trụ đèn năng lượng mặt trời với tính năng nổi bật: trụ đèn dùng nguồn năng lượng sạch, gần gũi với môi trường - Không lo bị “cúp điện” - Bóng đèn LED tiết kiệm, tuổi thọ cao – cài đặt linh động, dễ dàng – Nguồn năng lượng hoạt động độc lập, khả năng dùng liên tục.
trụ đèn năng lượng mặt trời: trụ đèn năng lượng mặt trời với chiều cao 3m – 10m. riêng phần đèn có thiết kế tương tự những trụ đèn chiếu sáng công viên
bộ dàn chiếu sáng đường phố dùng đèn năng lượng mặt trời của công ty TNHH thương mại và sản xuất Việt Phát là một cách cực kỳ hiệu quả để cung cấp ánh sáng mà không cần nguồn cấp lưới điện. mỗi 1 hệ thống đèn năng lượng sẽ tạo ra sự tiết kiệm tiền bạc bằng cách bỏ đi sự cần thiết phải đào rãnh đi dây điện để cài đặt và không phải trả hóa đơn tiền điện mỗi tháng như hệ thống đèn đường tiêu chuẩn. Đèn đường mặt trời đã được lắp đặt trên đường xa lộ, đường phố khu phố, đường giao thông nông thôn.
Mỗi bộ dàn dùng để chiếu sáng đường phố dùng đèn mặt trời được hoàn thiện với một tổ hợp tích hợp mặt trời- ắc quy- nạp dự phòng luôn luôn tự động vận hành khép kín với chiều cao gọn nhẹ để dễ dàng lắp đặt chiếu sáng theo đòi hỏi của khách hàng. Đội ngũ kỹ sư thiết kế của công ty sẽ tính ra công suất và các thành phần buộc phải có cho từng bộ dàn phù hợp với vị trí địa lý của các chỗ cài đặt.
1. HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG ĐIỆN MẶT TRỜI LÀ GÌ?
Là bộ dàn sử dụng năng lượng mặt trời (NLMT) để tạo ra điện cung cấp cho đèn dùng để chiếu sáng ngoài trời, nên gọi là hệ thống chiếu sáng mặt trời.
thường thì, bộ dàn chiếu sáng năng lượng mặt trời bao gồm:
Tấm Pin + Ac quy + Đèn led + Tủ điều khiển
Nguyên lý hoạt động:
Tuy chúng có phần bên ngoài khác nhau nhưng cấu tạo đèn tương tự nhưnhau do đó các dòng đèn Led mặt trời có cùng nguyên lý hoạt động. Thiết bị dùng để chiếu sáng hoàn toàn tự động mà không cần tác động con người cụ thể như sau:
ban ngày đèn tự ngắt, tấm sạc pin năng lượng mặt trời tự nạp năng lượng do ánh sáng chiếu vào tích tụ nạp vào bình sạc hoặc pin. Ánh sáng mặt trời sẽ được tụ lại cho tới đủ năng lượng sẽ ngắt tự động.
Vào tối, pin sẽ chuyển năng lượng cho đèn chiếu sáng vào ban đêm. Lúc này đèn sẽ được bật sáng khi trời tối, vào sáng ngày hôm sau đèn sẽ tự ngắt khi trời sáng.
2. Hệ THỐNG CHIẾU SÁNG ĐIỆN MẶT TRỜI DÀNH CHO TRƯỜNG HỢP NÀO?
hệ thống phù hợp với mọi khu vực ngoài trời cần chiếu sáng. Đây chính là biện pháp hoàn hảo và hiệu quả cho nơi không có điện hoặc có nhưng vấn đề kéo điện tốn kém.
Đường phố, bãi đậu xe, công viên,…
Lối đi, khuôn viên nhà máy, công trình hoặc bất kỳ khu vực công cộng nào khác.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Tivi tcl màn hình 4k bảo hành 3 năm
1

Tivi tcl màn hình 4k bảo hành 3 năm

5,9 Triệu

13/01 131Q.Ninh Kiều, Cần Thơ

Tivi 29in sony giá rẻ

300đ

19/09 227Q.Cái Răng, Cần Thơ