Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá cây bằng lăng tím tại Lộc Ninh

04/03/216

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Phước

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971055578

Thông tin thêm

Cây bằng lăng tím giống thì chúng ta đã có cảm giác nó quá quen thuộc với đời sống. Bằng lăng tím là một loài cây có thường được trồng ở các khu đường phố, công viên, trường học,…vẻ đẹp của những bông hoa bằng lăng tím đi sâu vào lòng người. Quý khách cần báo giá cây bằng lăng tím tại Lộc Ninh, có thể liên hệ: 0971.055.578



Báo giá cây bằng lăng tím tại Lộc Ninh


Nguồn gốc của cây bằng lăng tím có từ Ấn Độ đến Australia. Hiện nay, ở Hà Nội đang bán cây giống bằng lăng tìm rất phổ biến. Vì vẻ đẹp của hoa bằng lăng tím, tuổi thọ cây cao nên được các công ty cây xanh lựa chọn để trồng cho các công trình cây xanh, công trình đô thị, công viên,…chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại giống cây bằng tím nhé!


Cách trồng cây bằng lăng tím

Khi trồng thì chúng ta chú ý đến khâu chuẩn bị chất trồng trước một tháng. Đất trộn với phân bón để giúp cho phân hòa lẫn trong đất giúp cây phát triển tốt hơn. Nên trồng cây vào đầu mùa mưa, khoảng tháng 5 đến tháng 6 thì cây sẽ phát triển ổn định hơn.


Cũng vì cây bằng lăng tím có hình dáng đẹp, sắc hoa lãng mạng thế nên hầu như không phải chăm sóc, tán rộng, che nắng tốt nên thường được chọn làm cảnh quản đô thị, công sở,…tạo cho không gian cơ quan xí nghiệp,…có bóng mát.


Cây bằng lăng tím chủ yếu được gieo trồng bằng hạt. Hiện nay Thế giới cây và hoa là nơi bán cây giống bằng lăng tím nhằm rút ngắn khoảng thời gian ươm mầm, chăm sóc,..khi chọn cây giống bằng lăng tím thì chúng ta chỉ việc trồng sau đó chăm sóc cây trong thời gian đầu mới trồng để đảm bảo cho cây phát triển tươi tốt.


Mua cây giống bằng lăng tím có sẵn sẽ giúp bạn giảm được khả năng hạt không mọc mầm, loại bỏ được cây xấu,…Vườn ươm cây giống bằng lăng tím đã chọn những cây giống chất lượng để bán ra thị trường. Chính vì thế, khách hàng khi có nhu cầu mua cây giống bằng lăng tím hoàn toàn yên tâm hơn.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng