Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhà vệ sinh cao cấp

02/10/219

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0855854854

Thông tin thêm

Sản phẩm cửa nhựa Đài Loan được nhiều quý khách hàng biết đến và sử dụng, qua nhiều năm trải nghiệm cùng sản phẩm chúng tôi đúc kết được 7 lý do nên dùng cửa nhựa Đài Loan


1. Độ bền cao


Cửa nhà vệ sinh làm bằng nhựa Đài Loan có kết cấu từ chất liệu nhựa đặc biệt. Chất liệu này mang những đặc tính nổi bật mà dòng cửa gỗ tự nhiên không có như khả năng chống lại mối mọt, sự cong vênh, giãn nở khi gặp thời tiết không thuận lợi thay đổi thất thường. Chính vì được làm từ loại vật liệu đó mà cửa nhà vệ sinh làm bằng nhựa Đài Loan có độ bền cao hơn hẳn so với các loại cửa có chất liệu khác.


2. Tiết kiệm chi phí


Không nói đến giá thành thì với những ưu điểm của chất liệu làm cửa nhà vệ sinh cũng đã xứng đáng được nhiều người lựa chọn hơn so với các dòng cửa khác. Đằng này giá thành của cửa nhà vệ sinh Đài Loan thuộc dạng rẻ nhất trong các dòng cửa, giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí hơn hẳn so với các loại cửa khác cho gia đình.


3. Không thấm nước


Do được làm từ chất liệu nhựa nên dòng cửa nhà vệ sinh này có khả năng không thấm nước, chịu được nước 100%.  Đây là một yếu tố được nhiều khách hàng ưu tiên hàng đầu vì nhà vệ sinh thường xuyên ẩm ướt nên dòng cửa nào không chịu được áp lực sẽ rất nhanh bị hỏng, mẫu mã xuống sắc…


4. Nhiều màu sắc


Cửa làm bằng gỗ tự nhiên có một nhược điểm rất khó khắc phục đó là màu sắc hạn chế, mẫu mã đơn giản thì đối với cửa nhựa Đài Loan nó không còn nhược điểm này nữa. Chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau như: màu gỗ, vàng, cam, son đỏ…Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn một màu sắc mình yêu thích hoặc hợp với phong thủy để làm cửa nhà vệ sinh.


5. Phù hợp với nhiều không gian


Chính ưu điểm thiết kế khá đơn giản cùng với màu sắc đa dạng, tinh tế đã khiến cho cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan rất phù hợp với mọi thiết kế không gian nhà ở khác nhau từ hiện đại cho đến tân cổ điển. Dù không gian gia đình quý khách có phong cách thiết kế nào cũng có thể tìm thấy một mẫu mã phù hợp


6. Dễ làm sạch


Chất liệu nhựa nhẵn, mịn, có khả năng dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng nên cũng là một yếu tố được nhiều khách hàng để ý và yêu thích.


7. Công nghệ hiện đại


Khác với các dòng cửa nhà vệ sinh khác, sản phẩm cửa nhà vệ sinh nhựa Đài Loan còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan với thiết kế hiện đại và an toàn, mang lại sự yên tâm trong quá trình sử dụng.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng