Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua máy bơm hơi không dầu chọn loại nào tốt

19/05/239

Lưu tin

Giá: 343.545đ

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948232328

Thông tin thêm

Việc lựa chọn loại máy bơm hơi không dầu phù hợp phụ thuộc vào nhu cầu, công suất sử dụng và nguồn vốn đầu tư mà bạn có thể bỏ ra. Máy nén khí tốt là máy nén khí ĐÚNG, vì vậy  máy nén khí  cao cấp đắt tiền chưa chắc đã tốt bằng  máy nén khí bình dân và ngược lại.  Để lựa chọn và đánh giá máy nén khí không dầu  nào tốt, bạn cần  xác định: 
 
 Tỷ lệ sử dụng: 
 
 Nếu  bạn sử dụng với quy mô nhỏ như  1 ghế, 2 ghế hay 3 ghế trong phòng khám nha khoa hay  các tiệm sửa chữa điện thoại, máy tính,.. thì chỉ cần sử dụng máy nén pittong. Nếu nó không được sử dụng  thường xuyên, chẳng hạn như trong các cửa hàng sửa chữa, trung tâm y tế cỡ trung bình hoặc nhà máy sản xuất khẩu trang và các thiết bị y tế nhỏ, bạn cũng có thể  sử dụng nén lẫn nhau. Nếu là dùng liên tục, dùng trong  nhà máy,  xưởng sửa chữa lớn thì phải dùng máy nén khí trục vít.  Chi phí đầu tư: 
 
 Đầu tư kinh doanh nhỏ, vốn không lớn: Nên chọn những dòng máy phổ thông vì dễ mua, dễ sửa chữa và giá cả phải chăng (Pegasus, Lucky).  Lắp đặt trong các nhà máy, khu công nghiệp, viện nghiên cứu: Để tăng chất lượng và hiệu quả công việc, việc đầu tư máy móc tiên tiến là điều đáng làm. Không  ham  mua máy nén khí cũ giá rẻ chỉ “rước tai họa vào thân”,  nhiều vụ tai nạn xảy ra là do sử dụng máy nén khí quá cũ.


blog: thietbig7.vn/8-meo-su-dung-may-bom-hoi-an-toan-can-thiet.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng