Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà gỗ 5 gian hiện đại tại Bình Thủy

26/12/2211

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0862177927

Thông tin thêm

Nhà gỗ đang là một trong những xu hướng thiết kế nhà được ưa chuộng. Ngoài các thiết kế nhà gỗ kiểu hiện đại thì những ngôi nhà gỗ kiểu truyền thống cũng được các gia đình lựa chọn khi thiết kế nhà thờ họ hay từ đường. Đối với những gia đình hay dòng họ lớn thì nhà gỗ 3 gian là chưa đủ không gian, chính vì vậy mà thiết kế nhà gỗ 5 gian hiện đại là một sự lựa chọn thích hợp.



Nhà gỗ 5 gian hiện đại tại Bình Thủy


Lưu ý để có được bản thiết kế nhà gỗ 5 gian hiện đại như ý

Bản vẽ thiết kế là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với các công trình xây dựng hiện nay. Do đó nếu bạn đang có dự định thiết kế mẫu nhà này, cần lưu ý đến việc lên bản vẽ với một số nội dung quan trọng như:


Nhà gỗ 5 gian hiện đại có kiến trúc giống với nhà gỗ khác, nó coi trọng việc chọn hướng nhà, hướng đất. Nó cần hợp với mệnh của gia chủ giúp tạo điểm tựa an toàn, tạo thế vững chãi. Đằng trước cần có điểm “tụ thủy”, bên trong, không gian cần đủ rộng, đủ kín và đủ thoáng mát.


Các nét trạm trổ, đường soi – viền của nhà gỗ 5 gian phải vừa khỏe khoắn và vừa mềm mại. Nó còn mang ý nghĩa văn hóa, phong tục tập quán và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.


Các thiết kế của nhà gỗ 5 gian đều mang nét mộc mạc, có thể dùng nhiều loại gỗ tốt, có độ bền cao và sức chịu nén tốt khác nhau như: gỗ xoan, gỗ lim, gỗ mít…Những loại gỗ này thích hợp với khí hậu nước ta.


Sử dụng dịch vụ thiết kế công trình của những đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm. Như vậy ý tưởng của bạn có thể được hiện thực hóa một cách tối ưu khi công trình được hoàn thiện.


Việc lên bản vẽ cần được thực hiện đầu tiên. Dựa vào bản vẽ, chúng ta có thể dự tính được những chi tiết của công trình, vật liệu cần sử dụng, chi phí thi công…một cách phù hợp nhất.


Những hạng mục được thể hiện trong bản vẽ, sẽ được hiện thực hóa sau khi công trình hoàn thiện. Chính vì vậy gia chủ nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc đọc bản vẽ, cần phải trao đổi với đơn vị thiết kế để tránh sự sai lệch về ý tưởng.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng