Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cây bằng lăng ghép tường vy tại Bình Phước

24/02/216

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971055578

Thông tin thêm

Tường Vy (Tên khoa học:Rosa multiflora) hay còn nhiều tên gọi khác như tường vy Nhật, dã tường vy là loài thực vật có hoa trong họ Hoa hồng. Tên gọi tường vy thường xuyên bị nhầm lẫn với một loài hoa khác là tử vy.



Cây bằng lăng ghép tường vy tại Bình Phước


Chúng tôi bán cây bằng lăng ghép tường vy tại Bình Phước, Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ: 0971.055.578


Cây tường vy rất dễ trồng ở Việt Nam, thích hợp với khí hậu ấm áp ôn hòa, ít chịu được khô hạn, có tốc độ sinh trưởng trung bình. Bạn có thể chọn trồng trực tiếp ở sân vườn hoặc trồng trong chậu đất.


Công dụng của cây

Cây tường vy là cây có hoa rất đẹp và được nhiều người ưa chuộng và thường được trang trí sân vườn, công viên, đường phố và trường học. Cây hoa tường vy có thể dùng để tạo dáng bonsai trong chậu rất bắt mắt.


Tường vy vị ngọt, tính mát, hợp với kinh mạch tim, dạ dày, tác dụng giải nóng, điều tiết dạ dày, cầm máu, giải sầu muộn, làm tan vết bẩm tím, thông khí, nổi cơ bắp. Trị chứng nóng nhiệt, thổ huyết, khô miệng, tả lị, sốt rét, chảy máu vì bị dao cứa, trúng gió… Người bị suy nhược phải cẩn thận khi sử dụng. Người bị bệnh nặng, mới hổi phục, không nên dùng.


Cây bằng lăng ghép tường vy tại Bình Phước


Hoa tường vy dung làm trà uống, trị nóng nhiệt, tức ngực, thổ huyết, khô miệng, nôn mửa khi ăn uống. Hoa tường vy khô có thể đắp lên vết thương do bị dao cứa, làm tan vết bầm tím, hoạt huyết, nổi cơ bắp.


Gốc cây còn được sử dụng như một gốc ghép cây hoa hồng, nhất là những giống hồng nhập ngoại chưa thích ứng được với khí hậu nước ta.


Trong đông y, quả tường vy được sử dụng để chữa phong thấp, kinh nguyệt không đều, đau bụng hành kinh. Rễ được dùng để chữa máu cam, đi tiểu nhiều lần ở người già và trẻ nhỏ.


Lá được dùng để chữa mụn nhọt, hoa giúp thanh nhiệt.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng