Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên mua bình phun sát trùng chống dịch 4 thì loại nào

28/02/201

Lưu tin

Giá: 2,8 Triệu

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971028588

Thông tin thêm

Dịch corona đang hoành hành, mối đe dọa đến người dân Việt Nam cũng như người dẫn trên toàn cầu, chúng ta xem qua báo đài  truyền thông chăc cũng biết Vũ hán Trung Quốc nơi trung tâm của ổ dịch, những cảnh tượng con người gào thét trong vô vọng bất lực không làm gì khác được, những người bác sĩ dù biết nơi đó là nguy hiểm, và có thể là đi rồi sẽ không trở lại, nhưng vẫn phải buông tay, tạm biệt vợ con để lên đường, những giọt nước mắt đã rơi xuống cho nghãi tử cao đẹp, con khóc, vợ đau buồn tiễn đưa chồng và trong số đó đã không ít người hy sinh. Nói đến Việt nam thì chúng ta có Vĩnh Phúc đã xuất hiện dịch và thậm chí một thôn của Vĩnh Phúc đã phải cách ly, môi đe dọa đã không còn thuộc về mình Trung Quốc nữa rồi,  Vậy làm thế nào để phòng dịch chống dịch, người đan đua nhau mua khẩu trang y tế, dung dịch nước rửa tay, các trung tâm trường học  cho học sinh sinh viên nghỉ học, và tiến hành nhập các bình phun chống dịch. Long Nhất một công ty chuyên cũng cấp các bình phun chống dịch đã đưa đến.


Nền nông nghiệp Việt Nam đang rất có tiềm năng, sớm đoán trước điều này các nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam đã bắt đầu cho đầu tư vào nông nghiệp, khi có nguồn vốn dồi dào thì các thiết bị máy móc hiện đại sẽ được đầu tư nhiều vào nông nghiệp, sẽ cải tiến dần nền nông nhiệp thủ công hay các thiết bị máy móc thô sơ.


Máy móc xuất hiện, hiện đại hóa nền nông nghiệp vừa tiết kiệm thời gian, công sức của người nông dân mà lai còn mang lại năng suất cao kéo theo đó hiệu quả kinh tế tăng cao.


Và cùng với đó máy phun vôi đa năng  được đưa đến với người nông dân và dân trở thành bạn đồng hành được người dân tin dùng lúc nào không ai hay.


Nên mua bình phun sát trùng chống dịch 4 thì loại nào


Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc bốn thì loại nào ?


Có một điều là may phun vôi thì có rất nhiều loại, dòng nhãn hiệu khác nhau, điều này cũng làm cho việc lựa chọn máy phun vôi của bà con trở nên khó khăn. Và có một vấn đề nữa là máy phun vôi thì có hai loại động cơ, động cơ 2 thì và động cơ 4 thì, vậy thì câu hỏi đặt ra lúc bấy giờ 2 thì, thì nên mua lọaị nào? Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc bốn thì loại nào?  Các dòng sản phẩm 2 thì đã được nói ở bài trước nên ta sẽ bỏ qua không bàn đến, bây giờ chúng ta sẽ quan tâm đến các sản phẩm 4 thì.


Một sản phẩm tốt có nghĩa là đáp ứng các tiêu chí sau: (1) phù hợp với nhu cầu của từng hộ – (2) đủ khả năng chi trả của hộ – (3) địa chỉ bán máy uy tín nhất.


4 thì bà con tham khảo một số sản phẩm tốt nhất của công ty điện máy Long Nhất: Bình sạ lúa  đa năng Kubota, Bình phun vôi đa năng Cater , …


 


 


Nên mua bình phun sát trùng chống dịch 4 thì loại nào


Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc bốn thì loại nào ?


1. Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc 4 thì loại nào? Bạn nghĩ gì nếu mua máy sạ phân  Kubota thì sao ?



  • Kubota là một dòng máy 4 thì chạy bằng nhiên liệu xăng, tiết kiệm nhiên liệu, 

  • Máy phun vôi đa năng Kubota giá dao động 3.800.000 – 4.000.000/ máy phụ thuộc vào phí vận chuyển, khách ở xa hoặc ở gần.

  • Dành cho các khách hàng thích dòng 4 thì nhưng không kĩ tính hông cần phải hàng chuẩn nhất, thì Kubota là lựa chọn phù hợp nhất.

  • Không phải nó ít tiền hơn mà khâu quan tâm bảo hành sau sử dụng kém đâu , khách mua máy sạ phân sẽ được Hướng dẫn bảo trì máy sạ phân , hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.


 


Nên mua bình phun sát trùng chống dịch 4 thì loại nào


Nên mua máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc bốn thì loại nào ?


2. Theo đánh giá tổng quan máy sạ thóc đối với dòng 4 thì lựa chọn hoàn hảo có lẽ là Bình phun vôi Cater.



  • Cater được cấu tạo từ các phụ kiện tốt nên độ bền của máy thì chúng ta khỏi lo .

  • Cater là dòng máy chuẩn hàng Thái Lan xịn giá dao động 5.600.000 – 6.000.000 tùy vào địa điểm khách mua xa hoặc gần mà phí vận chuyển sẽ được điều chỉnh.

  • Dòng Cater dành cho các khách hàng kĩ tính, có điều kiện kinh tế muốn hang cực chuẩn thì Cater là sự lựa chọn hàn hảo .

  • Hướng dẫn sử dụng máy phun vôi này cũng đơn giản dễ sử dụng, việc bảo trì, bảo dưỡng sẽ được nhân viên của Long Nhất hướng dẫn quý bà con.


 


Nên mua bình phun sát trùng chống dịch 4 thì loại nào


 


Địa chỉ cung cấp máy phun vôi đa năng giá rẻ


 


  Quý bà con yên tâm đến với Long Nhất bà con đã đến đúng chỗ rồi, bất cứ mối lo nào của bà con đều được giải đáp. Hãy bấm số: 0971.028.588 để được tư vấn miễn phí.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng