Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ứng dụng của máy chiết rót vào trong quá trình sản xuất đóng chai

07/08/2113

Lưu tin

Giá: 18.000đ

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904685252

Thông tin thêm

Bất cứ cơ sở sản xuất các sản phẩm đóng chai đều cần đến hệ thống chiết rót đóng chai. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy chiết rót với nhiều công suất khác nhau từ quy mô nhỏ lẻ hộ gia đình cho đến quy mô công nghiệp. Máy chiết rót là thiết bị rất quan trọng trong cả dây chuyền sản xuất đóng chai. Thông thường dây chuyền chiết rót đóng chai sẽ được chú trọng đầu tư hơn bởi các doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn. Vậy còn những cơ sở sản xuất nhỏ lẻ không muốn chiết rót theo phương pháp thủ công bằng tay nhưng mô hình sản xuất lại không phù hợp với dây chuyền chiết rót đóng chai tự động và chi phí vô cùng lớn. Vậy giải pháp dành cho những cơ sở sản xuất vừa và nhỏ là gì?


Trên thị trường có tương đối nhiều loại máy chiết rót như máy chiết rót thủ công, máy chiết rót tự động, bán tự động máy chiết rót 1 vòi, máy chiết rót 4 vòi hoặc máy chiết rót dịch loãng, máy chiết dịch đặc…Để có thể lựa chọn loại máy chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng. KAG Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn máy chiết rót bán tự động giá tốt và được dùng phổ biến nhất hiện nay.


MÁY CHIẾT RÓT BÁN TỰ ĐỘNG


 - Máy chiết rót bán tự động hoạt động dựa trên sự kết hợp của bộ điều khiển máy chiết rót và hoạt động của người sử dụng. Máy chiết rót bán tự động được sử dụng phổ biến trong trong ngành đồ uống, thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm như nước uống đóng chai, rượu, nước hoa quả, hoặc dầu gội, sữa tắm…


 - Máy chiết rót 4 vòi bán tự động có thể sử dụng chiết rót chai PET, chai nhựa, chai thủy tinh,... các chai có kích thước và đầu nắp khác nhau.


 - Máy chiết rót 4 vòi với linh kiện nhập khẩu, linh kiện ngoại nhập với chất lượng ưu việt và thiết kế máy móc đặc sắc đã đảm bảo vị trí hàng đầu so với các máy móc cùng loại ở trong nước.


 - Máy chiết rót bán tự động được cài đặt theo dung tích chiết của chai, khi chạy máy chỉ cần ấn công tắc chạy máy và máy chiết đầy chai, lọ đủ dung tích là máy tự động dừng, chúng ta lấy chai đã chiết đầy ra và cho những chai tiếp theo.


Máy chiết rót bán tự động có 4 vòi chiết giúp người sử dụng thao tác dễ dàng, máy tự động chiết rót dung dịch theo dung tích được cài đặt sẵn. Máy chiết rót có khả năng bơm tự động, kiểm soát bơm hiệu quả không tiêu thụ nhiều điện năng. Khả năng chiết rót chính xác lên đến 99% và hiệu suất ổn định giúp máy trở thành thiết bị ưa chuộng số 1 của các cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh nhỏ lẻ cho công suất 1200 – 1600 chai mỗi giờ.


Thiết bị chiết rót được làm bằng thép không gỉ, đáp ứng yêu cầu của GMP đáp ứng nhu cầu chiết rót của nhiều ngành sản xuất như thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm, dùng để chiết rót nước uống đóng chai, nước mắm, dầu, hóa mỹ phẩm dạng lỏng…Các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu chiết rót đều làm từ inox 304 nên có thể chịu được dầu, nhiệt, axit, các sản phẩm hóa học


ƯU ĐIỂM CỦA MÁY CHIẾT RÓT TRONG SẢN XUẤT


Để đáp ứng nhu cầu chiết rót các thực phẩm, nước uống, dược phẩm dạng sệt, lỏng và chai, lọ, lon, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chiết rót tự động và bán tự động và thủ công với nhiều tính năng và công dụng giá thành khác nhau. Nhưng nhìn chung máy chiết rót đều mang lại những hiệu quả nhất định trong quy trình chiết rót đóng chai.


Đảm bảo chất lượng sản phẩm


Nếu quá trình chiết rót đóng chai không tỉ mỉ sẽ khiến cho sản phẩm mất đi hương vị ban đầu, rớt rơi ra ngoài làm mất thẩm mỹ. Thêm vào đó, việc chiết rót và đóng chai bằng phương pháp thủ công dễ gây rủi ro về việc lẫn tạp chất gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm đó. Việc sử dụng máy xiết nắp chai, máy chiết rót có các bộ phân chuyên dụng được làm từ inox 304 không gỉ, cùng với cơ chế hoạt động an toàn, đảm bảo ở mọi môi trường thời tiết khác nhau. Vì vậy, các cơ sở sản xuất không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.


Độ chính xác cao hơn


Máy chiết rót đã được cài đặt sẵn định lượng cho từng loại dung tích của chai, nên khi sử dụng máy chiết rót giúp hạn chế tối đa cân bằng dung lượng tránh tình trạng các chai không đều nhau về dung tích. 


Năng xuất tăng cao


Máy hoạt động tự động với tốc độ nhanh, ổn định, không tốn nhân công, giảm sức lao động, tiết kiệm chi phí lâu dài. Do có thể hạn chế được việc chiết rót thừa, rớt rơi sản phẩm ra ngoài nên hiệu quả công việc sẽ tăng lên rất nhiều so với phương pháp chiết rót đóng chai thủ công.


Chiết rót nhiều loại dung dịch


Máy chiết rót có thể sử dụng cho rất nhiều loại khác nhau, từ chiết rót rượu, nước mắm, nước khoáng, đến các loại dung dịch dạng lỏng..., máy chiết rót được ra đời nhằm phục vụ cho đối tượng khách hàng có chi phí đầu tư không quá lớn, với những lợi ích của nó mang lại quả thật là lựa chọn tuyệt vời.


Nâng cao thương hiệu và tính cạnh tranh


Việc sở hữu các ưu điểm trênMáy chiết rót sẽ là một thiết bị đầu tư có hiệu quả cho cơ sở sản xuất. Có thể nói để có thể sản xuất đạt chất lượng cũng như có thể mở rộng thị trường đương thương hiệu sản phẩm ngày càng được nhiều người biết đến, các hộ gia đình, cơ sở sản xuất và các Hợp tác xã nên đầu tư vào hệ thống thiết bị sản xuất hiện đại, thay thế cho phương pháp xử lý chiết rót, đóng chai thủ công truyền thống.


Ứng dụng của máy chiết rót vào trong quá trình sản xuất đóng chai


Nhìn chung để sản xuất nước mắm, cạnh tranh với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường, thì các doanh nghiệp, cơ sở sả xuất, các Hợp tác xã cần chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tối đa hiệu quả năng suất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.


Máy chiết rót, máy đóng nắp chai là các thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, nước giải khát,... nhờ tính tiện lợi, hiện đại, phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT


 - Tên sản phẩm: Máy chiết rót bán tự động 4 vòi


 - Nguyên liệu: Inox SUS304.


 - Máy hoạt động độc lập, tự động dừng chiết theo thời gian cài đặt trước.


 - Năng suất : 1200 – 1600 chai/h


 - Nguồn điện: 220V 50Hz


 - Số vòi làm việc: 4 vòi


 - Kích thước: 100m x 50cm x 150cm


Ứng dụng của máy chiết rót vào trong quá trình sản xuất đóng chai


Sử dụng máy chiết rót bán tự động là lựa chọn tối ưu cho cơ sở sản xuất của bạn. Máy hỗ trợ chiết rót nhanh, đơn giản, chính xác, năng suất cao. Máy được sản xuất với đa dạng thông số kĩ thuật, phù hợp với nhu cầu chiếc rót đa dạng của các cơ sở sản xuất. Máy chiết rót bán tự động hỗ trợ không nhỏ cho việc chiết rót sản phẩm của bạn nhanh và đạt năng suất cao.


Các loại máy chiết rót bán tự động có thể được tháo lắp, bảo trì, vệ sinh dễ dàng. Bộ phận chiết rót của  máy được làm bằng inox chất lượng cao, khả năng chịu ăn mòn cao, hoàn toàn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng trong công nghiệp.


Ứng dụng của máy chiết rót vào trong quá trình sản xuất đóng chai


Máy chiết rót thủ công


Nếu bạn muốn sử dụng máy chiết rót để giảm tối đa chi phí mà vẫn phục vụ việc chiếc rót tại nhà đơn giản, hiệu quả có thể sử dụng máy chiết rót thủ côngMáy chiết rót thủ công có thể giúp bạn chiết rót đa dạng các sản phẩm tương tự như máy chiết rót bán tự động có thể làm. Với các thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện chiết rót. Máy có trọng lượng nhỏ, cấu tạo mini, nhỏ gọn, dễ tháo lắp, lau chùi và bảo quản tại nhà. Máy vận hành ổn định, dễ dàng điều chỉnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về các thiết bị máy móc cũng như quy trình sản xuất đảm bảo quy định của nhà nước.


CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM


Hotline/zalo: 0904685252


Email: Kagtechvn@gmail.com


Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn


Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


 


Bài viết liên quan


Máy chiết rót địng lượng 4 vòi thủ công dành cho cơ sở sản xuất nhỏ lẻ


Máy chiết rót nước mắm thủ công đơn giản, hiệu quả cao


Thiết bị máy chiết rót rượu giá cả hợp lý ứng dụng tích cực vào sản xuất


Máy chiết rót 4 vòi bán tự động

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng