Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy đục tượng gỗ kết hợp đục tranh 3D

14/08/2011

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968689988

Thông tin thêm

Bạn vừa có nhu cầu đục các sản phẩm như tượng gỗ, lục bình, trụ cầu thang,...vừa có nhu cầu chạm khắc những sản phẩm 3d như tranh gỗ, cánh cửa, chân ghế,...?


Để có thể tiết kiệm chi phí cũng như diện tích sử dụng thì bạn có thể dùng dòng máy đục tượng gỗ kết hợp đục tranh 3d do công ty Đông Phương Hà Nội - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực máy cnc tại Việt Nam sản xuất và cung cấp.


Giới thiệu về dòng máy đa năng kết hợp đục tượng gỗ 4d kết hợp khắc gỗ 3d của công ty Đông Phương Hà Nội


Máy đục tượng gỗ 4d hay còn gọi là máy cnc khắc tượng gỗ, do Đông Phương sản xuất có kích thước khổ làm việc là 2m6 x 1m4. Máy có bộ khung bệ được thiết kế chắc chắn, tránh rung lắc trong quá trình hoạt động.


Máy sử dụng ray trượt tròn đường kính 50 dẫn hướng cho trục A, đảm bảo máy có đủ sức tải với những khối gỗ lớn không bị lệch khỏi tâm.


Với nhiều củ đục thì máy có thể tạo ra nhiều sản phẩm giống nhau trong cùng 1 lúc, đường kính tượng tạo ra có kích thước 50cm, chiều dài 1m4 với tốc độ nhanh, độ chính xác cao, sản phẩm tạo ra với độ sắc nét, tinh xảo.


Máy đục tượng gỗ sử dụng card điều khiển CA400 với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng máy.


Khi máy đục tượng gỗ được lắp thêm nhôm mặt bàn thì máy có thêm chức năng khắc gỗ 3d. Máy có công suất củ đục là 2.2 kw có thể đục được tối đa 7 cm xuống gỗ.


Máy đục tượng không chỉ đem đem lại những sản phẩm đẹp mà còn giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động, tiết kiệm chi phí tiêu hao vật liệu, gia tăng giá trị lợi nhuận do đó đã có rất nhiều các chủ xưởng, doanh nghiệp gỗ đã đầu tư mua máy đục tượng gỗ 4d lắp thêm nhôm mặt bàn của Đông Phương.


Hotline tư vấn máy trực tiếp: 0968.68.9988 / 0396.883.888 / 0383.669.966


Website: maydongphuong.com


Địa chỉ:


- KCN Phố Nối A - Giai Phạm  - Yên Mỹ - Hưng Yên


- Số 171/3 - KP8B - Tân Biên - Biên Hòa - Đồng Nai.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng