Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cửa nhựa lõi thép tại Saigondoor

27/08/2114

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899400400

Thông tin thêm

Cửa nhựa lõi thép còn được biết đến với một cái tên khác là cửa nhựa uPVC, cửa Window hay cửa bằng nhựa lõi thép gia cường. Loại cửa này được làm từ những thành nhựa uPVC kết hợp với các loại phụ kiện, kính và lõi thép.


Cửa nhựa lõi thép ra đời tại Châu Âu trong rất nhiều năm nay. Nó mang đến cho người sử dụng một không gian sống đẹp, sang trọng với một mức chi phí khá thấp. Tuy nhiên, phải đến khoảng 10 năm trở lại đây thì sản phẩm cửa này mới bắt đầu được ứng dụng phổ biến tại Việt Nam. 


Cửa nhựa lõi thép tại SaigondoorCửa nhựa lõi thép mang đến một không gian sống đẹp


 


Người Việt Nam thường có thói quen sử dụng của gỗ, bởi cửa gỗ không những mang đến không gian sang trọng mà còn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng. Nhưng do khai thác quá nhiều, nguồn gỗ tự nhiên bị cạn kiệt từ đó dẫn đến các sản phẩm làm từ gỗ như cửa có giá thành khá cao. Bởi vậy người dân mới tìm kiếm đến một sản phẩm mới chính là cửa nhựa lõi thép.


Cửa nhựa lõi thép có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Nếu thích sự sang trọng của gỗ bạn có thể lựa chọn cửa màu gỗ. So với cửa bằng gỗ cửa nhựa lõi thép có giá thành thấp hơn nhưng thừa hưởng những ưu điểm của gỗ đồng thời khắc phục các nhược điểm của của gỗ như: cong vênh, mối, mọt, thấm nước, dễ bị phai màu….


Ưu điểm cửa nhựa lõi thép


Sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu tạo nên các ưu điểm vượt trội, đáp ứng tất cả các nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng:


 


Cửa nhựa lõi thép tại SaigondoorƯu điểm cửa cửa nhựa lõi thép


 



  • Tính ổn định cao không cong vênh mối mọt.

  • Đối với các sản phẩm cửa nhựa lõi thép sẽ không xảy ra khi thời tiết bất lợi hay trong một thời gian dài sử dụng sẽ dẫn đến các tình trạng như cong vênh, hoen gỉ làm mất đi mỹ quan của bộ cửa cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

  • Các khớp nối giữa cánh cửa và khuôn luôn khít tạo căn phòng của bạn thoáng mát về mùa hè, ấm áp hơn về mùa đông.

  • Đa dạng mẫu mã chủng loại.

  • Không những thế với màu sơn có thể lựa chọn theo sở thích của từng khách hàng ngôi nhà của bạn sẽ có những nét nổi bật nhất.

  • Sử dụng làm cửa đi, cửa thông phòng , cửa nhà vệ sinh, cửa phòng ngủ, cửa phòng khách, cửa văn phòng cho các căn hộ, chung cư, nhà máy, biệt thư cao cấp, cao ốc văn phòng, khách sạn….

  • Thời gian sử dụng cửa nhựa lõi thép bền lâu, tiết kiệm được chi phí bảo trì sửa chữa.

  • Hạn chế việc thoát nhiệt nên tiết kiệm điện năng khi cần làm mát hoặc sưởi ấm căn phòng.


Ứng dụng cửa nhựa lõi thép


Cửa nhựa lõi thép có những đặc điểm nổi bật như: màu sắc đẹp, sang trọng; kiểu dáng phong phú, đa dạng; không cong vênh, mối mọt; không thấm nước, không phai màu, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt. Chính vì thế mà sản phẩm được sử dụng ở rất nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau.


Ở nhà bạn cũng sử dụng cửa nhựa lõi thép, cơ quan của bạn cũng sử dụng, bệnh viện, trường học…. Cửa nhựa lõi thép được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như cửa thông phòng, cửa ban công, cửa phòng vệ sinh, cửa phòng tắm, cửa phòng ngủ, phòng ăn, phòng bếp, cửa ra vào….


Saigondoor địa chỉ bán cửa nhựa lõi thép uy tín chất lượng


Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm cửa nhựa lõi thép khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt hãy mua tại Saigondoor. Đây là hệ thống siêu thị cửa, nội thất thuộc Công Ty CP Thương Mại Dịch Vụ Và Kỹ Thuật WIN, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của công ty được cấp chứng nhận ISO.


Bạn có nhu cầu sử dụng cửa nhựa lõi thép nhưng đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào. Hãy liên hệ với Saigondoor theo những thông tin:


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng