Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua bán cây vú sữa tại Bình Long

21/06/2116

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971055578

Thông tin thêm

Mua bán cây vú sữa tại Bình Long cây đại thụ trồng làm cây bóng mát, Cây ăn quả tại các căn biệt thự , resort .công trình.



Mua bán cây vú sữa tại Bình Long


Vú sữa là loại trái cây ăn quả rất ngon, giàu dinh dưỡng,thịt quả có mùi thơm đặc trưng,thịt quả có màu trắng. Cây vú sữa được trồng nhiều tại các tỉnh An Giang , Vĩnh Long , Đồng Tháp, Cần Thơ..với các giống vú sữa như; Vú sữa lò rèn , vú sữa nâu trắng , vú sữa trắng .tại đây cây vú sữa được trồng chủ yếu để thu hoạch quả xuất khẩu . Hiện nay cây vú sữa được ưa chuộng trồng làm cây bóng mát tại các biệt thự , công trình , trang trại…Cây có các ưu điểm là không có sâu bệnh ăn lá , lá xanh quanh năm,rụng lá rất ít , cành cây chắc khỏe.


Mua bán cây vú sữa Lò Rèn tại Hớn Quản

Mua bán cây vú sữa đại thụ ,tán lá xanh tốt cây khỏe mạnh trồng làm cây bóng mát , cây ăn quả tại các căn biệt thự, resort .Chúng tôi chuyên bán và cây vú sữa, trồng cây vú sữa tại Bình Phước, vườn ươm với hơn 100 giống cây khác nhau ,với phần đa các giống cây như ;Vú sữa , Mít , Khế , Bưởi , Lộc Vừng ….với số lượng Cây Vú Sữa hiện có 90 cây đại thụ.


Hiện tại chúng tôi có rất nhiều cây vú sữa với đa dạng đường kính gốc


Chiều cao cây cú sữa trong vườn: 2m-12m


Bạn có nhu cầu trồng cây vú sữa tại Bình Phước và các khu vực lân cận, vui lòng liên hệ Hotline 0971.055.578


Vú sữa là loại trái cây được người Việt Nam sử dụng từ hàng trăm năm trước. Loại trái cây này hiện có rất nhiều giống như vú sữa Lò Rèn, vú sữa nâu tím, vú sữa vàng. Trong đó giống vú sữa Lò Rèn đặc biệt được trồng nhiều nhất, bởi trái vú sữa Lò Rèn vỏ mỏng, sáng bóng rất đẹp, thịt trái nhiều, hương vị thơm ngọt, nhiều chất dinh dưỡng, được nhều người ưa chuộng. Tại châu Á cây vú sữa không biết đầu tiên đã được trồng ở nước nào, chỉ biết rằng tại Việt Nam, cây vú sữa được trồng nhiều ở miền Nam, nhất là ở các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Cà Mau… và nhiều tỉnh thành ở miền Trung, miền Bắc.


Cây vú sữa đường kính gốc 40cm tại vườn ươm.


Cây Vú Sữa là cây thường xanh, có lá mọc so le, hình ô van đơn, mép liền, dài 5–15 cm; mặt dưới bóng như màu vàng khi nhìn từ xa. Các hoa nhỏ màu trắng ánh tía và có mùi thơm ngát. Hoa cây Vú Sữa là loại hoa lưỡng tính.


Quả của cây Vú Sữa tròn, có lớp vỏ màu tía hoặc nâu ánh lục khi chín, thường có màu xanh lục xung quanh đài hoa, với kiểu hình sao trong cùi thịt. Có một vài giống cho quả màu trắng ánh xanh lục. Vỏ nhiều latex (nhựa mủ) và không ăn được. Các hạt dẹt có màu nâu nhạt và cứng. Nó ra quả quanh năm sau khi đạt đến 7 năm tuổi trở lên.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng