Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cần Tiền Nên Thanh Lý Gấp Dàn Âm Thanh Panasonic max 9000 99 Ưu Đãi 6 Triệu

23/05/202

Lưu tin

Giá: 15 Triệu

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0866713793

Thông tin thêm

Cần Tiền Nên Thanh Lý Gấp Dàn Âm Thanh Panasonic max 9000 99% ( Âm Thanh bao lớn bao dập - Bao Test - Miễn chê)


Giá Công khai: 15Tr


LH: 0866713793



==> Xem Loa Tại Minh Hưng, Chơn Thành, Bình Phước.


==> ƯU Đãi Khi mua Từ 23/05-23/06 : Khách hàng sẽ nhận lại 500k mỗi tháng trong vòng 12 tháng chuyển về tài khoản NH ( tức 500k *12 = 6tr)


** Đặc Biệt Khi Bạn Mua Bất Kỳ Mảnh Đất Nào trên 2 tỷ tặng dàn loa này !!!


 


TÍNH NĂNG NỔI BẬT:


- Kênh đầu ra 2 kênh


- Nguồn điện AC 220-240V, 50/60Hz


- Công suất phát 4000 W


- Kết nối USB, Công nghệ không dây Bluetooth


- Bộ khuếch đại 3 âm li riêng biệt


- Có khả năng lưu được 1000 bài hát


- Thiết bị chính có 2 jack cắm micro


Dàn âm thanh Panasonic SC-MAX9000 sở hữu vẻ ngoài nổi bật, độc đáo với thiết kế khá hầm hố nhưng lại giữ được sự tinh tế và thời trang. Ngoài sự cuốn hút về thiết kế, dàn âm thanh này còn mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho người dùng. Dàn âm thanh Panasonic SC-MAX9000 được thiết kế dạng hình khối với những chi tiết tỉ mỉ, bắt mắt cùng những ánh đèn bao quanh loa tinh tế lý tưởng cho những buổi tiệc âm nhạc hoành tráng. Hơn nữa hệ thống chiếu sáng mới được bổ sung thêm vào đầu phát xoay tròn như một quả bóng gương phản chiếu ánh sáng rực rỡ.


Dàn âm thanh Panasonic SC-MAX9000 có âm trầm vang dội mạnh mẽ được tạo ra bởi hệ thống phản xạ độc đáo. Công suất 4000W, bộ nhớ trong 4GB có khả năng lưu được 1000 bài hát thì Jukebox Karaoke chơi các bài hát từ bộ nhớ trong hoặc thiết bị USB với chế độ Mix Play. Hơn nữa bạn cũng có thể thêm các âm thanh như tiếng vỗ tay và cổ vũ để tăng phần kích thích. Ngoài ra ứng dụng Panasonic MAX Juke bạn có thể yêu cầu bài hát từ danh sách chia sẻ cho bạn bè.


Dàn âm thanh Panasonic SC-MAX9000 có 2 jack cắm micro để người dùng có thể song ca cùng gia đình và bạn bè. Thoải mái ca hát với những chức năng đa dạng như Vocal Cancel, Echo, Temple Control, BGM Level Control, và Mic EQ, thêm vào đó chế độ Echo giúp tạo hiệu ứng mạnh mẽ khi hát karaoke. Hơn nữa sử dụng công nghệ Bluetooth không dây và kết nỗi 1 chạm NFC dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Bạn có thể chọn âm thanh phù hợp với bất cứ nội dung nào bạn đang xem bởi bộ cân bằng cục bộ đặt sẵn sàng phong phú, bạn có thể tối đa hóa việc tận hưởng các thể loại nhạc khác nhau như Rock, Pop, Football và nhiều thứ khác...Chế độ karaoke làm giảm nhẹ âm trầm để làm nổi bật giọng hát của bạn.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng