Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá cây vú sữa tiền giang

25/06/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0933448644

Thông tin thêm

Chúng tôi với trên 10 năm kinh nghiệm trên lĩnh vưc ươm trồng giống cây ăn quả, chúng tôi là nơi cung cấp giống cây vú sữa Tiền Giang với chất lượng và giá thành hợp lí nhất. Nhà vườn giao cây toàn quốc. Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng hạt cũng như cây giống. Vậy quý khách có nhu cầu báo giá cây vú sữa tiền giang, vui lòng liên hệ trực tiếp theo số điện thoại 0971.055.578 để được báo giá tốt nhất



Giá cây vú sữa tiền giang


Giá trị kinh tế giống cây vú sữa Tiền Giang

Vú sữa Tiền Giang hiện có mặt ở khá nhiều cửa hàng hoa quả cao cấp. Giá loại quả này dao động ở mức 600.000 – 700.000 đồng/kg, thậm chí nhiều cửa hàng không bán theo cân mà bán theo quả, giá lên đến 300.000-350.000 đồng/quả.


Loại vú sữa này đang được các bà nội trợ, chị em công sở cực kỳ ưa chuộng. Thế nên, dù chị đã nhập vú sữa về bán từ đầu mùa đến giờ mà hàng vẫn không hạ nhiệt, lần nào hàng về cũng hết ngay. Do đó, muốn ăn vú sữa vàng, khách thường “đặt gạch” chờ mua từ 1 – 2 ngày mới có.


Vỏ quả vú sữa Tiền Giang vàng bóng, phần đít quả thay vì tròn thường có hình chóp nhọn, nhìn giống núm vú. Khi bỏ đôi ra sẽ thấy vỏ vú sữa chỉ mỏng 2mm, bên trong chứa duy nhất 1 hạt nhỏ xíu bằng đầu ngón tay, thịt quả dày có vị ngọt thanh, khi ăn thấy mùi thơm mát.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng