Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách chọn cà phê đã khử caffein

22/02/2217

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Thuận

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0941290272

Thông tin thêm

Mặc dù các chuyên gia đồng ý rằng uống cà phê thường xuyên là an toàn cho người lớn, nhưng vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ phải cẩn thận về lượng caffeine. Chúng bao gồm, ví dụ, bệnh tim, những người bị rối loạn tâm thần và đặc biệt là phụ nữ mang thai và cho con bú. Tất cả những điều này có thể dễ bị tác dụng phụ của caffeine hơn, chẳng hạn như tim đập nhanh hoặc mất ngủ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là họ phải từ bỏ cà phê. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn biến thể đã khử caffein của nó.


 


Cà phê đã khử caffein thu được bằng cách thay đổi các hạt cà phê thông thường. Quá trình sản xuất diễn ra đầu tiên bằng cách xử lý hạt xanh bằng hơi nước để da của chúng thấm caffeine, sau đó caffeine được chiết xuất. Ba phương pháp khử caffein thường được sử dụng nhất : chiết xuất bằng dung môi hữu cơ, nước hoặc carbon dioxide siêu tới hạn. Kết quả của tất cả các quá trình là hạt cà phê xanh bị loại bỏ khoảng 96% caffeine, nhưng vẫn có hàm lượng hương vị và mùi thơm tốt nhất có thể. Phương pháp cụ thể được sử dụng trong sản xuất không phải là một trong những thông tin bắt buộc, vì vậy bạn thường sẽ không tìm thấy nó trên nhãn. Hàm lượng caffein trong cà phê đã khử caffein được quy định bởi Nghị định số 330/1997 Sb. Theo đó, cà phê rang xay nên chứa nhiều nhất 0,1% caffein ở dạng chất khô, trong trường hợp cà phê hòa tan có thể là 0,3%.


 


Khi kết thúc quá trình khử caffein, có những hạt cà phê xanh, được tiếp tục rang và chế biến như cà phê thông thường. Do đó, cà phê đã khử caffein có thể được lấy ở tất cả các dạng : hạt, cà phê xay hoặc uống liền. Đồ uống được pha theo cách giống như cà phê thông thường.


 


Khi chọn cà phê đã khử caffein, điều quan trọng là phải kiểm tra bao bì để xem nó có thực sự được dán nhãn "khử caffein" hay không . Đối với các đặc điểm bắt buộc khác, ngày của độ bền tối thiểu đáng được quan tâm đặc biệt và việc chọn sản phẩm có ngày xa nhất có thể là rất cần thiết. Các thông tin khác mà khách hàng tuân theo, chẳng hạn như loại cà phê hoặc quốc gia xuất xứ, không còn là bắt buộc. Tuy nhiên, một số nhà sản xuất tự nguyện ghi chúng trên bao bì.


 


Xem thêm: bánh ăn kiêng


Xem thêm: bánh healthy


Xem thêm: granola

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng