Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đất thổ cư gần khu công nghiệp,giá chỉ từ 4tr/m2, đầu tư X2, X3

25/09/2122

Lưu tin

Giá: 400 Triệu

Địa chỉ: Bình PhướcXem bản đồ

Thông tin thêm

- Sau đại dịch, con người ta đã thay đổi cách sống, lo lắng cho sức khỏe nhiều hơn, quan tâm tới môi trường sống xanh nhiều hơn,quan tâm tới thực phẩm xanh,tự nhiên nhiều hơn.và FELICIA CITY BÌNH PHƯỚC cung cấp cho bạn một môi trường sống còn tuyệt vời hơn cả những mong đợi đó, và vì nơi đây sẽ thu hút người dân về sống cao nên những nhà đầu tư hãy đón song ngay từ bây giờ để X2, X3 tài sản ngay hôm nay.

. Đối diện khu đất là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng rộng tới 72ha, thử tưởng tượng xem khi ông bà, cha mẹ và con cái ở đây, mỗi buổi sáng sơm hay chiều tan tầm chỉ cần bước qua đường là được đi bộ hóng mát, tập thể dục ở một khu du lịch toàn cây xanh, được cùng vui chơi giải trí mỗi cuối tuần.
. Thích đi gần hơn thì chỉ cần vài bước chân là đã có tới 12 công viên cây xanh lớn nhỏ xung quanh , xa xa view đồi chập chùng cùng không khí nhẹ nhàng mát mẻ trong lành.
. Chưa kể nơi đây còn có một khu trồng rau cây ăn trái rộng tới 30ha, với các loại rau nhà kính siêu sạch không hóa chất cùng các loại cây ăn trái giống ngoại nhập được trồng trên đất đỏ bazan màu mỡ, cung cấp cho toàn khu xung quanh. Bạn và gia đình được sử dụng thực phẩm thiên nhiên sạch mà chẳng phải đi đâu xa hay đặt hàng ở tận đâu đó.
. Ngoài ra tiện ích cò có TTTM, Bảo Tàng Điều đầu tiê tại việt nam, phố đi bộ, khu vui chơi giải trí, phòng khám đa khoa quốc tế, trường học liên cấp quốc tế… Không ngoa khi nói rằng nơi đây là tinh hoa của Bình Phước về cả vị trí lẫn quy hoạch.

Vị trí

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng