Đóng

Bấm vào đây để quay lại

2 model Robot hút bụi Ecovacs chất lượng

03/09/2118

Lưu tin

Giá: 8,99 Triệu

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0789526925

Thông tin thêm

Robot lau nhà Ecovacs là sản phẩm chủ lực của ECOVACS ROBOTICS với mạng lưới phân phối rộng khắp 6 châu lục, có mặt tại hơn 30 quốc gia và đặc biệt được yêu thích tại thị trường Châu Mỹ và Châu Âu. Ngày nay, Ecovacs cho ra mắt rất nhiều sản phẩm robot hút bụi lau nhà với đa dạng giá thành phù hợp cho mọi yêu cầu sử dụng. M-Life Việt Nam xin giới thiệu đến Quý bạn đọc 2 model đang được tin dùng phổ biến trên thị trường với giá thành rất xứng đáng với chất lượng của sản phẩm.


1/ Robot lau nhà Ecovacs T9 Aivi


Tiếp nối sự thành công của Ecovacs Deebot T8 Aivi hãng vừa cho ra mắt Ecovacs Deebot T9 Aivi. Đây là robot đầu tiên trên thế giới được trang bị thêm tính năng lọc không khí và tỏa hương nước hoa.



  • Điểm cải tiến trong thiết kế của Ecovacs Deebot T9 Avi là tích hợp 2 chổi giữa giúp làm sạch hiệu quả hơn đối với thảm. Chổi được tiết kế răng cưa giúp lông không bị vón cục thích hợp với nhứng gia đình nuôi thú cưng.

  • Tính đến thời điểm hiện tai Ecovacs Deebot T9 aivi có lực hút mạnh nhất trong các dòng Ecovacs 3000 pa. Ecovacs Deebot T9 Aivi có thể làm sạch hiệu quả mọi vết bẩn trên mọi loại sàn, diệt đến 99,9% vi khuẩn nấm mốc có hại.

  • Điều đặc biệt chỉ có ở Ecovacs Deebot T9 Aivi là người dùng có thể lựa chọn 3 mùi hương khác nhau theo sở thích. Hương đặc trưng của hương gỗ tự nhiên, mùi hương thơm nhẹ nhẹ của cây cỏ và mùi thơm nồng hoa oải hương . Mỗi loại hương thơm này được tích hợp trong viên nén chuyên dụng chỉ dành riêng cho Ecovacs Deebot T9 Aivi.

  • Ecovacs Deebot T9 Aivi sử dụng thuật toán dToF  cùng với tính năng thiết lập và lưu trữ bản đồ True Mapping giúp T9 Aivi có thể vẽ và ghi nhớ đến 3 bản đồ cùng lúc.

  • Kiểm soát và tùy chỉnh việc dọn dẹp của bạn từ mọi nơi trên Ứng dụng ECOVACS Home mới được thiết kế. Tận hưởng trải nghiệm thông minh hơn và được cá nhân hóa hơn với bản đồ 3D ghi lại khung cảnh thực tế ngôi nhà của bạn.


Xem chi tiết sản phẩm Robot lau nhà Ecovacs T9 Aivi!


2/ Robot lau nhà Ecovacs T8 Aivi


Ecovacs Deebot T8 Aivi là “tiền nhân” của Ecovacs Deebot T9 Aivi; đây là model sản phẩm đầu tiên áp dụng các công nghệ hiện đại nhất của hãng Ecovacs. Với sự ra đời Ecovacs Deebot T9 Aivi thì giá thành của Ecovacs Deebot T8 Aivi đã được giảm xuống hơn ngày mới ra thị trường, chính vì thế đã giúp robot lau nhà Ecovacs T8 Aivi trở thành robot hút bụi lau nhà đáng mua nhất hiện nay của hãng Ecovacs theo tiêu chí “Giá rẻ so với chất lượng đi cùng”.


 



  • Với Combo hút và lau đồng thời kết hợp, Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi cực kì hiệu quả trong việc xử lý bụi, vết bẩn khô hay chất lỏng. Sàn nhà của bạn sẽ sạch bóng với động cơ không chổi than NIDEC đã được nâng cấp tích hợp với cây lau chùi được thiết kế hình chữ V nổi trội phía sau. Nhận diện thảm và tự động chuyển đổi lực hút. Khoanh vùng làm việc và lên kế hoạch dọn dẹp từng phòng riêng biệt.

  • Cảm biến laser kèm theo mới nhất ngăn không cho vật lạ xâm nhập và phát hiện các vật thể nhỏ 2 mm, vật màu đen và tường. Khoảng cách phát hiện siêu dài 10 mét cho phép lập bản đồ và định vị nhanh chóng. Người dùng có thể xem bất kỳ góc nào trong nhà của họ bất cứ lúc nào trên ứng dụng. Du lịch trên toàn bộ ngôi nhà được hỗ trợ bởi phát hiện hình người AI là một phần thưởng an toàn cho ngôi nhà.

  • Tận dụng camera AI, khả năng nhận dạng đối tượng nâng cao cho phép nó tránh bị kẹt hoặc bị mắc kẹt và tránh làm phiền người dùng bằng cách ưu tiên làm sạch các khu vực không có người ở. Đây là robot mới nhất của ECOVACS không chỉ có thể tránh được nhiều vật phẩm hơn mà còn xác định được chúng là gì để biết cách xử lý các tương tác tốt hơn. Các vật dụng thông thường trong gia đình bao gồm giày, vớ, ghế và dây cáp đều có thể được tự động phát hiện và giảm 60% khả năng bị kẹt.


 



  • Thông qua trình quản lý video giúp bạn theo dõi về nhà từ xa. Truyền phát video HD trực tiếp và nói chuyện trực tuyến với người ở nhà qua robot của bạn.

     




 


Nguồn: https://mlife.com.vn/2-model-robot-lau-nha-ecovacs-chat-luong

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng