Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Robot Hút Bụi Lau Nhà Ecovacs Deebot 920 Bản Quốc Tế

09/05/2222

Lưu tin

Giá: 8,54 Triệu

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0789526925

Thông tin thêm

Với thiết kế hoàn toàn mới, tối ưu kích thước giúp Ecovacs Deebot 920 dễ dàng tiếp cận và làm sạch tất cả các vị trí trong căn hộ của bạn. Công nghệ tăng áp động cơ hút và chổi đa năng thế hệ 2.0 kết hợp pin dung lượng cao mang đến hiệu suất làm sạch mạnh mẽ nhất.



Hiệu suất làm sạch vượt trội với Ecovacs Deebot 920


Hệ thống tăng áp suất hút là cải tiến đột phá của động cơ hút thế hệ mới, giúp tiết kiệm pin và tăng áp suất hút 1200pa, đồng thời làm giảm tiếng ồn.


Với thiết kế hệ thống treo mới nhất và thiết kế bàn chải được tối ưu hóa, Ecovacs Deebot 920 có thể quét sạch các bụi bẩn dưới khe, kẽ sâu tới 4 mm .


Hệ thống điều hướng thông minh Smart Navi 3.0™ 


Với Smart Navi 3.0™ giờ đây robot của bạn trở lên thông minh hơn bao giờ hết, Ecovacs Deebot 920 tự động tối ưu hóa đường chạy thông minh theo sơ đồ vệ sinh trong căn hộ của bạn, rút ngắn thời gian vệ sinh cũng như không bỏ sót các vị trí.


Di chuyển thông minh hơn với bản đồ vệ sinh cho căn hộ của bạn, Ecovacs Deebot 920 sẽ tự động tối ưu hóa đường chạy thông minh, không bỏ sót vị trí, đem lại cho sàn nhà của bạn một bề mặt luôn luôn sáng bóng.


Ecovacs Deebot 920 có khả năng lưu nhớ và thiết lập được 3 bản đồ vệ sinh với 3 không gian làm sạch khác nhau, việc này thật sự mang đến nhiều tiện lợi hơn với nhà nhiều tầng.


Bạn có thể tạo ranh giới ảo , hạn chế robot di chuyển vào các khu vực đã được chỉ định.


Bạn có thể vẽ và chỉ định trên bản đồ căn hộ để xác định vị trí cũng như khu vực cần được vệ sinh .


Hệ thống lau thông minh OZMO™


Kết hợp chế độ vừa hút vừa lau sẽ giúp rút ngắn thời gian trong việc dọn dẹp nhà cửa, với ngăn đựng nước 300ml cùng với 4 chế độ phun khác nhau giúp Ecovacs Deebot 920 làm sạch diện tích 200m2 chỉ với một lần hoạt động.


Trong quá trình hoạt động, khi cảm biến phát hiện thảm của robot phát hiện ra khu vực có thảm , lực hút sẽ được tự động tăng cường để làm sạch tốt hơn trên thảm. Trong quá trình lau ướt, Ecovacs Deebot 920 sẽ tự động tránh các khu vực có thảm.


Thiết kế mỏng hơn, vượt vật cản tốt hơn


Thiết kế mới mỏng hơn Chỉ cao 9,3cm, Ecovacs Deebot 920 dễ dàng tiếp cận và làm sạch bên dưới gầm đồ vật.


Thiết kế mới giúp OZMO920 dễ dàng vượt qua các vật cản lên tới 2cm.


Lựa chọn máng hút cho tóc, chổi đa năng cho bụi bẩn


Phương pháp hút có thể được thay đổi tùy theo nhu cầu của bạn. Máng hút chuyên dụng là một bậc thầy của việc thu gom tóc và lông thú cưng mà không bị tắc hay rối, hoặc bạn có thể sử dụng chổi đa năng để đạt được lực nâng tốt hơn và làm sạch kĩ hơn với bụi bẩn và mảnh vụn, đặc biệt là trên thảm.


Nguồn: https://mlife.com.vn/san-pham/robot-hut-bui-ecovacs-deebot-920


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng