Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Thi Công Cửa Gỗ

03/10/194

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0834796196

Thông tin thêm

Những lí do nên sử dụng cửa gỗ


Cửa gỗ tạo nên sự sang trọng đẳng cấp cho căn nhà của chủ sở hữu dù đó là nhà cá nhân hay tòa nhà công sở.


Cửa gỗ có đặc tính bền đẹp theo thời gian, thậm chí giá trị của nó còn tăng theo thời gian nếu hội đủ các yếu tố về chất liệu gỗ, kiểu dáng, độ tinh xảo, kỹ thuật tạo hình.


Bên cạnh tính thẩm mĩ, cửa gỗ còn có độ bền cao. Nhờ lớp sơn phun bảo vệ, cửa gỗ có khả năng chống mối mọt, chịu nhiệt, chịu nước tốt.


Quy trình sản xuất và thi công cửa gỗ


Bước 1 – chuẩn bị nguyên liệu


Chuẩn bị gỗ: Đây là khâu quan trọng, luôn đảm bảo sự chủ động về nguyên liệu. Thông thường, nguyên liệu gỗ được chuẩn bị từ trước, đủ đảm bảo đáp ứng cho công trình.


Xẻ gỗ: Từ những khối gỗ hộp lớn, gỗ được xẻ thành những thanh hoặc những tấm gỗ có kích thước theo yêu cầu sử dụng. Luu ý người thợ xẻ cần chọn phương án xẻ để không bị hao gỗ và cho ra những tấm gỗ không bị lỗi.


Sấy gỗ: Tùy theo chủng loại gỗ mà quyết định sấy hay không? Một số gỗ nên để khô tự nhiên như căm xe, gõ,… Một số loại gỗ phải sấy thuộc nhóm gỗ mềm như sồi, tần bì… Trong thời gian sấy gỗ phải thường xuyên đảm bảo nhiệt độ trong lò luôn nằm trong giới hạn tiêu chuẩn, nhiệt độ luôn phải ổn định nếu không sau khi ra lò gỗ sẽ bị biến dạng, cong vênh, nứt nẻ.


Lọc gỗ: Sau khi sấy, gỗ sẽ được phân loại A, B, C dựa vào các tiêu chí: Bề mặt gỗ mịn, độ rắn chắc, vân đẹp, màu tự nhiên, không bị cong vênh, nứt nẻ…Những tấm gỗ không đạt yêu cầu sẽ được chuyển sang mục đích sử dụng khác.


Bước 2 – sản xuất cửa gỗ


Cửa gỗ tự nhiên không được sản xuất hàng loạt theo một kích thước hay một bản thiết kế cố định mà mỗi một công trình sẽ có những yêu cầu về bản vẽ kỹ thuật và kích thước khác nhau. Cửa gỗ sau khi qua các công đoạn sơ chế, xữ lý sau đó sẽ chia nhỏ thành các thanh tiêu chuẩn rồi được ghép lại với nhau theo bản vẽ.


Tùy theo yêu cầu bản vẽ, hồ sơ thiết kế của từng khách hàng về khung bao cửa gỗ thì người thợ sẽ tùy chỉnh phù hợp. Sau khi hoàn thiện phần khung xương, tiếp đến là công đoạn liên kết panel với khung xương.


Cuối cùng là công đoạn hoàn thiện. Sản phẩm mộc thô được hoàn thiện theo đúng yêu cầu kỹ thuật sẽ được tiến hành sơn (toàn bộ công đoạn sơn được sơn trong phòng sơn chuyên dụng với những yêu cầu nghiêm ngặt).


Sau khi sơn hoàn thiện, sản phẩm được kiểm tra lần cuối. Khi đạt yêu cầu sẽ được bao bọc, đóng gói và nhập kho chờ vận chuyển đến công trình để lắp đặt.


Bước 3 – thi công


Công đoạn tiếp theo là lắp khung bao. Khung bao cửa gỗ được gắn vào tường phải có độ chuẩn xác gần như tuyệt đối về kích thước và hình dáng, nhằm đảm bảo cửa gỗ được lắp ghép một cách dễ dàng.


Việc lắp ghép cánh cửa sẽ nhanh hơn rất nhiều nếu khung cửa được định vị chuẩn xác. Cửa gỗ sau khi hoàn thiện sẽ đạt được những yêu cầu về mỹ quan, độ chắc chắn và kín khít. Mỗi khi đóng mở sẽ không phát ra tiếng kêu ken két, gây khó chịu cho người sử dụng.


Bước 4 – lắp phụ kiện cửa


Các phụ kiện trên cửa gỗ tự nhiên thường bao gồm khóa cửa, tay cầm, mắt camera…Tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng khách hàng mà việc chọn khóa cửa như thế nào, chiều cao khóa cửa là bao nhiêu, cửa có camera hay không.


Các phụ kiện phải được gắn chắc chắn trên cửa và đảm bảo tính thẩm mỹ cho cánh cửa gỗ.


Cơ sở thi chuyên sản xuất và thi công cửa gỗ


Minhhaiwwood là đơn vị chuyên sản xuất và thi công lắp ráp cửa gỗ, Công ty chúng tôi nhận gia công và cung cấp trọn gói các kiểu dáng cửa gỗ cho công trình nhà cá nhân hoặc công sở theo bản vẽ kết cấu của khách hàng.


Với những công đoạn được thực hiện một cách khoa học và bài bản, Minhhaiwwood cam kết rằng cửa gỗ do chúng tôi sản xuất luôn đẹp, bền, giá thành hợp lí.


 


CÔNG TY TNHH MTV ĐT-SX-TM MINH HẢI


 


Địa chỉ: Số 68, thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước


 


Điện Thoại: 01234.796.196 – Hotline: 0972.796.196


 


Email: mtv.minhhaibp@gmail.com


 


Website: http://minhhaiwood.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng