Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa chung cư cửa gỗ chống cháy

30/11/2117

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0855854854

Thông tin thêm

Có nên mua cửa gỗ chống cháy không?


Cửa gỗ chống cháy hiện đang được sử dụng ngày càng rộng rãi trong các công trình, căn hộ từ bình dân đến cao cấp. Chúng ta sẽ tìm hiểu về những ưu điểm của dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé!


1. Tính năng chống cháy hoàn hảo


Bạn từng nghĩ đã là gỗ thì làm sao chống cháy tốt được?


Tất nhiên là gỗ không có khả năng chống cháy tuy nhiên cửa gỗ chống cháy lại là khái niệm hoàn toàn khác. Cửa gỗ chống cháy được sản xuất, được tích hợp từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau với: khung xương bằng gỗ tự nhiên, tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; bông thuỷ tinh hoặc Rock wool giúp cách âm, cách nhiệt, chống ồn; chống cháy cực tốt. Cùng với đó bề mặt cửa được phủ một lớp gỗ Verneer tự nhiên và sơn phủ PU hoàn thiện.


Như bạn đã thấy một trong những thành phần chính của cửa chống cháy là tấm khoáng chống cháy Calcium silicat; bông thuỷ tinh hoặc Rock wool, gioăng chống cháy. Những vật liệu có khả năng chống cháy, cách nhiệt vượt trội hàng đầu hiện nay. Trong đó, Silicate là vật liệu cách nhiệt không độc, không mùi, không bụi và có ưu điểm là độ bền cao, tính dẫn nhiệt thấp, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Thêm nữa cửa được sản xuất theo công nghệ châu Âu để hoàn thiện các đặc tính chống cháy vượt trội.


2. Mẫu mã kiểu dáng đa dạng đẹp mắt


Ngoài tính năng thì yếu tố quan trọng để ngày càng nhiều khách hàng chọn mua cửa gỗ chống cháy đó chính là tính thẩm mỹ. Cửa có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cùng màu sắc. Cho bạn đa dạng lựa chọn để kết hợp hoàn hảo với mọi không gian để sử dụng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa chính, cửa phòng ngủ,…


Thiết kế của cửa không hề kém cạnh so với bất kỳ dòng sản phẩm cửa gỗ nào trên thị trường. Thêm vào đó cửa còn có vân gỗ đẹp giống với gỗ tự nhiên. Nó thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu các thiết kế cửa gỗ đẹp, truyền thống và gần gũi. Đồng thời muốn chăm sóc, bảo vệ gia đình mình một cách tốt nhất!


3. Bảo vệ an toàn cho cả gia đình


Những sự cố cháy nổ tất nhiên không ai mong muốn nó sảy ra. Tuy nhiên ông bà ta vẫn có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Thay vì để khi có sự cố bạn phải hối tiếc, hối hận tại sao lại không chủ động bảo vệ gia đình và tài sản của mình tốt hơn trước “ông bà hỏa”.


Thường cửa sẽ thiết kế với gioăng chống cháy. Khi nhiệt độ lên tới 900 độ C gioăng sẽ biến thành dạng keo làm kín khít toàn bộ cánh cửa với khuôn. Giúp ngăn sự lan tỏa khói để bảo vệ người bên trong và kéo dài thời gian thoát hiểm. Bởi chúng ta vẫn biết rằng con người thường sẽ chết vì ngạt khói trước khi bị chết cháy do hỏa hoản.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng