Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà gỗ 3 gian hiện đại tại Sơn Hòa

23/07/2213

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0862177927

Thông tin thêm

Nhà gỗ 3 gian hiện đại đang là một thiết kế nhà rất được ưa chuộng, nhất là đối với những người ở tầng lớp trên của xã hội, những vị đại gia hay gia đình giàu có. Thiết kế nhà gỗ kiểu truyền thống đem lại sự yên bình, và gần gũi với thiên nhiên. Một thiết kế nhà gỗ mini có thể được sử dụng làm nhà ở, nhà thờ họ hay từ đường đều rất phù hợp và sang trọng,có thể thiết kế theo kiểu 3 gian hoặc 5 gian, tuy nhiên những mẫu nhà gỗ 3 gian thường được ưa chuộng hơn cả. Nhà 3 gian kiểu truyền thống rất được ưa chuộng trong làm tư đường gỗ hay nhà thờ cho dòng họ, không gian gỗ sẽ đem đến sự cổ kính, hướng về cội nguồn, phù hợp với các kiến trúc thờ cúng tổ tiên. Mời các bạn đến với Nhà gỗ Kim Huệ để được tư vấn với những thiết kế nhà gỗ 3 đẹp nhất. Nhà gỗ Kim Huệ mời bạn chiêm ngưỡng những mẫu nhà gỗ 3 gian đẹp nhất mà chúng tôi đã thiết kế và thi công.


Nhà gỗ 3 gian hiện đại tại Sơn Hòa


Đặc điểm nhà gỗ 3 gian hiện đại

Nhà gỗ 3 gian có thể được sử dụng như nhà ở thông thường. Với thiết ế 3 gian thường phù hợp cho những gia đình ít người. 3 gian ở đây gồm 1 gian giữa và buồng, hay còn gọi là thiết kế nhà 3 gian 2 chái. Gian giữa là lớn nhất thường để thờ cúng tổ tiên với một bàn thờ lớn và thiết kế sập gụ hay bàn ghế gỗ để tiếp khách.


Nhà gỗ 3 gian cũng có thể thiết kế theo kiểu nhà kẻ truyền, gồm các thanh gỗ dọc theo 2 bên mái nhà. Thiết kế nhà kẻ truyền mang đậm tính truyền thống sẽ đem lại sự cổ kính và đẹp mắt cho ngôi nhà.


Nhà gỗ 3 gian thường có thiết kế 3 cửa cho 3 gian. Thông thường 2 cửa buồng thường nhỏ hơn cửa chính, tuy nhiên nếu thiết kế nhà thờ họ hay từ đường thì các cửa đều lớn để đảm bảo không gian đi lại rộng rãi cho dòng họ. Mọi thứ từ cột, kèo đến cửa đều được làm cùng từ một chất liệu gỗ.


Không gian bên trong cũng cần được thiết kế ăn nhập với thiết kế gỗ bên ngoài, từ vách gỗ đến tường gỗ. Các chi tiết hoa vă chạm khắc trên gỗ cũng đều phải đồng nhất, cùng thời đại, nếu các chi tiết khác thời đại sẽ làm cho thiết kế nhà không thống nhất, rời rạc.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng