Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì

10/10/2013

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0356234579

Thông tin thêm

Robot nông nghiệp RG150 là nền tảng xe không người lái tự động được thiết kế chuyên dùng cho nông nghiệp, được tập đoàn khoa học công nghệ XAG sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Nó được sinh ra cho các trang trại thông minh vận hành bằng AI. Nó có nhiều chế độ hoạt động và chức năng mở rộng mạnh mẽ. Công nghệ tiên tiến mang tính cách mạng của nó sẽ được sử dụng cho sản xuất nông nghiệp. Tạo ra nhiều khả năng hơn, đẩy mạnh phát triển công nghệ ở nông thôn, và góp phần xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh lên một tầm cao mới.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


RG150 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam dưới nhãn hiệu thương mại P-GLOBACHECK, do công ty CP Đại Thành phân phối, tên gọi RG150 được viết tắt bởi 2 từ, R là robot; G là P-GLOBALCHECK.


 


Những điểm về kỹ thuật nổi bật của Robot  nông nghiệp RG150



Khả năng chinh phục địa hình mạnh mẽ


RG150 được thiết kế đặc biệt cho các hoàn cảnh nông nghiệp khác nhau , với khả năng vượt qua tuyệt vời và khả năng off-road mạnh mẽ, và có thể thích nghi với nhiều địa hình khác nhau. Trước hết, robot nông nghiệp RG150  sử dụng động cơ kép, với tổng mô-men xoắn lên tới 1000 N · m. Nó có lực nổ tức thời mạnh mẽ, giúp cải thiện sức mạnh mạnh mẽ cho xe địa hình.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


Thứ hai, chiều cao của khung gầm của RG150 có thể được điều chỉnh. Trong phần leo núi, robot nông nghiệp RG150 có thể cải thiện khả năng leo núi bằng cách hạ thấp trọng tâm, có thể đạt được ở những ngọn đồi có độ dốc 30 ° Giống như đi bộ trên một mặt đất bằng phẳng, nó có thể đi lại tự do ngay cả trong các khu rừng cây ăn quả dày đặc và khi gặp ổ gà, nó tự nâng trọng tâm lên để có được khả năng vượt qua tốt hơn.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


 


RG150 cũng có thể nhanh chóng thay đổi bánh xe theo các địa hình khác nhau. Vượt qua các địa hình lồi lõm khác nhau, nó có thể tự do hoạt động ngay cả khi phải đối mặt với cánh đồng lúa có nhiều nước.


Ngoài ra, trong các địa hình chật hẹp, người dùng không cần phải lo lắng về việc không thể điều khiển được, bởi vì RG150 áp dụng hệ thống truyền động điện độc lập với hệ thống lái vi sai và thiết kế bán kính quay vòng tối thiểu 0,7 mét, có thể đạt được xoay tại chỗ.


 


Cấu trúc chắc chắn, an toàn, ổn định và bền bỉ


Thiết kế cấu trúc của robot nông nghiệp RG150 đã trải qua rất nhiều thử nghiệm thực địa. Trong thiết kế kích thước thân xe, nó không chỉ đảm bảo rằng R150 sẽ không laatj xe vì thân quá dài mà thân máy sẽ không quá hẹp để khiến bánh xe bị nghiền nát, và nó cũng thuận tiện cho người dùng vận chuyển RG150 từ kho đến đất nông nghiệp. Một xe ba bánh nông nghiệp có thể được sử dụng để vận chuyển RG150.


Ngoài ra, xe không người lái nông nghiệp RG150 áp dụng thiết kế khung chống lật màu đỏ cực kỳ cổ điển và khung thép tích hợp cường độ cao, giúp tăng cường đáng kể sức mạnh của thân xe và khả năng chống cuộn, giúp RG150 mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Nó hoàn toàn có thể bảo vệ thân xe, giảm thiệt hại cho xe và giảm chi phí bảo dưỡng xe.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


 


Hơn nữa RG150 cũng có chỉ số chống nước và chống bụi IP67. Sau khi hoàn thành vận hành, nó có thể được rửa trực tiếp bằng nước để tránh việc con người tiếp xúc trực tiếp với thuốc sau khi làm việc, an toàn hơn. Xe không người lái cũng được trang bị chức năng đỗ xe điện tử, sẽ dừng khi mất điện, an toàn và đáng tin cậy.


 


 


Phun chính xác và đồng đều 360 ° của robot nông nghiệp P-Global Check


Robot nông nghiệp RG150 được trang bị hệ thống phun khí có độ chính xác toàn diện 360 ° và khả năng phun hiệu quả.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


 


Độ chính xác được chia thành hai khía cạnh, đó là: nhắm chính xác mục tiêu phun và tốc độ dòng phun chính xác.


Hệ thống phun khí có thể nhắm chính xác mục tiêu phun, thực hiện phun điểm cố định và không dễ bị chặn, chủ yếu là do thiết kế của gimbals kép. Máy phun khí được trang bị một chảo / nghiêng trục kép, trục cao độ chịu trách nhiệm điều khiển máy phun nước xoay lên xuống và trục lăn có nhiệm vụ kiểm soát vòng quay của máy phun. Họ có thể đảm bảo rằng máy phun khí luôn duy trì một góc với mặt đất khi xe không người lái di chuyển. Cho dù con đường gồ ghề như thế nào và tư thế cơ thể thay đổi như thế nào, góc phun có thể được duy trì để đạt được việc phun chính xác và đa hướng.


Việc áp dụng thiết kế bơm nhu động của hệ thống phun UAV do P-GLOBALCHECK tiên phong trên chiếc xe RG150 đảm bảo kiểm soát chính xác dòng chảy  phun của nó, để chiếc xe có thể phun đều khu vực phun trong quá trình di chuyển. 


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


Ngoài ra, cổng phun cũng được trang bị hai quạt tốc độ cao có thể điều chỉnh, có thể tạo ra luồng khí tốc độ cao 170 m / s. Hai quạt tốc độ cao hợp tác với nhau, một quạt chịu trách nhiệm phá vỡ các giọt nước và nguyên tử hóa chúng, quạt còn lại chịu trách nhiệm  điểu chỉnh đường truyền ra vào của các hạt nguyên tử hóa đó. Phạm vi truyền hiệu quả của các giọt có thể lên tới 6 mét. Hai khẩu pháo sương mù bên trái và phải có thể đạt phạm vi phun hiệu quả 12 mét, cải thiện đáng kể hiệu quả phun, lên tới 80 mẫu mỗi giờ (tương đương 53.280 m2 đất).


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


 


Luồng khí tốc độ cao được tạo ra bởi lực ly tâm của quạt áp suất cao điều khiển các giọt nước va chạm với không khí, và hiệu quả hóa chất lỏng thành các hạt có kích thước có thể điều chỉnh trong phạm vi từ 60 micron đến 200 micron, được phun chính xác đến vị trí và đồng đều.


 


Chức năng vận chuyển tự động mạnh mẽ, di chuyển tiến lùi thông minh của RG150


 


Robot nông nghiệp RG150 được trang bị khung vận chuyển, nó có khả năng vận chuyển tự động mạnh mẽ tải trọng lên đến 150 kg vật liệu. Nó có thể được sử dụng để vận chuyển phân bón, trái cây và rau quả, dụng cụ nông nghiệp, vv… Người dùng có thể dễ dàng gửi nguyên liệu sản xuất thông qua các thao tác đơn giản khi đến đích, nó cũng có thể được vận chuyển trở lại tại một điểm cố định, tiết kiệm sức lực mà không cần lo lắng. Đồng thời, thờ lượng sử dụng Pin của nó là 4 giờ. Đối với khoảng cách vận chuyển từ kho đến vườn nông nghiệp gần đó, người dùng không phải lo lắng về việc dừng trên đường do cạn kiệt điện.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


 


Phá vỡ ranh giới và thích nghi tự do


Robot nông nghiệp RG150 được trang bị các mô-đun mở rộng, nó có thể tự do phát triển các hệ thống nhiệm vụ. Nó có 4 kênh 12 V và 1 kênh nguồn cấp điện chuyển đổi 48V, cũng như 4 tín hiệu đầu ra và 4 tín hiệu đầu vào, cho phép người dùng tự chuyển đổi nó. Miễn là bạn có ý tưởng, bạn có thể tạo các chức năng ứng dụng không giới hạn.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


 


Phương pháp điều khiển linh hoạt, dễ sử dụng


Robot nông nghiệp RG150 có 4 chế độ vận hành và 2 chế độ tương tác để người dùng lựa chọn. Người dùng có thể chọn chế độ hoạt động phù hợp nhất theo các kịch bản ứng dụng khác nhau. Có thể tự động tạo tuyến vận hành (bao gồm chế độ tuyến, chế độ khứ hồi và chế độ theo dõi) thông qua APP để vận hành hoàn toàn tự động hoặc có thể thực hiện thao tác từ xa thông qua cần điều khiển bằng một tay.


 Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


Chế độ tuyến đường: Trên APP, người dùng chỉ cần sử dụng chế độ tuyến đường (hỗ trợ tuyến đường cung, điểm quan tâm, tuyến đường tùy chỉnh, v.v…) thông qua bản đồ được khảo sát và xe không người lái nông nghiệp có thể tự động thực hiện các nhiệm vụ.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


Chế độ khứ hồi: Chỉ cần đặt lộ trình khứ hồi trên APP Nông nghiệp XAG có thể điều khiển xe không người lái có thể tự động lái qua lại. Ở chế độ này, máy tự vận chuyển nhiều lần vật liệu nông nghiệp hoặc các loại rau quả khác, cải thiện hiệu quả rất nhiều, giúp người dùng không phải làm các công việc lặp đi lặp lại, từ đó có được thời gian thư dãn nhiều hơn giúp nâng cao chất lượng chất lượng cuộc sống.


Chế độ theo dõi: Giữ phím điều khiển một tay với mô-đun RTK và xe không người lái sẽ tự động đi theo người điều khiển, giống như một cái bóng…


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


Chế độ điều khiển từ xa: Thông qua các nút trên cần điều khiển một tay, chiếc xe không người lái nông nghiệp có thể được điều khiển linh hoạt, đơn giản như một chiếc TV điều khiển từ xa.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


 


Sạc pin 15 phút sạc, sử dụng cho 4 giờ


Xe không người lái nông nghiệp R150 được điều khiển bằng năng lượng điện và, nó được trang bị pin kép. Hai pin tăng áp thông minh B13860S cung cấp cho robot nông nghiệp RG150 suốt 4 giờ làm việc, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động và giảm tần suất sạc pin.


Trong điều kiện sử dụng bình thường, hai pin thông minh B13860S hoạt động trong 4 giờ. Trạm siêu nạp nhiên liệu GC4000/ siêu sạc thông minh CM12500 có thể sạc một pin thông minh B13860S từ 30% đến 95% trong 10 -15 phút, tương ứng *. Ngoài ra, xe không người lái RG150 cũng hoàn toàn tương thích với pin thông minh hiệu suất cao được sử dụng bởi máy bay không người lái nông nghiệp nhãn hiệu P-GLOBALCHECK. Người dùng cũ không cần mua thêm pin, do vậy được giảm chi phí.


*Số liệu thực tế có thể phải căn cứ vào thao tác, kỹ năng và thao tác làm việc, thói quen sử dụng và các biện pháp bảo trì hàng ngày của người vận hành máy.


Những điểm nổi bật Robot nông nghiệp RG150 là gì


Việc phát hành robot nông nghiệp RG150, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, sẽ tận dụng tối đa lợi thế của sáu dòng sản phẩm mang nhãn hiệu P-Global Check, chạy qua toàn bộ chu trình sản xuất nông nghiệp và thực hiện quản lý trang trại không người lái thực sự.



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng