Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua bán cây chuông vàng tại Minh Tâm

03/08/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971055578

Thông tin thêm

Cây Chuông Vàng có nguồn gốc xuất xứ từ những đất nước xa xôi của Nam Mỹ, cây chuông vàng ngày càng được trồng phổ biến ở các nước khác trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Bởi đây là giống cây trồng không chỉ cho hoa đẹp, sặc sỡ mà còn có giá trị kinh tế rất cao. Quý khách có nhu cầu mua bán cây chuông vàng tại Minh Tâm vui lòng liên hệ : 0971.055.578



Mua bán cây chuông vàng tại Minh Tâm


Mua Bán cây Chuông vàng đại thụ đẹp làm cảnh quan khuôn viên biệt thự.

Ở mỗi vùng khác nhau, cây chuông vàng cũng được gọi với những cái tên khác như cây Huỳnh Liên. Cây có tên khoa học là Tabebuia argentea, trước đây được trồng phổ biến ở các nước Brazil, Peru, Paraguay, Bolivia, Suriname và miền Bắc Argentina. Chuông vàng là cây có bộ rễ khỏe, tốc độ sinh trưởng và phát triển nhanh nên việc lựa chọn chỗ trồng đất tơi xốp và không thể xen canh với cây khác vì nó sẽ hút hết chất dinh dưỡng từ đất xung quanh, cây có hình dáng thân,và hoa vàng rất sặc sỡ phù hợp trồng trong khuôn viên sân vườn biệt thự, hoặc khu công viên. Những cây chuông vàng hẳn sẽ mang đến một không gian trong lành cho nơi chúng sống, khi mùa hoa về nó mang lại vẻ đẹp rực rỡ. Hiện nay những hàng cây chuông vàng đang dần phổ biến cho các công trình công cộng, một loại cây vừa làm bóng mát vừa mang lại cảnh quan đẹp sẽ được nhiều dự án lựa chọn.


Ứng dụng của cây chuông vàng

Không những nổi bật bởi những cánh hoa vàng rực, mà cây chuông vàng còn tạo ấn tượng bởi có hình dáng rất đẹp. Nên thường được sử dụng trồng làm cây bóng mát, cây công trình, cảnh quan đường phố, khuôn viên hoặc trồng trong công viên, vườn nhà để trang trí. Vừa có tác dụng làm đẹp cảnh quan, vừa giúp cải thiện môi trường xung quanh thêm trong lành hơn.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng