Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy hút ẩm Kosmen KM-12N

05/06/2215

Lưu tin

Giá: 4,18 Triệu

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0789526925

Thông tin thêm

Máy hút ẩm Kosmen KM-12N là thiết bị công nghệ tiên tiến thông minh, đa dạng chức năng hữu ích, thân thiện với hàng nghìn gia đình Việt Nam và quốc tế. Sản phẩm mang lại cho bạn bầu không khí trong lành, khô thoáng để thoải mái sinh hoạt và làm việc.


Tích hợp tính năng xử lý ẩm và lọc không khí


Cải tiến so với những thiết bị khử ẩm mini thông thường, máy hút ẩm không khí dân dụng Kosmen KM-12N không chỉ tối ưu chức năng xử lý ẩm vốn có mà còn tích hợp chế độ lọc không khí, mang lại không gian sống trong lành và thanh khiết.


Chế độ xử lý nồm ẩm và lọc không khí bảo vệ hệ hô hấp cho cả gia đình. Thiết bị cấu tạo với tấm màng lưới thép ngăn chặn cả những hạt bụi mịn, lấy đi bầu không khí ô nhiễm, ẩm ướt và trả lại cho bạn sự dễ chịu, thoáng đãng. Bên cạnh đó, kết cấu này cũng đơn giản hóa thao tác vệ sinh và làm sạch máy hút ẩm Kosmen KM-12N.


Ngăn ngừa và xử lý nấm mốc


Với chất lượng và hiệu suất hoạt động cao, làm việc tốt trong không gian lên đến 40m², máy hút ẩm Kosmen 12N được tận dụng với mục đích bảo vệ những thiết bị quang học, đồ điện tử và nội thất trong giai đoạn giao mùa.


Không giới hạn tại nhà ở hay văn phòng, sản phẩm còn phát huy tác dụng trong lĩnh vực lưu trữ hồ sơ, bảo quản máy ảnh, vật dụng y tế.


Một số gia đình dùng máy hút ẩm không khí dân dụng Kosmen KM-12N cho tủ quần áo, giày dép,… nhằm giữ mọi thứ khô thoáng, tránh sự tấn công từ vi khuẩn, nấm mốc làm giảm chất lượng trang phục, gây sờn vải, bong tróc da giày hay các chi tiết in.


Cấu tạo sản phẩm gồm bộ phận quạt gió sử dụng động cơ một chiều với hai chế độ quạt Cao/ Thấp, không dùng chổi than, hỗ trợ công tác khử mùi, tách ẩm thân thiện với môi trường, tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn sức khỏe con người.


Sấy khô quần áo


Trong giai đoạn nồm ẩm, nhiều gia đình đau đầu với việc phơi quần áo mãi không khô, dễ tạo điều kiện phát triển cho vi khuẩn, nấm mốc và gây mùi lạ trang phục. Đừng quá lo lắng, máy hút ẩm dân dụng Kosmen KM-12N sẽ giúp bạn đưa ra cách giải quyết vấn đề đơn giản nhất.


Thiết bị cài đặt chế độ sấy quần áo, hỗ trợ hút và tách ẩm nhanh chóng. Không những thế, việc sấy vải bằng máy hút ẩm Kosmen 12N còn tiết kiệm được lượng điện năng lên đến 85% so với cách sấy nhiệt truyền thống, đồng thời không làm nhăn nhúm áo quần.


Bảo quản hạt giống


Máy hút ẩm không khí dân dụng Kosmen KM-12N là một trong những biện pháp tối ưu giúp bảo quản hạt giống. Thiết bị kiểm soát chính xác độ ẩm hiện có trong không khí, giữ mức an toàn và ngăn chặn sự phá hoại của nấm mốc khi hạt giống hấp thụ hơi nước quá ngưỡng cho phép.


Giải pháp này giúp bảo quản hiệu quả số hạt giống ở bất kỳ điều kiện nhiệt độ nào, đồng thời máy hút ẩm Kosmen 12N còn được trang bị chế độ rã đông phòng hiện tượng đóng băng, ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm.


Thiết kế hiện đại


Với thiết kế nhỏ gọn, cách phối màu trắng cùng lớp viền mạ vàng sang trọng giúp thiết bị nhìn bắt mắt và nổi bật hơn.


Vỏ ngoài máy hút ẩm Kosmen 12N được bọc bởi lớp nhựa ABS cứng cáp, chắc tay, hạn chế bám bụi và tăng tính thuận lợi khi vệ sinh, lau chùi. Đồng thời để tăng tính tiện dụng, máy cũng được trang bị bốn bánh xe mini êm ái, dễ dàng dịch chuyển.


Đa dạng tính năng


Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng và thao tác điều chỉnh các chế độ làm việc.


Chức năng hẹn giờ bật, tắt thiết bị trong tối đa 24h.


Máy hút ẩm Kosmen KM-12N hỗ trợ cài đặt trước chỉ số ẩm và tự động tắt theo yêu cầu.


Đa dạng chế độ tùy chỉnh: liên tục, 40% RH, 50% RH, 60% RH, 70% RH.


Sản phẩm trang bị tính năng tự động báo nước đầy, tự động rã đông.


Bộ phận lọc giúp bạn dễ dàng chùi rửa, vệ sinh bằng nước mà không sợ hỏng hóc thiết bị.


Tốc độ hút ẩm nhanh


Máy hút ẩm dân dụng Kosmen KM-12N có mức công suất khử ẩm mạnh mẽ, lên đến 12 lít/ ngày trong điều kiện nhiệt độ 30°C – 80% độ ẩm và 6.5 lít/ ngày ở 27°C – 60% độ ẩm.


Lưu lượng gió lên đến 110m³/h với 2 chế độ quạt Cao, Thấp thúc đẩy thiết bị xử lý ẩm với hiệu suất cao hơn, nhanh hơn và mạnh mẽ hơn.


Độ ồn thấp


Khi chọn mua sản phẩm điện máy đặt tại không gian nhà ở, đặc biệt với những thiết bị hoạt động thường xuyên, độ ồn phát ra khi làm việc cũng là yếu tố cần lưu ý quan tâm.


Máy hút ẩm Kosmen KM-12N với độ ồn ≤ 41dB loại bỏ nỗi lo về vấn đề này. Thiết bị khởi động và vận hành một cách êm ái, trơn tru, thích hợp cho cả những không gian như phòng ngủ, phòng khách hay khu vực đọc sách, giải trí. Sử dụng máy hút ẩm không khí dân dụng Kosmen KM-12N, tiếng ồn sẽ không còn khiến bạn phải lo nghĩ.


Thông tin kỹ thuật của Kosmen KM-12N



  • Công suất hút ẩm: 12L/ngày (30oC, 80%)

  • Sử dụng nguồn điện: 220V~50Hz 1 Phase

  • Công suất tiêu thụ: 190 W

  • Lưu lượng gió: 110 m³/h

  • Môi trường làm việc: 5-38 ℃ 10%-90% RH

  • Máy nén: Danfu

  • Chất làm lạnh: R134A

  • Phạm vi hoạt động: 10-40㎡

  • Kích thước sản phẩm: 300x206x470 mm

  • Kích thước đóng gói: 340*246*530 mm

  • Trọng lượng: 11.2 KGS


Cre: https://mlife.com.vn/san-pham/may-hut-am-kosmen-km-12n

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Máy hút ẩm kosmen km 480s
1

Máy hút ẩm kosmen km 480s

84,99 Triệu

21/07 14Cần Thơ

Máy hút ẩm kosmen km 180s
1

Máy hút ẩm kosmen km 180s

25,7 Triệu

14/07 14Cần Thơ

Máy hút ẩm kosmen km 90s
1

Máy hút ẩm kosmen km 90s

14,9 Triệu

30/06 13Cần Thơ

Máy hút ẩm kosmen km 60s
1

Máy hút ẩm kosmen km 60s

10,12 Triệu

20/06 22Cần Thơ

Máy hút ẩm kosmen km 12n
4

Máy hút ẩm kosmen km 12n

4,18 Triệu

05/06 15Cần Thơ