Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Vì sao máy khắc CNC 6 mũi lại được ưa chuộng

08/05/201

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0396883888

Thông tin thêm

Theo thống kê doanh số bán máy gần đây thì dòng máy khắc cnc 6 mũi đứng đầu về số lượng máy bán ra của công ty Đông Phương Hà Nội. Không phải ngẫu nhiên mà chiếc máy cnc gỗ 6 đầu lại được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn đến như vậy.


Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tham khảo máy CNC 6 đầu. Hãy đến với Đông Phương CNC.


Tìm hiểu chất lượng máy khắc CNC 6 mũi


Nói đến máy khắc gỗ 6 mũi thì chắc hẳn những ai làm trong ngành gỗ mộc không còn xa lạ. Đây là dòng máy có cấu hình ổn định chắc khỏe và có giá thành hợp lí hiện nay. Với thiết kế phần mặt bàn làm việc có kích thước tiêu chuẩn khổ 1m8 x 2m5, khổ 2m2 x 2m5, hoặc lớn hơn theo nhu cầu của khách hàng. Nhưng trong đây, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng dòng máy khắc cnc 6 mũi, khổ 1m8 x 2m5.


>> Xem chi tiết máy CNC 1825-6 mũi: https://maydongphuong.com/may-cnc-khac-go/


Ưu điểm sử dụng của máy là hệ điều khiển có giao diện tiếng Việt giúp người sử dụng dễ dàng thao tác làm việc với máy. Phần động cơ trục chính chắc khỏe X,Z Servo. Được kết hợp cùng với củ đục Spindle mang lại khả năng đục gỗ tuyệt vời. Khung vai máy cao 250mm bạn có thể tha hồ gia công vật liệu tốt đa đến 200mm.


Khả năng đục khắc chính xác gần như tuyệt đối. Tốc độ khắc nhanh chóng, tốc độ di chuyển đầu khắc tối đa lên tới 24000 vòng/phút. Tốc độ di chuyển tối đa 10000mm/phút. Bạn có thể tùy chọn cho mình việc sử dụng phần mềm điều khiển giữa CA100 và Ncstudio.


Không chỉ chú trọng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những ưu đãi quyền lợi tốt nhất. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn giải đáp tốt nhất.


Được đào tạo miễn phí sử dụng máy cho đến khi thành thạo không giới hạn về thời gian học, số lượng người theo học. Được nhận toàn bộ mẫu vẽ để có thể chạy máy. Ngoài ra còn hỗ trợ scan mẫu, thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách. Đặc biệt cam kết bảo hành máy dài hạn trong thời gian lên tới 3 năm.


Nếu bạn đang có ý định đầu tư sử dụng một chiếc máy cnc gỗ cho mình thì hãy đến với Đông Phương để chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý. Là đơn vị sản xuất máy hàng đầu tại Việt Nam luôn mang tới cho các khách hàng những giải pháp máy cnc phù hợp.


Mọi thắc mắc của quý khách hàng xin gửi về địa chỉ email: windcamkd08@gmail.com


Hoặc các nhanh nhất là liên hệ tới số hotline: 0396.883.888 / 0968.68.9988 / 0383.669.966


-----


Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội


Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 - khu phố 8B - phường Tân Biên - Biên Hòa.


Website: maydongphuong.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng