Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bán hàng đa kênh mang thương hiệu đến người tiêu dùng

25/12/2024

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

Thông tin thêm

Bán hàng đa kênh là việc bạn sẽ có nhiều kênh bán hàng khác nhau. Là việc khách hàng có thể mua hàng được ở trên những kênh đó hoặc khách hàng của bạn có thể nhận được sự tư vấn của bạn ở trên những kênh bán hàng đó. Đặc biệt sẽ giúp bạn quản lý hệ thống bán hàng và có những chiến dịch marketing hiệu quả.


Bán hàng đa kênh mang thương hiệu đến người tiêu dùng


Hình ảnh minh họa


 


Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tích hợp bán hàng đa kênh - Kết nối tập trung nhiều kênh bán hàng.


Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail kết nối đồng nhất nhiều kênh bán hàng từ online đến cửa hàng, giúp bạn tiết kiệm 50% thời gian và chi phí. Đặc biệt, phần mềm cho phép tích hợp trên điện thoại, máy tính bảng giúp người quản lý theo dõi sát tất cả các hoạt động kinh doanh của mình và kịp thời giải quyết vấn về khi cần thiết. Hơn nữa, hệ thống còn tích hợp chức năng đa ngôn ngữ, đa tiền tệ đảm bảo tính thân thiện và linh hoạt khi sử dụng mà vẫn đảm bảo số liệu.


 


Thương hiệu của bạn sẽ được tiếp cận với khách hàng qua nhiều kênh: facebook, website, google, zalo, sàn thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki, sendo, chotot,... giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm của bạn dễ dàng hơn. Đặc biệt trong thời buổi hiện nay, kinh doanh online đang phát triển và nhu cầu mua sắm của con người dần chuyển sang hình thức online thì việc tập trung nhiều kênh bán hàng sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả.





Không bị phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào.


Nếu như bạn đang bán hàng trên facebook, bạn sẽ nhận thấy một điều là facebook thường xuyên thay đổi thuật toán, chúng ta bán hàng bị ảnh hưởng rất nhiều. Từ những việc chúng ta bị khóa tài khoản cho đến việc chúng ta đăng bài không có nhiều người thấy nữa. Việc đó ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của mình.


 


Nếu bạn đang có website và đang bán hàng trên google thì bạn sẽ thường xuyên đối mặt với việc thuật toán google thay đổi, khiến cho thứ hạng website của bạn bị thay đổi liên tục và ảnh hưởng đến lượt truy cập của website. Từ đó dẫn đến giảm doanh số bán hàng của bạn.


 


Vì vậy để bạn không phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào thì bạn phải bán hàng đa kênh, bán hàng trên các kênh khác nhau để bạn không bị phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào hết.


 


Quản lý sản phẩm tại 1 kênh duy nhất.


Mỗi khi khách mua hàng, dù ở bất kỳ kênh nào, tồn kho sẽ được tự động trừ trên giải pháp bán hàng đa kênh, giúp bạn theo dõi được số lượng chính xác của từng mặt hàng theo thời gian thực. Mọi thông tin thay đổi về giá cả sản phẩm hay số lượng hàng tồn kho sẽ được tự động cập nhật lên các kênh giúp bạn quản lý hiệu quả.



Bán hàng đa kênh mang thương hiệu đến người tiêu dùng


Tiết kiệm thời gian, tự động hóa, tối ưu hóa quá trình quản lý.


Đẩy đơn vận chuyển nhanh chóng.


Kết nối với Grab, Giao hàng nhanh, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, VNPost, AhaMove,... giúp bạn quản lý đơn hàng một cách tự động. Tất cả các đơn hàng phát sinh sẽ được tự động đẩy trực tiếp đến các đối tác vận chuyển. Đơn hàng đến với khách hàng một cách nhanh chóng, tăng độ hài lòng cho khách hàng.


 


Công ty chúng tôiCông ty TNHH Công nghệ phần mềm Phạm Anh Phú tọa lạc tại thành phố Long Xuyên - An Giangsắp cho ra mắt một giải pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênhS2Retail giúp giải quyết tất cả nhu cầu bán hàng, giúp chủ cửa hàng yên tâm mang sản phẩm của mình đến với tất cả người tiêu dùng./.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng