Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy đục tượng CNC điêu khắc gỗ 3d

26/01/191

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0386898899

Thông tin thêm

Như chúng ta cũng đã biết, dòng máy đục tượng cnc sinh ra để dành cho công việc điêu khắc, đục 4D. Với những tính năng hiện đại bậc nhất, việc gia công cho ra những bức tượng, những trụ cầu thang hay lục bình cũng không phải việc quá khó khăn.


 


Máy đục tượng CNC điêu khắc gỗ 3d


Với nhiều cơ sở sản xuất mặc dù chủ yếu là gia công sản xuất cả sản phẩm 4D nhưng để có thể đa dạng sản phẩm phục vụ khách hàng, nhiều cơ sở nhận gia công thêm các sản phẩm 3D. Vậy câu hỏi được đặt ra là nếu đầu tư mua máy đục tượng cnc để chuyên đục 4D thì làm sao gia công được 3D?
Thời đại phát triển, công nghệ phát triển. Công ty Đông Phương Hà Nội đã có những cải tiến nâng cấp giúp chiếc máy chuyên đục 4D vẫn dư sức đục 3D. Khách hàng chỉ cần vài thao tác đã có thể biến chiếc máy thành 2 trong 1, vừa hiện đại lại còn vừa đa dụng.
Mấu chốt nằm chính ở phần nâng cấp mặt bàn. Đông Phương đã gia công chế tạo thiết kế một mặt bàn phù hợp riêng biệt với dòng máy đục tượng, với mặt bàn cho phép khách hàng có thể đặt những tấm phôi phẳng lên mặt bàn để gia công một cách cực kỳ đơn giản. Máy đã sở hữu trong mình những công nghệ, trang thiết bị hiện đại sẵn như bộ điều khiển đặc biệt CA400, củ đục công suất 2,2kw thì việc đục những bức tranh khổ lớn, nhiều chi tiết thậm chí còn chất lượng hơn những máy đục gỗ 3D thông thường.
Về giá cả nâng cấp thì lại vô cùng rẻ. Bạn chỉ cần thêm 15 triệu đồng ngay lập tức chiếc máy đục tượng của bạn có thể làm được 3D đơn giản. Còn về mặt bàn, bạn có thể lắp đặt và tháo rời tùy vào nhu cầu sản xuất. Khi bạn cần gia công 4D thì bạn tháo mặt bàn, còn khi bạn cần làm 3D thì bạn lắp đặt vào.


 


>> Xem chi tiết các sản phẩm máy đục tượng cnc: http://windcam.vn/may-cnc-khac-tuong


 


Nếu bạn có nhu cầu sắm cho mình chiếc máy đục tượng cnc đa năng hãy nhấc máy lên và liên hệ tới Đông Phương Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cnc, máy đục gỗ vi tính, máy laser, máy cnc plasma chất lượng, giá hợp lý.
Trụ sở chính: KCN Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, KP 8B, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Hotline: 0396 883 888 – 0386 898 899 Ms. Hường 
Website bán hàng: windcam.vn
Mail: Windcamkd08@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng