Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lợi ích chính của các khái niệm liên kết dược

20/05/202

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976521204

Thông tin thêm

cần biết để không chùn bước trong các kỳ thi và sau đó.


Tổ chức các bộ thuốc khác nhau
Để vượt trội trong khóa học dược lý của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên ghi nhớ các khái niệm và các nhóm thuốc khác nhau trên cơ sở từng lớp. Cố gắng học mọi thứ cùng một lúc có thể khiến bạn bối rối, điều này cuối cùng sẽ làm mất sự tự tin của bạn và ảnh hưởng đến khả năng học chủ đề trong tay. Khi bạn học chủ đề theo lớp, nó sẽ giúp bạn tập trung vào một cơ chế, tập hợp các chỉ định, lộ trình điều trị, chuyển hóa, loại bỏ, tác dụng phụ và tương tác thuốc.


Tránh học khối lượng thông tin và chi tiết cùng một lúc. Thay vào đó, chỉ tập trung vào các chi tiết có thể giúp bạn thành công. Sau khi bộ não của bạn đã tiếp thu kiến thức cốt lõi, bạn có thể bắt đầu nghiên cứu và tích lũy thông tin là thứ yếu về tầm quan trọng.


Liên kết liên quan dành cho sinh viên y khoa: Trường Y khoa Caribbean Caribbean - Chương trình cấp bằng khoa học cơ bản 4 năm


Tập trung vào cơ chế hành động
Để làm cho quá trình học tập dễ dàng hơn nhiều, bạn có thể bắt đầu với việc tìm hiểu cơ thể bị ảnh hưởng như thế nào bằng cách sử dụng các nhóm thuốc khác nhau như tăng nhịp tim, nhịp tim chậm, tăng đi tiểu, hạ đường huyết, v.v ... Tìm hiểu tại sao thuốc được sử dụng và làm thế nào cơ thể bị ảnh hưởng có thể hoạt động tốt và tạo ra sự hiểu biết mạnh mẽ và sâu sắc hơn về tác động của từng loại thuốc. Khi bạn tìm hiểu kỹ về cách cơ thể phản ứng với các loại thuốc khác nhau, hãy chuyển đến các lớp và loại của chúng.


Sử dụng Flashcards
Để tăng tốc quá trình ghi nhớ, hãy sử dụng thẻ ghi chú và mang chúng đi khắp mọi nơi và đọc đi đọc lại. Đề cập đến tên thuốc, loại thuốc, liều lượng, chỉ định, chống chỉ định, cơ chế tác dụng và lý do tại sao nó được đưa ra.


Liên kết các khái niệm
Để hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản và hành động dược lý hoặc tác dụng phụ, hãy thử liên kết các chủ đề khác nhau. Điều này sẽ tăng khả năng ghi nhớ của bạn và đưa ra một phân tích quan trọng mà bạn có thể nhớ lại bất cứ lúc nào bạn muốn.


Hãy lấy một ví dụ về thuốc chẹn kênh canxi - verapamil, nifedipine và diltiazem. Mỗi người hành động theo một cách khác nhau. Vì vậy, nếu ai đó yêu cầu bạn cho biết thuốc chẹn canxi nào phù hợp hơn cho bệnh nhân tăng huyết áp, bạn sẽ trả lời ngay rằng đó là verapamil vì nó làm giảm cung lượng tim, gián tiếp làm giảm huyết áp.


Xem thêm: Tuyển sinh cao đẳng dược Tây NguyênCao đẳng dược Buôn Ma Thuột, Cao đẳng dược Tây Nguyên.


Lợi ích chính của các khái niệm liên kết là nó tránh sự nhầm lẫn và giúp bạn lấy thông tin với một manh mối duy nhất.


Liên kết liên quan cho sinh viên y khoa: Trường Y khoa Caribbean Caribbean - Chương trình khoa học lâm sàng


Sức mạnh của biểu diễn trực quan
Cho dù bạn có tin hay không, trình bày trực quan làm cho quá trình học tập nhanh hơn trong khi chuyển đổi các tài liệu học tập phức tạp thành thông tin dễ dàng sửa đổi. Thông tin được trình bày trong biểu diễn đồ họa và sơ đồ có thể dễ dàng được tâm trí con người t


Một quan niệm được chấp nhận rộng rãi trong số các sinh viên rằng nghiên cứu dược lý là môn học nhàm chán và đáng sợ nhất mà người ta bắt gặp trong một trường y ở Caribbean . Học sinh phải biết về từng loại thuốc, cơ chế tác dụng, chỉ định, đường dùng, loại trừ, bài tiết, chống chỉ định, tương tác thuốc và nhiều hơn nữa. Nhận biết từng loại thuốc và tìm hiểu sự khác biệt và tương đồng giữa các loại thuốc là điều cần thiết để hiểu các nguyên tắc cơ bản của dược lý.


Trên thực tế, dược học là một trong những môn học quan trọng nhất mà bạn sẽ cần nhớ trong suốt phần còn lại của sự nghiệp. Do đó, điều quan trọng là phải học một cách hiệu quả các loại thuốc khác nhau, chủng loại, cơ chế và dược động học của chúng, thay vì nhồi nhét chỉ để thử nghiệm và câu đố.


Nếu bạn là một trong những sinh viên y khoa đang tìm kiếm những cách dễ dàng để học dược lý và làm thế nào để đạt điểm cao trong khóa học khó khăn này, thì bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi đã soạn ra một danh sách các cách thông minh sẽ giúp bạn vượt trội trong khóa học dược lý của bạn.


Liên kết liên quan dành cho sinh viên y khoa : Trường Y khoa Caribbean Caribbean - Chương trình cấp bằng MD 4 năm


Tạo chiến lược học tập hiệu quả
Bắt đầu trong dược học là không dễ dàng. Vô số loại thuốc, nhiều tác dụng phụ, phản tác dụng và rất nhiều tương tác thuốc. Đã cảm thấy rùng mình xuống cột sống của bạn? Chúng tôi hiểu rồi. Đây thực sự là rất đáng sợ. Biết cách học môn học khó này một cách hiệu quả là tạo ra một chiến lược học tập khả thi. Đó là tất cả về việc biết những gì để học và làm thế nào để học. Nếu bạn không biết mẹo, bạn sẽ không thể tìm hiểu thông tin mà bạn cần biết.


Ví dụ, khi nói đến việc học các loại thuốc kháng khuẩn không được phân loại theo cách thích hợp, sử dụng phương pháp tiếp cận thuốc bằng thuốc không có tác dụng. Không cần phải tìm hiểu các tác dụng phụ không đặc hiệu như nôn mửa, buồn nôn, vì đây là những tác dụng phụ phổ biến nhất có thể áp dụng cho gần như tất cả các loại thuốc. Thay vào đó, tìm hiểu các tác dụng phụ cụ thể của thuốc. Bằng cách này, bạn có thể tập trung và chỉ học những thông tin cần thiết hoặc có liên quan mà bạn 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng