Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe Mercedes E180 - Xe hạng sang cho thuê tự lái tại Bình Dương

25/03/241

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0921396789

Thông tin thêm

Mercedes E180 vẫn giữ vị trí top đầu trong dịch vụ cho thuê xe sang tự lái tại miền Nam như Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai,...Vì sao lại như thế? Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về chiếc Mercedes E180 ngay dưới đây nhé.


Đánh giá ngoại thất của xe Mercedes Benz E180


Cũng giống như các phiên bản khác thuộc dòng E-Class, Mercedes-Benz E180 2023 cũng được thể hiện phong cách bằng ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”. Trên xe có những đường vuốt cong mềm mại cuốn hút, một số chi tiết được nhà sản xuất tiết chế và tinh giản hơn nhưng vẫn mang đến không ít mỹ cảm cho khách hàng.


Đầu xe Mercedes Benz E180


Đầu xe Mercedes E180 2023 mang đến cho khách hàng cảm giác phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại. Mặt ca-lăng thiết kế theo phong cách đặc trưng của hãng xe “ngôi sao ba cánh” nhưng trông thanh thoát hơn rất nhiều.


Lưới tản nhiệt được mở rộng hình lục giác, bo tròn các góc mềm mại. Vắt ngang qua vị trí trung tâm của xe là hai dải chrome sáng bóng giúp nâng đỡ logo đặt giữa. Bên dưới bố trí nhiều thanh nan sơn đen chạy dọc đứt đoạn để tạo sự tương phản nổi bật. Cụm đèn nằm gọn ở hai góc đầu của xe, hệ thống chiếu sáng đến từ đèn LED toàn phần.


Nhà sản xuất đã chia bộ đèn chính chia khoang riêng biệt theo kiểu đa tầng vô cùng đẹp mắt. Dải LED định vị ban ngày cũng được thiết kế đơn giản song vẫn không kém phần nổi bật. Trên nắp capo có nhiều đường dập gân guốc chạy dọc và đính thêm logo dạng nằm. Hốc gió và cản dưới của xe Mercedes E180 chạy ngang ôm trọn đầu xe.


Thiết kế nội thất xe Mercedes Benz E180


Nội thất Mercedes Benz E180 2023 gây ấn tượng với khách hàng không chỉ bởi thiết kế sang trọng mà còn tích hợp nhiều công nghệ cao cấp. Với mức giá khoảng 2 tỷ đồng, khách hàng sẽ nhận được những giá trị xứng đáng mà dòng xe này mang lại. Toàn bộ nội thất của Mercedes E180 được bọc da Artico với màu đen hoặc nâu.


Taplo và ốp cửa được lắp thêm ốp nhôm có vân sợi carbon bắt mắt. Các khu vực bảng điều khiển đều được sử dụng gỗ đen piano sang trọng. Điểm đắt giá nhất về công nghệ của dòng xe này chính là hệ thống màn hình kép MBUX gồm màn hình giải trí 12.3inch kết nối liền mạch với màn hình hiển thị đa thông tin 12.3inch. Chiếc vô lăng lấy cảm hứng từ S-Class cũng trở thành mảnh ghép quan trọng giúp tổng thể nội thất xe Mercedes E180 thêm kiều diễm hơn.


Khu vực lái trên của xe Mercedes E180 được đánh giá cao với thiết kế vô lăng gần như “bê nguyên” từ dòng xe S-Class. Vô lăng được bọc da Nappa cao cấp, các nút chức năng vẫn ở dạng phím bấm vật lý tuy nhiên nhờ được tạo hình ẩn nên khá giống với kiểu thiết kế cảm ứng.


Tiện nghi xe Mercedes Benz E180


Hệ thống giải trí trên Mercedes Benz E180 thu hút sự chú ý của người dùng khi thiết kế màn hình trung tâm 12.3inch điều khiển cảm ứng hoặc thông qua touchpad. Bàn rê cảm ứng nhạy cảm và dễ sử dụng hơn trước. Tuy nhiên, hệ thống âm thanh chỉ dùng loa tiêu chuẩn, không hỗ trợ đầy đủ các tính năng ra lệnh giọng nói, AUX, USB, đàm thoại rảnh tay, Bluetooth, Apple CarPlay/Android Auto…


Được đánh giá cao về mức độ an toàn


Hệ thống an toàn của Mercedes E180 xứng đáng với một chiếc sedan hạng sang giá 2 tỷ đồng. Ngoài các tính năng cơ bản thì xe còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như phanh chủ động Active Brake Assist chủ động Active Parking Assist, tự động bảo vệ PRE-SAFE®, ổn định khi gió thổi ngang…


Thuê xe Mercedes E180 tự lái tại Tp.Hồ Chí Minh thủ tục đơn giản tại Bờm Parking&Care


– Bước 1: Tiếp nhận và thống nhất thông tin thuê xe của Quý Khách (Loại xe, giá thuê, thời gian thuê + địa điểm giao nhận xe, lịch trình,…).


– Bước 2: Quý Khách sẽ tiến hành cọc trước để giữ xe từ 300.000đ – 5.000.000đ (Tùy dòng xe và thời gian thuê xe).


– Bước 3: Sau khi cọc giữ xe, Quý Khách cung cấp các thông tin như sau:


+ Ảnh hai mặt Giấy tờ tùy thân (CCCD hoặc CMND hoặc Passport).


+ Ảnh hai mặt Giấy phép lái xe.


+ Ảnh hai mặt Cà vẹt xe máy (xe máy có giá trị từ 15.000.000đ trở lên); hoặc nếu không có tài sản thế chấp, quý khách cọc đảm bảo 15.000.000đ (cọc này sẽ được hoàn lại khi quý khách trả xe)


– Bước 4: Tiến hành soạn thảo và gửi hợp đồng điện tử cho Quý Khách Hàng chỉnh sửa hợp đồng (nếu cần) và xác nhận.


– Bước 5: Tiến hành giao xe ô tô + giấy tờ xe cho Quý Khách và ký kết hợp đồng giữa hai bên. Nhân viên nhà xe và Quý Khách cùng chụp hình hoặc quay video xăng ngoại hình để xác nhận tình trạng xe.


– Bước 6: Thời điểm trả xe, sẽ kiểm tra toàn bộ xe và báo Quý Khách các chi phí phát sinh nếu có.


– Bước 7: Quý Khách sẽ thanh toán phần còn lại của đơn xe (trừ đi số tiền đã cọc trước đó), và nhận lại tài sản thế chấp của mình.


Thuê xe tự lái Mercedes E180 tại Tp.Hồ Chí Minh, quận 12, quận Tân Bình, quận 3, quận 7, quận 1, quận 2, quận 10, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận,... với thủ tục nhanh gọn, đơn giản, và hỗ trợ giao xe tận nơi. 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng